อกหักเรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องใหญ่…

แต่ถ้าผิวเสียดูไม่กระจ่างใส นี่สิเรื่องใหญ่สุดของจริง !!!

เห้ออ ออ ทำไมการจะสวยเหมือนคนอื่นเค้าบ้าง มันเป็นเรื่องยากได้ขนาดนะ ? ก็เวลามองไปทางไหน จะหันซ้าย หรือมองขวา ก็เจอแต่ผู้หญิงสวย ๆ หุ่นเป๊ะ หน้าปัง แถมผิวยังขาวใสออราพุ่ง เดินสวนกันไปมาเต็มไปหมด ก็มีแค่หลุมดำอย่างเรานี่แหละค่ะที่ผิวพังอยู่เงียบ ๆ คนเดียวตรงมุมนี้ทั้ง ๆ ที่ก็ดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ ทาครีมเป็นประจำ กินอาหารดีมีประโยชน์ ดื่มน้ำเป็นแกลลอน เข้านอนแต่หัวค่ำ แม้กระทั่วสวดมนต์ขอพรก่อนนอนก็แล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวสวยขึ้นแต่อย่างใด#เจอแบบนี้ก็เซ็งเด้อ


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4e/a0/09/4ea00916668ac361aedd647a49d6f031.jpg

อ๊ะ !!! หรือที่เป็นแบบนี้ไม่ใช่เพราะซิสดูแลผิวไม่ดี แต่สกินแคร์ที่ใช้ยังไม่สามารถตอบโจทย์ผิวได้แบบครบทุกปัญหารึเปล่าคะ ?ก็แม้ว่าเราจะเทคแคร์ผิวดีเบอร์ไหน แต่ถ้าสกินแคร์มันไม่ใช่ ก็ไม่ช่วยให้ผิวดีขึ้นได้หรอกนะวันนี้เราเลยจะพาไปเก็ทผิวสวยแบบง่าย ๆ ด้วยสกินแคร์ที่สามารถเปลี่ยนปัญหาผิวให้เป็นเรื่องจิ๋วในขั้นตอนเดียวอยากรู้แล้วล่ะสิว่าไอเทมผิวสวยชิ้นนั้นคืออะไร งั้นตามมาดูเฉลยกันได้เลยค่า


...Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules…

เอสเซ้นส์ขายดีอันดับ 1 จากประเทศสเปน

รูปภาพ:

ท้าดาาา… ขอเสียงปรบมือรัว ๆ ต้อนรับ‘ Antiaging Flash Ampoules ’ผู้ช่วยผิวสวยของเราในวันนี้ด้วยค่ะ ซึ่งความเริ่ดของเอสเซ้นส์ตัวนี้ที่โด่งดังแบบสุด ๆ เลยก็คือสรรพคุณในการฟื้นฟูผิวและเพิ่มความตึงกระชับแบบเร่งด่วน ให้ผลลัพธ์เหมือนกับการจิ้มหน้าฉีดโบท็อกซ์แต่ไม่ต้องเจ็บตัว สาวหลายคนเลยให้ฉายาเอสเซ้นส์ขวดนี้ว่า ‘ เมโสแบบทา ’ ยังไงล่ะคะแถมตัวแม่แห่งวงการอย่างขุ่นแม่มาดอนน่า ก็ใช้เอสเซ้นส์ตัวนี้เป็นเคล็ดลับคงความสวยสวยสองพันปี ล็อคหน้าเด็กเอาไว้แบบเดาอายุไม่ถูกกันไปเลย


แต่ !!! เห็นสรรพคุณดี เห็นผลไวขนาดนี้ ก็อย่าเพิ่งคิดว่ามีส่วนผสมที่อันตรายต่อผิวกันไปก่อนนะคะ เพราะเอสเซ้นส์ตัวนี้น่ะ สกัดมาจากสารสกัดธรรมชาติ 100% เลยไม่ทำให้ผิวแพ้หรือเกิดอาการระคายเคืองให้ต้องกังวลใจ ถ้าอยากจะคอนเฟิร์มให้ชัวร์ก็ตามเรามาดู 4 ส่วนผสมหลัก ๆ กันเลยดีกว่า


รูปภาพ:

‘ Collagen & Elastin ’

ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและการกักเก็บน้ำใต้ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น และแข็งแรงมากขึ้น จึงลดปัญหาการเกิดริ้วรอย และปรับผิวให้กระชับเต่งตึงกว่าเก่า

‘ Vitamin C ’

เพิ่มกระบวนการต้านอนุมูลอิสระ ปรับสมดุลของเซลล์ผิว กระตุ้นการเกิดคอลลาเจน ทำให้ผิวกระจ่างใสแบบมีออร่า ที่สำคัญยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

‘ Vegetable Tensor ’

‘ สารสกัดจากพืช ’ ทำหน้าที่เติมสารอาหาร ปรับโครงสร้าง และเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว จึงช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ปัญหากวนใจอันดับต้น ๆ ของผู้หญิง

‘ Mimosa Tenuiflora ’

‘ สารสกัดจากดอกมิโมซ่า ’ ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการหมุนเวียนเลือด มีคุณสมบัติในการรักษารอยแผลเป็นให้ดูจางลง ผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น


รูปภาพ:

ความพิเศษของ‘ Antiaging Flash Ampoules ’ไม่ได้มีดีแค่ที่ส่วนผสมหรือสรรพคุณเท่านั้นหรอกนะคะ แต่แพ็กเกจจิ้งยังสะดุดตาไม่ซ้ำใครอีกต่างหาก ซึ่งขวดไซส์มินิสีชาที่สาว ๆ เห็นกันอยู่นี้ เค้าเรียกว่าขวดแอมพูลนั่นเองค่ะ และสีชาของขวดก็ยังช่วยคงสรรคุณของสารสกัดธรรมชาติ ไม่ให้โดนทำลายจากแดดหรือความร้อนได้อีกต่างหากแบบนี้เลยใช้ได้แบบมั่นใจ ว่าบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่จนหยดสุดท้ายแน่นอน


...เปลี่ยนปัญหาผิว ให้เป็นเรื่องจิ๋วในขั้นตอนเดียว

ด้วยMesoestetic Antiaging Flash Ampoules

รูปภาพ:

วิธีใช้เอสเซ้นส์ตัวนี้ก็ง่ายมากเวอร์ไปเลยล่ะเธอจ๋า ก็แค่ใช้ปลอกซิลิโคนที่ให้มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ หักปลายขวดแอมพูลออก ถ้าใช้ไม่หมดในรอบเดียว ก็สามารถนำขวดแอมพูลพร้อมเอสเซ้นส์ที่เหลือ เก็บใส่ถุงซิปล็อคแล้วแช่ตู้เย็นเอาไว้ เพื่อนำกลับมาใช้ในครั้งต่อไปได้


รูปภาพ:

ส่วนฮาวทูสยบปัญหาผิวง่าย ๆ ในขั้นตอนเดียว ก็ให้สาว ๆ เทเอสเซ้นส์ลงในฝ่ามือ 8 - 15 หยด ตัวเนื้อเอสเซ้นส์มีความเข้มข้น เลยแนะนำให้ถูมือเพื่อเป็นการวอร์มก่อน จากนั้นก็ค่อย ๆ นวดในทิศทางย้อนขึ้น จนเนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าผิว ก็จะสัมผัสได้ว่าผิวหน้าตึง นุ่ม เด้ง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ปล. ควรทาเอสเซ้นส์ตัวนี้ทั้งตอนเช้าก่อนแต่งหน้า และก่อนนอนเป็นประจำด้วยล่ะ จะได้เห็นผลแบบรวดเร็วทันใจกันไปเลย


= = = = = = = = = = = = = = =

เชื่อรึยังคะว่าสาว ๆ อย่างเราก็สามารถเปลี่ยนปัญหาผิวให้กลายเป็นเรื่องจิ๋วได้ เพียงแค่มีตัวช่วยงานผิวดี ๆ อย่าง‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’ไปเพิ่มพลังบำรุงผิวอีกขั้น ก็เปลี่ยนผิวที่เคยเสีย ให้กลับมาสวยเด้งโดนใจภายในสเต็ปเดียวได้แล้วล่ะซิสคนไหนสนใจอยากได้เอสเซ้นส์ตัวนี้ไปช่วยเทคแคร์ผิวบ้าง ตอนนี้เค้าก็กำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาเหลือเพียง 2,900 บาท( 1 กล่อง บรรจุ 10 แอมพูล ) จากราคาเต็ม 4,000 บาทเลยนะอย่ามัวคิดให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ ราคาดีขนาดนี้รีบตัดสินใจ แล้วไปช้อปออนไลน์ผ่านhttp://www.facebook.com/mesoestetic.thกันได้เลย