ฮ้ายยยย เพื่อนๆ เริ่มต้นปีใหม่แบบนี้ได้เวลาที่จะต้องมาแชร์บรรดาไอเทมสุดเลิฟของปี 2018 กันแล้ว รับรองว่าต้องจุใจแน่นอน เพราะจัดเต็มทุกหมวดหมู่ตั้งแต่หัวจรดฝ่าแบบไม่มีกั๊ก มาเริ่มกันเลยจ้าาาาา

Hair Care

รูปภาพ:

Shampoo

MAGOOD THAI Bergamot Oil & Herb Shampoo Hair Tonic

แชมพูสระผมที่ชอบมากกกกกใช้แล้วเห็นผลสุด ลดอาการคันและผมร่วงน้อยลง เป็นสูตรสมุนไพรที่ช่วยบำรุงรากผมให้รากผมแข็งแรงลดการหลุดร่วง มีส่วนผสมของมะกรูดที่ช่วยลดความมันของหนังศีรษะและลดการอักเสบของหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่นขึ้น ไม่มีซิลิโคน, พาราเบน, sls, น้ำหอมและสี

Conditioner

MAGOOD THAI Bergamot Oil & Herb Hair Conditioner

ครีมนวดผมแบรนด์เดียวกัน ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นไม่พันกัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จาก Essential oil ใช่คู่กับแชมพูคือเลิศจริงจัง

Scalp Oil

MAGOOD THAI Oil Hair Tonic

น้ำมันบำรุงหนังศีรษะใช้ก่อนสระผม ทาทิ้งไว้ 30 นาที ช่วยบำรุงหนังศีรษะไม่ให้แห้ง และลดอาการคันได้จริงจัง ช่วยกระตุ้นรากผมและลดผมร่วง

รูปภาพ:

Hair Mask

Dove Intensive Repair Treatment Mask

ซื้อตัวนี้มาใช้ตอนมีโปรที่วัตสัน ไม่ได้คิดไรมากแค่เป็นเหยื่อการตลาดเฉยๆ ฮ่าๆๆๆ แต่พอใช้แล้วมันดีจริง ผมแห้งเสียน้อยลง นุ่มลื่นขึ้น กลิ่นหอมสไตล์โดฟ

รูปภาพ:

Hair Oil

L’oreal Elseve Extraodinary Oil Botanical Hair Oil

น้ำมันบำรุงเส้นผมหลังสระผมแล้ว ใช้ทุกครั้งหลังสระ ชอบกลิ่นมากกกกกก หอมมากกกกกก และไม่ทิ้งความมันหลังทาด้วย ผมหอมทั้งวัน

รูปภาพ:

Hair Styling

Living Proof Dry Volume Blast

สเปรย์ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผม ลดความมันบนหนังศีรษะ ฉีดแค่นิดเดียวผมมีวอลลุ่มขึ้นมาทันที กลิ่นหอมแบบธรรมชาติ และไม่ทิ้งคราบขาวไว้ด้วย สามารถใช้แทน Dry Shampoo ได้เลย

Facial Care

รูปภาพ:

Makeup Remover & Cleanser

Cream De Latex All-In-One Detoxifying Deep Cleansing Water Gelเพิ่งได้ลองใช้แค่ไม่กี่เดือนแต่ทำให้เบนซ์โยนคลีนซิ่งตัวอื่นๆ ทิ้งเลย ล้างทั้งเมคอัพและคราบสกปรกต่างๆ หลอดเดียวจบ ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังใช้ ไม่มีฟอง ไม่มีส่วนผสมสารเคมีต่างๆ ไม่มีน้ำหอม มีแต่ความสะอาดและอ่อนโยนให้กับผิวเรา ใครที่ไม่ชอบ Oil แนะนำตัวนี้เลย ต้องลองเอง

รูปภาพ:

Toner

FIXNTOX Giant Waterlock Toner

โทนเนอร์ขวดไซส์อลังการงานสร้างมาก ไม่คิดว่าใช้แล้วจะดีขนาดนี้ แต่ก่อนใช้แต่น้ำเกลือเช็ดหน้า แต่พอลองใช้แล้วโอเคค่ะ ใช้ตัวนี้แทนน้ำเกลือเลยจ้าาาา โทนเนอร์สารพัดประโยชน์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว อ่อนโยน สามารถใช้ได้ตั้งแต่ใบหน้าและลำตัว จะเช็ดหน้าหรือจะใส่ขวดสเปร์ยฉีดหน้าก็ได้ ใช้ทาตัวก่อนลงครีมบำรุงผิวก็ได้อีกด้วย สารพัดวิธีมาก ใช้แบบไม่ต้องกลัวเปลืองเลยทีเดียว ราคาก็ถูกแถมปริมาณก็เยอะ

รูปภาพ:

Essence

Caudalie Vinoperfect Concentrated Brightening Essence

ขอเรียกตัวนี้ว่า “Miracle water ของเบนซ์” ยอมเลิกใช้ SK-II เพราะเจ้าขวดนี้ Essence จากแบรนด์สกินแคร์ชื่อดังจากฝรั่งเศส Caudalie อ่านว่า กอ-ดา-ลี มีสารสกัดจากองุ่นช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดริ้วรอย มีสารต้านอนุมูลอิสระ ใช้แล้วเห็นผลจริงจัง ผิวใสขึ้น รูขุมขนเล็กลง คนผิวมันใช้แล้วไม่ทิ้งความมันวาวบนผิว ส่วนใครผิวแห้งมากอาจจะต้องลง moisturiser เพิ่ม ใช้ทาทั่วหน้าและแตะรอบๆ ดวงตาและริมฝีปากได้ด้วย ที่สำคัญคือราคาค่ะ ขวด 150 ml ของถูกและดีมีจริง  แต่ต้องระวังขวดตกเพราะขวดแก้วแอบหนักเหมือนกัน แนะนำให้ใส่ขวดพลาสติกที่มีหัวปั้มไว้ดีกว่า เพราะนี่เคยทำตกแตกมาแล้วเสียดายมากๆ

รูปภาพ:

Serum

DrGL Moisturiser All Skin Types

ชื่อ Moisturiser แต่ขอเอามาอยู่ในหมวด serum เพราะเป็นเนื้อเจลแบบน้ำบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้ไว มีส่วนผสมวิตามินซีเข้มข้นถึง 20% ช่วยลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ และปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สามารถทารอบดวงตาได้ด้วย ปริมาณ 100 ml มาพร้อมวิตามินซี 20% ใช้ได้เกือบปี มันคุ้มจริงๆ ขอ 3 คำเท่านั้น “ไป ซื้อ เถอะ”

รูปภาพ:

Moisturiser

THREE Aiming Cream

ครีมราคาแพงอลังจากแบรนด์ THREE ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ลดริ้วรอย และมีกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ช่วยให้เราฟินทุกครั้งที่ใช้ เรียกได้ว่าช่วยให้อารมณ์และผิวดีขึ้นโดยพร้อมเพรียงกัน เนื้อครีมมีความเข้มข้นมาก ฟื้นฟูผิวแห้งได้ดีสุดๆ ช่วงไหนผิวแห้งจากยาสิว หรือพักผ่อนน้อยจะทาตัวนี้ก่อนนอน เช้าวันรุ่งขึ้นผิวกลับมาดีเหมือนเดิมเลยล่ะ ใครที่ผิวแห้งเกินคำบรรยายต้องใช้ตัวนี้เลย

Sisley Black Rose Skin Infusion Cream

ได้ตัวทดลองมาลองใช้เลยเอาไปใช้ตอนไปเที่ยวกระบี่เมื่อวันที่ 4-9 ธันวาคม เร็วๆ นี้เอง ตอนเอาไปไม่ได้คิดไรมากแค่อยากโละของแถมที่ได้มาให้หมดจากตู้เย็น ตอนไปกระบี่ผิวคือแห้งและโทรมมาก ไหนจะโดนแดดอีกสารพัด เลยลองใช้ตัวนี้ดูใช้ได้สัก 2 วัน ใช้ก่อนนอน เนื้อครีมดูเหมือนจะเหนอะหนะแต่พอทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำเกลี่ยง่ายมาก แปปเดียวก็ซึมเข้าสู่ผิว มีกลิ่นหอมของกุหลาบอ่อนๆ ผลลัพธ์น่ะหรอ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นอิ่มฟู แต่ไม่อยากมโนไปเองเลยลองใช้ติดต่อกัน 5 วัน คือเห้ยยยย!!! ผิวเนียนขึ้นจริงจังมาก ริ้วรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัด ถามว่าดีใจมั้ยดีใจแต่ปนเศร้าน่ะสิคะ ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ เพราะราคาแอบสูง ขอเรียกว่า “ครีมน้ำแตกเบอร์ตอง” ทำไมผิวต้องเสพติดของแพงด้วยยยยฮือๆๆๆๆ หยอดกระปุกวนไปค่ะ

รูปภาพ:

Facial Oil

Aesop Parsley Seed Anti-oxidant Facial Treatment

น้ำมันบำรุงผิวช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยลดการระคายเคืองของผิวด้วย ช่วงไหนผิวแสบจากยาสิวหรือผิวแห้งมากๆๆๆๆ จะใช้ตัวนี้ทาแล้วตามด้วยครีมอีกเล็กน้อย ตัวนี้จะทิ้งความมันบนผิว ใครที่ผิวมันอาจจะใช้ตัวนี้ตัวเดียวแล้วจบไม่ต้องลงครีม ใช้วันเว้นวันก็ได้เพื่อป้องกันการอุดตัน

รูปภาพ:

Sunscreen

SHISEIDO Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++ WetForce

มอบใจให้กับครีมกันแดดตัวนี้ไม่ว่าจะไปทะเล เล่นสงกรานต์เปียกน้ำขนาดไหน ตากแดดขนาดไหน ตัวนี้เอาอยู่จริงๆ จะใช้เป็นเบสก่อนลงรองพื้นก็ได้ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เรื่องกันแดดต้องมอบมงให้เลยล่ะ เนื้ฟูลอิคเหมาะกับผิมธรรมดาถึงผิวมัน ส่วนผิวแห้งลองดูเนื้อครีมตัวอื่นในไลน์นี้ดูนะคะ

DrGL Sun Protection SPF 30 Anti-Aging

ได้ตัวนี้มาตอนมีโปรแล้วแถมกันแดด เลยเอามาใช้ซะเลย ตัวนี้เหมาะกับผิวที่ไม่ได้เจอแดดจัดๆ ประมาณว่าอยู่ในออฟฟิศเป็นส่วนใหญ่ เหมาะสำหรับผิวแห้ง เนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นดีมาก เนื้อครีมไม่ทิ้งคราบขาวไว้ มีสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถทาใต้ตาได้ แต่สำหรับผิวมันต้องลงแป้งเพื่อกลบความมันหน่อย และต้องคอยซับความมันระหว่างวัน

รูปภาพ:

Mask

Sisley Black Rose Cream Mask

มาส์กเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดริ้วรอย และช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นเหมาะสำหรับผิวแห้ง โทรม เนื้อครีมเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ฟื้นฟูผิวได้ดี จะใช้แบบทาทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วล้างออก หรือจะทาทิ้งไว้ทั้งคืนก็ได้ แต่เบนซ์เลือกทาทิ้งไว้ทั้งคืนค่ะ เพราะของมันแพง ประมาณ 5 พันนิดๆ

Caudalie Moisturizing Mask

มาส์กเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแถมยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย ที่ชอบคือบางครั้งมันช่วยทำให้สิวอักเสบที่ไม่มีหัวให้สิวสุกขึ้นในข้ามคืน เช้ามาบีบสิวได้เลย เนื้อครีมเข้มข้นและจะทิ้งคราบขาวๆ ไว้บนผิว จะใช้แบบทาทิ้งไว้ 20 นาที หรือจะทาทิ้งไว้ทั้งคืนก็ได้เหมือนกัน สามารถใช้บริเวณรอบดวงตาได้ คุ้มค่าค่ะกับปริมาณ 75 ml

Wellness Beaute Platinum Gel Pack Materic

มาส์กหน้าแบบลอกออกช่วยขจัดสิ่งสกปรกและกำจัดขนอ่อนๆบนใบหน้า ลอกสิวเสี้ยน ลอกไม่เจ็บเท่าของ Kose แถมยังช่วยลดสิวผื่นเม็ดเล็กๆ ด้วย ลดการระคายเคืองของผิว หลังลอกผิวเนียนแบบสัมผัสได้เลยล่ะ จัดสิคะ

Fresh Umbrian Clay Purifying Treatment Bar

ก้อนโคลนเหมือนสบู่ แต่เป็นก้อนโคลนที่มีโคลน Umbrian 100% ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมัน และช่วยลดการอักเสบของสิว สามารถใช้ได้ทุกวัน คุ้มมากใช้ได้เป็นปี เวลาใช้อาจจะลำบากหน่อยคือต้องใช้ตินหน้าเปียกแล้วก้อนถูให้ทั่วใบหน้า แต่คุ้มค่ามากเพราะใช้ได้นานจริงๆ

รูปภาพ:

Acne

Benzac AC 2.5%, 5%

เรื่องสิวยังไงต้องมอบมงให้สองตัวนี้ ช่วยเรื่องสิวอุดตันและสิวอักเสบได้ดีจริงๆ ยังไงซะเรื่องรักษาสิว ยารักษาสิวคือที่สุด เห็นผลสุด เบนซ์จะใช้ 2.5% ทาก่อนล้างหน้าวันละ 1 ครั้ง บางวันใช้ตอนเช้า บางวันใช้ตอนเย็นแล้วแต่อารมณ์ค่ะ ส่วนใหญ่เบนซ์จะทาทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที ส่วน 5% จะใช้แต้มสิว สิวอักเสบหรือไม่อักเสบ สิวอุดตันที่ดูเหมือนจะอักเสบก็แต้ม จะช่วยดันหัวสิวออกมา แล้วเราก็บีบออก

Lotion P No.1 ศิริราช

แป้งน้ำรักษาสิวของรพ.ศิริราช ช่วยควบคุมความมันและช่วยรักษาสิว ไม่ว่าจะสิวบนใบหน้า, หน้าอก, หลัง ตัวนี้เอาอยู่จริงๆ เบนซ์จะใช้ก่อนนอน จะสลับกับการใช้ครีมบำรุงผิว วันไหนใช้ตัวนี้คือล้างหน้าเสร็จแล้วทาตัวนี้เลย ห้ามใช้ร่วมกับครีมตัวอื่นเพราะเนื้อสัมผัสเป็นน้ำ ควรใช้เดี่ยวๆ จะดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

Lip Care

Kiehl’s Lip Balm #1

ใช้มาตั้งแต่คีลส์เข้าไทยใหม่ๆ ช่วยเรื่องริมฝีปากแห้งแตกดีเวอร์ๆ ใช้ก่อนนอน ทาโปะไปเยอะๆ เลย พอเช้ามาเอาทิชชู่ซับออก ริมฝีปากก็จะกลับมาเนียนนุ่มเหมือนเดิม พร้อม Morning Kiss กับผู้ได้เลยล่ะ หุหุ

Caudalie Lip Conditioner

ลิปบำรุงริมฝีปากที่เบนซ์ใช้ตอนกลางวัน ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ริมฝีปากชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน บางครั้งยังแอบเอามาทาบริเวณผิวแห้งลอกเป็นขุยด้วยแหละ ราคาไม่แพงแค่ 300 นิดๆ

Body Care

รูปภาพ:

Body Wash

The Body Shop Banana Shower Cream, Fuji Green Tea

เพื่อนซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด กลิ่นหอมมาก กลิ่น Green Tea ให้ความรู้สึกสดชื่น ดูเป็นสาวรักธรรมชาติมาก ส่วนกลิ่นกล้วยแบบว่าเหมือนตกอยู่ในดงกล้วยเลยล่ะ อาบแล้วมีความหิวนิดๆ ฮ่าๆๆๆ ครีมอาบน้ำที่ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังใช้ ใครชอบครีมอาบน้ำกลิ่นฟรุ้ตตี้แบบนี้ต้องลองค่ะ

รูปภาพ:

Body Cream

Soap & Glory Body Butter (Sugar Crush, Orangeasm)

ชอบใช้สองตัวนี้มากคุณสมบัติเหมือนกัน ต่างกันแค่กลิ่น บอดี้ครีมที่ช่วยบำรุงผิวแห้งได้ดีมากกกกก มีส่วนผสมของ Shea Butter กระปุกนึงปริมาณ 300 ml. ยิ่งช่วงที่มีโปร 1 แถม 1 ซื้อมาตุนเป็น 10 กระปุกกันเลย นอกจากทาตัวแล้วยังเอาตัวนี้มาทามือและเท้าด้วย ตัวเดียวจบครบทุกส่วน

รูปภาพ:

Body Mask

สุพฤกษา มะขามนวดหน้า, ชีววิถี น้ำชีวภาพมะเฟืองจะผสมสองตัวนี้เข้าด้วยกันแล้วจะมาส์กผิวทิ้งไว้ 20 นาที ช่วยปรับสถาพสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ใครอยากผิวกายขาวเนียนต้องใช้เลย ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง แต่ต้องระวังผึ้งด้วยนะคะ ปิดหน้าต่างห้องน้ำให้ดีไม่งั้นผึ้งเข้ามานะเออ นี่โดนมาแล้วล้างน้ำออกแทบไม่ทัน

รูปภาพ:

Body Oil

ช้างกุญชร น้ำมันมะกอก Extra Virgin Olive Oilๆ

น้ำมันมะกอกที่จะหมักผมก็ได้ ทาผิวหน้าก็ได้ ทาตัวก็ได้อีกเช่นกัน วันไหนรีบๆ ขี้เกียจทาครีมก็จะทาน้ำมันมะกอกแทน ประหยัดเวลาแถมทำให้ผิวนุ่มอีกด้วย

Body Massage Oil

THANN Aromatic Wood

น้ำมันนวดตัวที่มีกลิ่นหอมมาก ฟินมาก น้ำมันนวดตัวพอทาไปแล้วไม่เหนียวเหนอะนะ ซึมเข้าสู่ผิว นวดไปฟินไป จะเป็นคนนวดหรือคนที่ถูกนวดก็ฟินหมดค่ะ  นวดให้ผู้เวลาผู้เหนื่อยๆมานะเธอ โอ้ววววว!!!! รับรองผู้รักผู้หลงแน่นอน

รูปภาพ:

Body Sunscreen

Kose Suncut UV Protect Gel SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดเนื้อเจลตัวนี้กันแดดดีมาก เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมช่วยทำให้สีผิวเราขาวขึ้นอีกนิดนึงด้วย เวลาโดนแสงแดดนะโอ้ยยยผิวขาวแบบดีอ่าาา

Makeup

รูปภาพ:

Foundation

Cle De Peau Beaute Radiant Fluid Foundation

รักรองพื้นขวดนี้มาก งานผิวดีดูแพงต้องใช้ตัวนี้ ติดทนนานทั้งวัน แถมคนรอบข้างชมผิวเราดูสวยดูโกลว์แบบธรรมชาติ  เนื้อรองพื้นแบบฟูลอิด เนื้อบางเบาช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งหน้า แถมยังมีสารบำรุงผิวและสารกันแดดอีกด้วย

รูปภาพ:

Concealer

Cle De Peau Beaute Correcteur Visage Concealer

คอนซีลเลอร์ในตำนานเป็นที่ลือลั่นในวงการเครื่องสำอางค์ มีเนื้อครีมที่เกลี่ยง่ายและกลืนไปกับผิว แต่ให้การปกปิดได้ดีมาก มีสารบำรุงผิวและสารกันแดดในตัว แต้มรอยแดงสิว รอยดำ หรือรอยคล้ำใต้ตาก็เลิศเว่อวัง

รูปภาพ:

Blush On

Tom Ford Cheek Color 03 Flush

บลัชออนเนื้อชมพูสีสวยมาก ปัดแล้วแก้มสีชมพูนัวๆ ช่วยขับผิวให้ดูอมชมพูแบบมีสุขภาพดี ตลับก็สวยเพิ่มความ Elegant ให้กับเรา

รูปภาพ:

Lipstick

Tom Ford Lip Color 01 Spanish Pink

ลิปสติกเนื้อครีมสีชมพูกึ่งๆ นู้ด เนื้อดีมาก สีดีมาก เหมาะกับการแต่งหน้าลุคธรรมชาติ แถมยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น เรื่องแพคเกจจิ้งไว้ใจได้ หรูหรา สวยงาม คือต้องมีค่ะ

รูปภาพ:

Finishing Powder

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder (Matte) 01

แป้งดีเว่อร์ เนื้อแป้งกลมกลืนเข้ากับผิวของเรา ช่วยปกปิดรูขุมขนกว้างบนใบหน้า ควบคุมความมัน และยังช่วยควบคุมแสงที่ตกกระทบบนผิวเราช่วยทำให้ใบหน้าเราดูเนียนเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 80% สายธรรมชาติต้องตำด่วนค่ะ

รูปภาพ:

Mascara

Maybelline New York the Hyper Curl Volume Express Waterproof

มาสคาร่าที่ซื้อมาตอนลดราคาที่ EveandBoy เพิ่มความยาวขนตาและให้ขนตางอนนานขึ้นด้วย

Perfume

รูปภาพ:

Victoria’s Secret Bombshell

“น้ำหอมหอยบึ้ม” ทำให้กลิ่นตัวเราเซ็กซี่ เวลาฉีดทีไรจะต้องเดินจริตแบบ Victoria’s Secret Angel เลยล่ะ เป็นกลิ่นที่ขายดีมาก และได้รับการโหวตให้เป็นน้ำหอมที่ผู้ชายชอบอีกด้วย แต่ยังไม่จบ ความสามารถพิเศษอีกอย่างนึงคือ มันสามารถกันยุงได้ด้วย เคยอ่านบทความนึงเค้าบอกว่ากลิ่นนี้ช่วยไล่ยุง แล้วได้ทดลองกับตัวเองตอนไปต่างจังหวัด ฉีดกลิ่นนี้ที่บริเวณขา คือไม่มียุงมากัดเลย มันกันได้จริงๆ นะตัว ไล่ยุงแต่ไม่ไล่ผู้ชายนะจ้ะ

Lancome Miracle

กลิ่นดอกไม้วัยแรกสาว เบนซ์ชอบน้ำหอมกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ มาก และชอบมิราเคิลตัวนี้มาก บางวันอยากได้จริตแบบสาวยังเวอจิ้นก็จะฉีดกลิ่นนี้ คือบับว่านู๋เป็นคนใสๆ อ่ะค่ะ หุหุ

ทั้งหมดนี้คือบรรดาสกินแคร์และเมคอัพต่างๆ ที่เบนซ์ชอบมากที่สุดในปี 2018 เรียกได้ว่าครบตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว ปีใหม่นี้ขอให้ความสาวและความสวยอยู่คู่กับเพื่อนๆ ทุกคนนะค้า และคอยติดตามเบนซ์กันด้วยนะคะ รับรองปี 2019 จัดเต็มอีกแน่นอน คอยดูว่าสกินแคร์ชิ้นไหนจะได้เป็นลูกรักตัวใหม่ หรือจะตายใจไปกับตัวเดิม ติดตามกันด้วยนะค้า บายค่ะซิส