เฮลโหล สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคนพบกันกับมิสเรนนี่อีกแล้วนะคะต้องบอกไว้ก่อนเลยว่ากระทู้นี้เขียนรีวิวขึ้นมาเพื่อคนที่มีปัญหาผิวหน้ามันปัญหาสิวอุดตัน ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ที่เกิดจากการเผชิญมลภาวะหรือแต่งหน้าบ่อยห้ามพลาดเลยค่ะ!!

โดยส่วนตัวแล้วสภาพผิวของมิสค่อนข้างมัน มีสิวอุดตันเล็กน้อยเกิดจากการแต่งหน้าทุกวันแล้วล้างเครื่องอางออกไม่หมด (เราก็ว่าเราเช็คสะอาดแล้วนะ +55 )แต่เจ้าสิวอุดตันก็ไม่หายไปจากเราซักที เราก็เลยคิดว่าจะเปลี่ยนโฟมล้างหน้าใหม่เผื่อมันจะดีขึ้น มีโอกาสได้ไปเดินวัตสันแล้วไปเจอโฟมล้างหน้าของพอนด์สสูตรโคลนธรรมชาติเห็นว่ามันน่าลองดี ช่วยเรื่องสิวอุดตันด้วยก็เลยสอยมาเลยจ้า 1 หลอด

รูปภาพ:

โฟมเคลย์สูตรดี - ท็อกซ์  จุดเด่นที่แบรนด์เค้าเคลมมา เค้าบอกว่าส่วนผสมหลักคือโคลนธรรมชาติจากโมรอคโค ซึ่งไม่ใช้โคลนธรรมดาไก่กาจากไหนนะทุกคนแต่เป็นโคลนลาวาภูเขาไฟ โอ้ววววว้าว

รูปภาพ:รูปภาพ:

เดียวมิสจะทดสอบว่าจะสะอาดหมดจดแบบที่แบรนด์เคลมมาหรือป่าวด้วยการใช้ลิปสติกปาดที่มือ(เสมือนเป็นสิ่งสกปรก) แล้วเดียวเรามาดูกันค่ะว่าล้างออกมาแล้วจะสะอาดขนาดไหนค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เออ!! เอาสินางล้างออกได้หมดเลยจ้า แถมผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ (No App นะคะภาพนี้)

รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่นี้เดียวเรามาล้างทำความสะอาดผิวหน้ากันเลยค่ะวิธีการใช้ไม่เหมือนกันโฟมล้างหน้าปกติทั่วไปนะคะ เพราะอันนี้เราต้องใช้บนหน้าที่แห้งปาดเนื้อโฟมลงบนผิวหน้าที่แห้ง ใช้น้ำลูบหน้าพอหมาดๆ แล้วนวดวนไปเบาๆ ค่ะสำหรับเนื้อจะมีความข้น เหนียว จะสังเกตได้ว่าในเนื้อจะมีส่วนผสมของสคับมาให้ด้วยค่ะเวลาใช้ให้เราถูเบาๆนะคะ อย่าถูแรงอาจจะทำให้บาบผิวหรือระคายเคืองได้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกได้ว่าล้างสะอาดหมดจดไม่มีเมคอัพหรือสิ่งสกปรกติดอยู่เลยค่ะความมันบนผิวนี่หายไปเลย แต่ไม่ถึงกับผิวหน้าแห้งนะคะ เนื้อโฟมมีความเข้มข้นแต่ไม่ถึงกับขั้นเหนียวเหนอะหนะ มีเม็ดสคับให้ด้วย ล้างไปฟินไป(แนะนำสำหรับคนผิวแห้งอาจจะต้องใช้วันเว้นวันและใช้ครีมที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงช่วยนะคะ)

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสภาพผิวมันแบบมิส ก็ลองไปซื้อมาทดลองใช้กันก่อนได้นะคะหวังว่าเพื่อนๆ จะชอบรีวิวนี้นะคะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวต่อไปค่ะ