ผิวหน้าดีจังไปทำอะไรมา ?

ผิวสวยแบบนี้มีเคล็ดลับอะไรทำไมไม่บอกต่อ !?

รูปภาพ:

เอาล่ะค่ะ หลายคนถามกันมาเยอะมากว่า ปีใหม่แอบทำไรอะไรมาหรือเปล่า ทำไมผิวหน้าดีขึ้นมากเที่ยวก็บ่อย ทำงานถ่ายงานก็เยอะแต่ทำไมผิวหน้ายังดีอยู่วันนี้หลังจากกลับจากทริปต่างประเทศ ปีใหม่เพิ่งจะมีเวลาว่าง ก็เลยจะมาทำONE DAY x ปีใหม่ให้เพื่อนๆ เลยแล้วกัน จะมาเผยชีวิตในหนึ่งแบบเต็มๆ ว่าปีใหม่ทำอะไรบ้าง และมีเคล็ดลับอะไรพิเศษแอบสาวๆSistaCafeไว้หรือเปล่าแบบชนิดที่ว่าไม่เปิดเผยที่ไหนมาก่อนเลย

ใครอยากรู้ว่า ผิวหน้าปีใหม่ดีได้เพราะอะไร มาตามติดปีใหม่กันเลยดีกว่าค่า กับเบื้องหลังว่าดูแลตัวเองหนักขนาดไหนอยากรู้กันแล้วใช่ม้าา ??! ตามกันมาเลยดีกว่าค่าา

ONEDAY SECRET Routine X ปีใหม่!

❄ 6:00 AM - Morning Routine ❄

My Morning Routine

กิจวัตรประจำวันในตอนเช้าของปีใหม่ คือ การตื่นเช้าเพื่อมาก็

ออกกำลังกาย

ค่ะ

พยายามที่จะออกกำลังกายให้ได้ทุกวัน วันละ 30 นาที

หรืออาจจะน้อยกว่านั้น ที่ปีใหม่เลือกออกในตอนเช้า ก็เพราะจริงๆ แล้วการออกกำลังกายตอนเช้าหลังตื่นนอนเนี่ยจะทำให้ระบบเผาผลาญของเราทำงานได้ดีที่สุดค่ะ ถ้าใครที่อยากลดหุ่นและให้ร่างกายเบิร์นออกได้ดี แนะนำออกตอนเช้าเลยค่ะ รวมถึงการออกกำลังกายเป็นประจำเนี่ยจะช่วยให้เลือดลมไหลเวียนได้ดี ส่งผลทำให้ผิวพรรณของเรากระชับและดูเปล่งปลั่งได้ด้วยนั่นเองค่ะ

และที่สำคัญถือเป็นการคลายเครียดไปในตัวได้อีกด้วยค่ะ สาวๆ ขา

รูปภาพ:

หลังจากที่ปีใหม่

ออกกำลังกายเสร็จแล้ว พักเหนื่อยเล็กน้อย

ก็ได้เวลา

'

อาหารเช้า '

ต่อค่ะ ส่วนใหญ่เช้าๆ ปีใหม่จะเลือกเป็น


อาหารที่ทานง่ายๆ เพื่อที่จะได้ย่อยง่ายๆ

ไว้ก่อนค่ะ ส่วนช่วงที่ทำงาน หรือ ถ่ายงานต้องคุมน้ำหนัก ก็จะเลือกกินเน้นอาหารที่แคลอรี่ต่ำ

แต่จะเน้นที่ให้พลังงานเยอะๆ เพื่อคุมน้ำหนักค่ะ

รูปภาพ:

ออกกำลัง > ทานข้าว > อาบน้ำนี่ก็คือ 3 สเต็ปเบสิคกิจวัตรในช่วงเช้าหลังตื่นนอนของปีใหม่ในทุกๆ วันเลยค่ะ และก็ต่อด้วย อีกหนึ่งกิจวัตรที่ปีใหม่ให้ความสำคัญมากที่สุด นั่นก็คือSkincare Routine การบำรุงผิวหน้านั่นเองค่ะบอกเลยว่าถ้าใครที่มีปัญหาผิวแห้ง หรือใครที่ต้องไปเดินทางบ่อยๆ เจอสภาพอากาศแปรปวน เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวชื้น ผิวหน้าพังง่ายๆ แล้วไม่รู้จะดูแลผิวหน้ายังไง ตามมาดูเคล็ดลับง่ายๆ ของปีใหม่กันเลยดีกว่า จะบอกให้หมดเปลือก แบบชนิดที่ว่าไม่มีกันกั๊กเลยค่ะ ><

❄ 7:00 AM - SKINCARE ROUTINE ❄

แท้นนนนนน! และนี่ก็คือKiehl's Ultra Facial CreamMy Secret Skincare Routineของปีใหม่นั่นเองค่าาา เจ้าสกินแคร์สูตรนี้เนี่ย เค้าเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ขายดีอันดับ 1 ของคีลส์ทั่วโลกเลยแหละค่ะ( หลายคนคงรู้จักแบรนด์นี้กันอยู่แล้ว ว่าเป็น)เพราะเค้าพิสูจน์มาแล้วว่า ครีมนี้เอาอยู่!! แม้ว่าจะอยู่ในอากาศที่แห้ง หรือหนาวเย็น ขนาดให้นักปีนเขายอดเขาเอเวอร์เรส หรือยอดเขาคีรีมันจาโร ทาก็เอาอยู่ ตัวนี้เรียกว่าพีค เอาอยู่ทุกสถานการณ์ค่ะ

ก็พูดง่ายๆ ก็คือ“ สูตรนี้เค้าทำมาเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวโดยเฉพาะ "ตอบโจทย์คนผิวธรรมดา ไปถึงผิวแห้งแบบสุดๆ แบบปีใหม่เลย ลงตัวนี้ตัวเดียวก็ชุ่มชื้นได้ตลอดวันเลย ปัญหาผิวหน้าแห้ง ลอก ที่กวนใจในจุดที่แห้งมากๆ อย่างโหนกแก้ม ข้างแก้มก็ไม่แห้งแล้ว หมดปัญหาไปเลยล่ะค่ะ ตอนนี้ปีใหม่ก็เลยใช้ตัวนี้อยู่แค่ตัวเดียวเลย

รูปภาพ:

ซึ่ง

ส่วนผสมหลักที่มาช่วยเติมความชุ่มชื้น

ใน

Kiehl's Ultra Facial Cream

ตัวนี้คือ

กลาเชียล กลัยโคโปรตีน

( Glacial Glycoprotein )

โปรตีนจากธารน้ำแข็งทะเล ที่จะมาช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิว และช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวเราด้วยนั่นเอง ที่สำคัญยังปลอดภัย เพราะไม่มีพาราเบน สาวๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนวิธีการใช้ก็ง่ายมาก หลังจากทำความสะอาดหน้า ปีใหม่ก็จะลง

Kiehl's Ultra Facial Cream

ให้ทั่วใบหน้าและทาคอด้วยเกลี่ยให้ทั่วหน้า พร้อมนวดครีมให้ทำงาน และซึมลงผิว แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ แล้ว

เนื้อครีมเค้าค่อนข้างที่จะบางเบามาก ไม่มันเยิ้ม ทาได้ทุกวัน เช้าและก่อนนอนเลย หรือจะเติมระหว่างวันก็ได้ค่ะ


จะเห็นได้เลยว่า


ผิวหน้าเนียนฉ่ำ ชุ่มชื่นขึ้นทันทีเลยหลังลงครีมไป

❄ 12:00 PM - Free-Time Activities ❄


ถึงจะเป็นวันว่างๆ แต่ด้วยความปีใหม่เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่บ้านเฉยๆ ชอบเที่ยว อยู่ไม่ติดบ้านสักเท่าไหร่ บางทีในช่วงบ่ายๆ ปีใหม่ชอบไปเสาะหาร้านกาแฟสวยๆ น่ารักๆ และขนงานออก

มานั่งทำงานที่ร้านกาแฟ เปลี่ยนบรรยากาศให้คิดงานใหม่ๆ

ออกได้ง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ

แต่เวลาที่ต้อง

นั่งอยู่ในห้องแอร์ ในที่อากาศแห้งๆ เป็นเวลานานๆ

ต้องใช้อากาศร่วมกัน หลายๆ คน อย่างตามร้านกาแฟหรือห้าง หรือในออฟฟิศเองก็ตาม

อากาศแบบนี้มันก็มักจะแห้ง และไม่ค่อยไม่ถ่ายเท

ปัญหากวนใจที่ตามมาก็คือ

จะทำให้ผิวก็ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้นและแห้งได้ง่ายมากเลย

รูปภาพ:

แต่เคล็ดลับของปีใหม่ก็ง่ายมากๆ พอต้องไปอยู่ในสถานที่มีอากาศแห้งปุ๊ป

ปีใหม่จะรีบเติมความชุ่มชื้นเข้าผิวหน้าไปทันทีค่ะ เพื่อช่วยทำให้ผิวไม่เสียสมดุล

อย่างที่บอกว่า ปีใหม่พก

Kiehl's Ultra Facial Cream

ติดตัวตลอด ก็จะลงตัวนี้โปะทับไปเลย ด้วยความที่เนื้อครีมเค้าบางเบา เลยไม่เป็นคราบเลยสามารถลงบนเครื่องสำอางหรือทาเติมระหว่างวันได้

รูปภาพ:

❄ 20:00 PM - End of the Day ❄


หมดไปแล้ว

ONEDAY SECRET Routine X ปีใหม่!

หลังออกมาตามติดชีวิตและเคล็ดลับดูแลผิวหน้า รวมทั้งออกไปลั้นลากับปีใหม่มา ได้เวลาปิดวันแล้วค่ะ กลับมาเช็คสภาพหน้ากันหน่อยสิว่า ผิวหน้าหลังใช้

Kiehl's Ultra Facial Cream

ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ยังจะรอดอยู่หรือเปล่าน้า มาดูกันเลยค่าาา!!


รูปภาพ:

ทาด้าาาา √บอกเลยว่ารอดค่าา เอาอยู่สุดๆ หน้าเป๊ะ ไม่มีโป๊ะเลยและนี่ก็คือKiehl's Ultra Facial Cream-My Secret Skincareสกินแคร์ที่ปีใหม่ใช้อยู่ตัวเดียวเลย ตั้งแต่ใช้ตัวนี้มา ก็ไม่ต้องพึ่งตัวอื่นเลย ปกติปีใหม่ต้องแต่งหน้าหนักๆ ทุกวัน ไม่ว่าจะถ่ายงาน หรือเวลาไปต่างประเทศสภาพอากาศค่อนข้างไม่คงที กลับมาทีหน้าพังที ผิวแห้งขาดน้ำแต่งหน้าก็เป็นขุยเพราะหน้าแห้งมาก ไม่เนียนเข้าผิวบ้าง ทำให้ขาดความมั่นใจไปเลยพอลองใช้ตัวนี้คือปัญหาผิวหน้าขาดน้ำ แห้งลอก หมดไปเลยก็เลยใช้ตัวนี้พกติดตัวตลอดเลยใช้ทุกวันแม้จะไม่ได้ไปต่างประเทศก็ใช้อยู่ ไม่ว่าจะแค่เจอแอร์หน้าแห้งแล้วจะคันหน้า ปีใหม่ก็พกไว้ใช้เติมแถมยังช่วยให้ผิวหน้าเนียน นุ่มขึ้นด้วย" คนผิวแห้งจะรู้กันว่า ถ้าผิวแห้งมากแล้วไม่ดูแลจะเกิดปัญหาตามมาเยอะมาก ทั้งผิวลอก แสบคัน และที่น่ากลัวที่สุดทำให้เกิดริ้วรอยค่ะสาวผิวแห้งที่ไม่อยากหน้าพังต้องมีเลยแหละค่ะพกไว้ไปต่างประเทศก็เอาอยู่ หรือจะใช้เป็นสกินแคร์ประจำเลยก็เริ่ดบอกเลยว่า ถ้าผิวหน้ามีริ้วรอยแล้วหน้าแก่ก่อนวัยแล้วเนี่ย กู้คืนยากมากนะสาวๆ ขา "

รูปภาพ:

ส่วนสาวๆ คนไหนที่สนใจอยากจะได้Kiehl's Ultra Facial Creamตัวนี้มาไว้ครอบครองแล้วล่ะก็ สามารถหาไปซื้อได้ที่เคาน์เตอร์Kiehl'sทุกสาขาเลย ส่วนถ้าใครไม่มีเวลาออกไปช้อปที่เคาน์เตอร์เองก็สามารถhttps://www.kiehls.co.th/th/skin-care/moisturizers/ultra-facial-cream.htmlได้ที่ลิงก์นี้เลย ช้อปปุ๊ปสวยปั๊ป หรือหากอยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ก็เข้าไปสอบถามได้ที่https://www.facebook.com/KiehlsThailand/โดยตรงได้เลยค่าาและสำหรับวันนี้ปีใหม่ต้องขอไปตำอีกสักกระปุกสองกระปุกตุนไว้ก่อนแล้วล่ะค่ะ ขอตัวก่อนนะคะสาวๆ ขา บั้ยบาย สวัสดีค่าา