วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว!!สาวๆ หลายคนก็คงจะหาไอเดียการแต่งหน้าทำผมให้ปังพร้อมสำหรับวันแห่งความรักนี้ แต่อย่าลืมว่านอกจากหน้าผมแล้ว เล็บก็สำคัญนะคะ วันนี้เราเลยนำไอเดียการทำเล็บให้เข้ากับวันวาเลนไทน์มาฝากสาวๆ กันใครที่ไม่อยากนกล่ะก็ เตรียมตัวให้พร้อมค่าาาา!! มาส่อง ig หาอินสไปร์การทำเล็บ และถ้าถูกใจก็ตามเข้าไปฟอลโลว์กันได้เลย พร้อมแล้วอย่ารอช้าเลื่อนลงไปดูกันเลย!!


Candy Striper

ลายเล็บสุดคิ้วท์ที่สาวๆ ต้องลอง กับดีไซน์ที่มิกซ์กันอย่างลงตัวด้วยสีแดง สีชมพูและสีเล็บจริงของสาวๆ ใช้เทปเข้ามาเป็นตัวช่วยปิดส่วนของเล็บที่เราไม่อยากทาทับให้เปื้อน แค่นี้สาวๆ ก็สามารถมิกซ์สีสดใสเหมือนลูกกวาดได้ตามใจชอบ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUMbBzrjzsi/?taken-by=paintboxnails

Slide Through

อีกหนึ่งไอเดียหวานๆ ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์สีขาวชมพูได้อย่างลงตัว แถมสาวๆ ยังได้ดีไซน์ใหม่ๆ สุดคูลต้อนรับวันวาเลนไทน์อีกด้วย!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRtvyPYltKY/?taken-by=mpnails

Cheetah Girl

ช่วงนี้ลายเสือกำลังมาแรง เราแนะนำให้สาวๆ หยิบลายสุดฮิตอย่างเสือชีตาร์มาเป็นไอเดียการเพ้นท์เล็บ แค่เปลี่ยนสีให้ดูหวานแหววให้เข้าเทศกาลแห่งความรักนี้  ใครเป็นสาวกลายเสือล่ะก็ ห้ามพลาดเลยค่ะ!!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BoUe3E1Bccj/

Will You Accept This Rosé?

สีชมพูหวานๆ แบบสีกุหลาบอาจจะดูเหมือนอยู่ในช่วงซัมเมอร์ไปนิด เพ้นท์เล็บสวยๆ ตามรูปเลยค่า รับรองว่าดูสวยหวานต้อนรับวันวาเลนไทน์แน่นอน ไปส่องที่อินสตาแกรมนี้ รับรองสาวๆ จะได้ inspiration เพียบ!!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bklfv26h-09/

Cherry Bomb

อย่าเพิ่งมองว่าแรงค่ะ สีแดงแบบนี้แหละที่เข้ากับวันวาเลนไทน์มากที่สุด เพิ่มความคอนทราสด้วยสีม่วงอ่อนลงเป็นเบสจากนั้นลงสีแดงทับ สีนี้ให้ความรู้สึกเป็นสาวเซ็กซี่เต็มตัว รับรองสาวๆไม่นกในวันวาเลนไทน์นี้แน่นอน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsYT_BSnpJt/

Better Shape Up

เปลี่ยนปลายนิ้วให้ดูชิคกว่าเดิมด้วยดีไซน์แบบเหลี่ยม ทาแต่ละส่วนของเล็บเพื่อครีเอทรูปทรงแบบเรขาคณิต สาวที่เลิฟการทำเล็บห้ามพลาดลายนี้เด็ดขาด!! เล็บคิ้วท์ๆ แบบนี้ต้องตามไปฟอลโลว์กันด่วนๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bsb1Fo_nAoV/

Music To My Nails

อัปเกรดการเพ้นท์ปลายเล็บให้เริ่ดกว่าเดิมด้วยการลงสีชมพูเป็นเบสและเพ้นท์ลายตัวโน้ต ให้โลกรู้ไปเลยว่าเรามีดนตรีในหัวใจ!!  ตามไปฟอลโลว์กันได้ หากสาวๆ อยากได้ความฟู่ฟ่าอลังการมากกว่านี้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BaMPfPTHA-L/

The Stud

สาวๆ คนไหนชอบอะไรแบบเรียบๆ ต้องไม่พลาด! ลุคมินิมอลแบบนี้ดูยากกว่าที่เห็นอีก แปะกาวสองหน้าชิ้นเล็กไปที่เล็บ ติดปุ่มเล็กๆ แบบในรูป เพ้นท์สีและลง top coat ซึ่งมันจะทำให้เล็บของสาวๆ เลอะเทอะเวลาจะติดเจ้าปุ่มเล็กๆ นี้ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BcNvRW1ltal/?taken-by=mpnails

Pink Power Ranger

ถ้ามนุษย์เรามีขบวนการ Power Ranger จริงๆ สีชมพูก็คงจะเหมาะกับการฉลองวันวาเลนไทน์กับคนรักที่สุดแล้ว เราลองจินตนาการเล่นๆ ว่าฮีโร่ตัวสีชมพูในขบวนการ Power Ranger ก็คงจะดีไซน์เล็บของตัวเองเป็นแบบนี้แหละ สวยหวานแบบผู้หญิ้งผู้หญิง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BbUXsZ-HHYy/?taken-by=paintboxnails

Ruby Sparkles

สาวๆ คนไหนอยากจัดเต็มหลังจากช่วงปีใหม่ก็แค่หยิบกลิตเตอร์มาเป็นส่วนหนึ่งของเล็บ สีแดงสดนี้จะช่วยให้สาวๆ มีลุคหรูดูแพงขึ้นมาในทันที! จะแมทช์กับชุดไหนก็ได้ใจไปเต็มๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BdJHeeDA_Vt/?taken-by=nailsbymei

True Love

ใส่เสื้อผ้าลายหัวใจก็ดูจะธรรมดาไปแล้ว อัปเกรดความชิคขึ้นมาอีกนิดด้วยการเอาลายหัวใจมาใส่บนปลายเล็บ เราว่าไอเดียนี้เหมาะกับวาเลนไทน์สุดๆ ไปเลย!!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bcct-naBJ4l/?taken-by=nailjob

Little Hearts

หรือถ้าสาวๆ เป็นคนมองโลกในแง่ดี มองไปทางไหนก็มีแต่ความรักตามคอนเซปต์

love is in the air!

เล็บสไตล์นี้เหมาะกับสาวๆที่สุด!  สาวๆ จะเลิฟหัวใจเล็กๆ ที่ถูกตกแต่งบนเล็บอย่างสวยงาม ทา top coat เพื่อเคลือบหัวใจเล็กๆ นี้ให้อยู่ถูกที่ถูกทางและเพื่อเพิ่มความเงางามให้กับเล็บอีกด้วย ใครอยากหาไอเดียการทำเล็บแบบน่ารักกุ๊งกิ๊งล่ะก็ต้องไปฟอลโลว์ร้านนี้เลย!


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BdaWG9rHRSL/?taken-by=valleynyc

Pink Glitter Bomb

สีพื้นๆ อย่างสีชมพูถูกตกแต่งให้โดดเด่นด้วยกลิตเตอร์สีเดียวกัน สาวๆ คนไหนที่เบื่อการทาเล็บแบบ French manicure ลองเปลี่ยนมาเพิ่มชิมเมอร์ในวันวาเลนไทน์นี้ดูสิคะ ร้านทำเล็บดีงามแบบนี้สาวๆ ไม่ฟอลไม่ได้แล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BdBmAtPHBym/?taken-by=paintboxnails

Haute Pink

อีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ในการเลือกธีมสีทำให้เล็บไม่ดูธรรมดาจนเกินไป เส้นสีขาวที่ตัดพากไปที่เล็บช่วยให้สีเดียวที่ดูจ้าดูเป็นระเบียบน่าสนใจและมีความอะเลแกนท์มากขึ้น ไม่พูดเยอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUdSutKDAVn/?taken-by=paintboxnails

Delicate Detail

นิ้ว ข้อมือ และคอไม่ควรเป็นแค่ส่วนที่สาวๆ สวมใส่จิวเวอรี่ในวาเลนไทน์เท่านั้น ลองตกแต่งเล็บด้วยเพชรและชิมเมอร์ ดีไซน์นี้ช่วยครีเอทลุคคุณหนูให้สาวๆ ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BS7jEEelDzB/?taken-by=paintboxnails

A Lesson in Red

ถ้าสาวๆ ตัดสินใจไม่ได้ว่าสีแดงโทนไหนที่เข้ากับสาวๆ ในวันวาเลนไทน์มากที่สุด ก็ลองมันทั้งหมดในโทนเดียวไปเลย รับรอง เก๋จะตาย! ส่องไอจีนี้ รับรองสาวๆ ได้อินสไปเรชั่นการทำเล็บแบบแซ่บๆ แน่นอน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BCWhDmxELdr/?taken-by=jessicawashick

Pink Lines

เรายังเลิฟกับเทรนด์เล็บลายเส้นอยู่จ้า แถมสีชมพูนี้ยังดูหวานเข้ากับเทศกาลแห่งความรักนี้สุดๆ! ง่ายๆ แค่แปะเทปเป็นเส้นแนวขวาง จากนั้นลงสีที่สาวๆ ชอบให้ทั่วเล็บ รอจนเหนียวแล้วดึงเทปออก พอสีแห้งแล้วให้สาวคอมพลีทลุคด้วย top coat สีใส แค่นี้ก็เรียบร้อย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BMh7X-wAwJO/

Queen of Hearts

บอกให้โลกรู้ไปเลยว่าเราอินเลิฟด้วยการเพ้นท์รูปหัวใจบนเล็บในวันสำคัญนี้ มีหลายพันวิธีในการเพ้นท์รูปหัวใจแต่ลองดีไซน์ลงสีสลับกันเหมือนกับhttps://www.google.com/search?q=queen+of+hearts&espv=2&biw=1694&bih=913&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ved=0ahUKEwiasOvl3fHQAhXlLcAKHXEgBVAQ_AUIBigBในเรื่อง Alice in Wonderland เล็บสวยแซ่บ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BBxv83lSJKQ/

Emoji Kisses

อันดับสองรองลงมาที่นับว่าฮิตไม่แพ้กันในวันวาเลนไทน์อย่างลายรูปปากจูจุ๊บ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง แถมตัดกับสีพื้นอย่างสีครีมช่วยให้ลายดูโดดเด่นขึ้นมาอีกด้วย อีกหนึ่งลายน่ารักที่น่าลอง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BEP-LO1syln/

Neutral Shine

ถ้าสาวๆ เป็นพวกไม่ชอบทาเล็บสีจัดจ้านสักเท่าไหร่ แต่ยังอยากได้เล็บที่สาวๆ คนอื่นเห็นเป็นต้องร้องอยากทำตาม ลองดีไซน์นี้เลยค่า ทาเล็บสีนู้ด สร้างเลเยอร์ด้วยน้ำยาทาเล็บแบบมีกลิตเตอร์ จากนั้นคอมพลีทลุคด้วยการเน้นด้วยยาทาเล็บสีขาว แค่นี้เป็นอันเรียบร้อย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKos2suDsLD/

A Valentine's Day Ombré

ไล่สีเล็บจากสีเบจมาสีชมพูด้วยแบบน่ารักสดใส ให้ฟีลไม่ดูโตจนเกินไป เราเชื่อว่าสาวๆ สายหวานต้องเลิฟกับไอเดียเพ้นท์เล็บสีนี้แน่นอน หรือใครอยากไปส่องเล็บลายอื่นๆ ก็ตามไปฟอลโลว์กันได้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BNsvnXQjWRO/

Coming Up Roses

ถ้าหากใครชื่นชอบการ DIY ล่ะก็ ลองหารูปลอกลายดอกกุหลาบมาติดครีเอทเล็บแบบ 3-D บนเล็บสวยๆ ในวันวาเลนไทน์นี้ดูนะคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BMFcXCcjlu6/

Dotted Edge

ดีไซน์ลายจุดแบบเรียบๆ เป็นอีกวิธีที่ง่ายแสนง่ายในการอัปเกรดเล็บสีชมพูของเราให้ดูสะดุดตามากขึ้น ลายสวยๆ ยังมีให้สาวๆ ได้ส่องอีกเพียบ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BNwlqKNFinu/

Love Is Love Is Love

โชว์ความรัก ความเท่าเทียม ด้วยสีรุ้งแทนในวันวาเลนไทน์ เก๋สะดุดตากว่าใครแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGmt1vctSnR/

Polka Dots

Polka dots ดูยังไงก็หวานเหมาะกับผู้หญิงเราแถมยังดุสนุกสนานและสดใส ลองครีเอทลายจุดนี้ในวันวาเลนไทน์ดูสิ เราแนะนำให้สาวๆ ใช้โทนสีกลางๆ เข้ากับสีเล็บแบบนี้เพื่อให้ดูเหมือนเพิ่งทำหมาดๆ ต่อให้ผ่านไปนานสีก็ยังไม่ตัดกับเล็บเรามากเดินไป ดีไซน์น่ารักแบบนี้ต้องรีบไปทำกันเลยค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKVpEIeDaKT/

Simply Sweet

เรียบง่ายแต่หรูหราด้วยเล็บสีชมพูตกแต่งด้วยเลื่อมแวววาวเล็กๆ ดูง่ายเหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบอะไรเยอะๆ แถมยังช่วยขับผิวให้ดูขาวขี้นอีกด้วย ไม่เชื่อต้องไปลอง!!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BpP40Q7H2oQ/

Pink Geo

ดีเทลสามเหลี่ยมสีทองช่วยเพิ่มดีไซน์โมเดิร์นให้กับเล็บสีหวานนี้ อีกหนึ่งไอเดียเล็บสุดน่ารักที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในวันวาเลนไทน์นี้!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BfQ_vTwHY5e/

Barbie Dream Nails

ถ้าบาร์บี้จะไปเดทกับเคนในวันวาเลนไทน์ล่ะก็ เราเชื่อเลยว่าสีเล็บโทนชมพูนีออนแซ่บๆ แบบนี้คงจะไม่พ้นมือเธออย่างแน่นอน สาวๆ คนไหนอยากให้วันวาเลนไทน์นี้มีสีสัน ต้องโดนสีนี้กันหน่อยแล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bk22meoFlga/

Pink Glitter

วาเลนไทน์ทั้งทีมีปีละครั้ง เอาให้เด่นไปเลยค่ะ หยิบกลิตเตอร์สีม่วงอมชมพูมาทาในวันสำคัญนี้ รับรองว่านอกจากหน้าผมจะเด่นแล้ว เล็บก็ยังแย่งซีนอีกด้วยค่ะ!!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bqnqgc-nXi_/

Legally Pink

อัปเกรดเล็บสีนีออนแบบคลาสสิกด้วยปลายเล็บแบบซีทรู สาวๆ จะดูเหมือน Ariana Grande เวอร์ชั่น 2018 ที่เป็น Elle Woods ใน MVThank U, Next เลยล่ะ อยากดูเล็บจี๊ดๆ เพิ่มเติมล่ะก็ ไปส่องไอจีร้านได้้เลยจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bl_jEWUlLnQ/

Black Hearts

ลายนี้เป็นลายที่มิกซ์กันระหว่างหัวใจแบบ Comme des Garçons และอีโมจิลายหัวใจสีดำที่ Ariana Grande เลิฟ แถมยังง่ายมากๆ ในการหยิบมาครีเอทใหม่ด้วยการทาเล็บสีดำและติดสติกเกอร์สีแดงตรงปลายเล็บ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BmWhOeylytN/

เอาล่ะค่ะ หมดไปแล้วสำหรับไอเดียเล็บ 31 แบบ สำหรับวันวาเลนไทน์นี้ สาวๆ คนไหนไม่อยากหลุดเทรนด์ล่ะก็ อย่าลืมรีบไปอัปเดตเล็บสวยๆ ต้อนรับวันแห่งความรักนะคะ วันนี้ขอตัวไปทำเล็บมั่งดีกว่า เจอกันบทความหน้านะคะ :)