" อยากสวยขึ้น ต้องทำไงดีนะ? "มีดหมอไงคะ... สาวๆ หลายคนได้ยินคำนี้ก็ส่ายหน้า ไม่เอาสิ! วิธีนี้นอกจากจะเจ็บตัวสุดๆ ไปแล้ว เงินทุนก็ยังต้องมีอีกต่างหาก แล้วเธอดันเป็นคนใจแกร่งไม่พอที่จะทำแบบนั้นไง คนมันกลัวมีดคมๆ ที่ต้องเอามากรีดบนผิว โอ๊ย พูดแล้วสยอง งั้นมาใช้วิธีที่ดรอปความโหดลงมาหน่อย เงินทุนก็ไม่ต้องใช้มาก อย่างการปรับบุคลิกตัวเองดูค่ะเพราะกิริยาที่ดี บุคลิกที่ดี ช่วยทำให้เธอดูสง่างามขึ้น แล้วสิ่งที่เธอจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองมีอะไรบ้างเราไปส่องดูพร้อมๆ กันเลยเถอะ

+ 1. ปรับภาพลักษณ์ให้ดูสง่างาม +


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/01/O1CN01bDfIAK1mQEE4APAce_50454948.jpg

" ท่วงท่าดูดี เธอมีชัยไปกว่าครึ่งแล้วจ้ะ "

เธออาจจะไม่ใช่คนที่มีหน้าตาดูดีอะไร แล้วในเรื่องนี้ก็ดันกลายเป็นจุดอ่อน ตอกย้ำทำให้เธอรู้สึกอยากซ่อนตัวกว่าเดิม เวลาเดินหรือสั่งก็หลังค่อม ก้มหน้าเหมือนต้องการซ่อนอะไรไว้ตลอดเวลา... ทำแบบนั้น นอกจากจะไม่ได้เป็นการซ่อนจุดอ่อนของเธอแล้ว มันยิ่งทำให้เห็นเด่นชัดออกกว่าเดิมอีกนะ!

เอาอย่างนี้ เธอลองปรับบุคลิกภาพของตัวเองใหม่ดูค่ะ

รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/01/ssstest01.jpg

เริ่มจากกา

ปรับท่าทางง่ายๆ ที่แค่ต้องเตือนตัวเองให้บ่อยเข้าไว้

อย่างการเดิน การนั่ง สองอย่างนี้เธอก็แค่อย่าหลังค่อมอีกเป็นพอ แล้วท่าทางภายนอกของเธอจะดูสง่า ดูเป็นคนมีความมั่นใจมากขึ้นเยอะเลยล่ะ ส่วนใบหน้าเอง แม้จะไม่สวยจัดสู้นางงาม นางแบบ ดาราได้ แต่การที่เธอเดินก้มหน้าก้มตาไปแบบนั้น มันยิ่งส่งผลให้คนมองเธอแง่ลบ งั้นก็อย่าปิด เชิดหน้าขึ้นไปเลย เดินอย่างสง่า ลบภาพลักษณ์เก่าๆ ที่ดูไม่ได้ทิ้งไปซะ แล้วเธอจะเริ่มรู้สึกว่าตัวเองสวยขึ้นล่ะ

+ 2. หัดแต่งหน้าบ้างสิ +


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/01/%E8%9E%A2%E5%B9%95%E5%BF%AB%E7%85%A7-2019-01-09-%E4%B8%8A%E5%8D%8811.57.35.jpg

" มั่นใจตัวเองซะอย่าง บุคลิกดูดีขึ้นชัวร์ "

การแต่งหน้าช่วยทำให้ผู้หญิงทุกคนดูสวยขึ้น เรื่องพวกนี้เธอน่าจะเคยได้ยินกันมาบ่อยแล้วเนอะ งั้นมัวทำอะไรกันอยู่อีกล่ะ ลองเดินเข้าร้านขายเครื่องสำอาง ลองซื้อของสักชิ้นสองชิ้นที่ราคาถูกสุดดู แล้วเอามาแต่งหน้าแต่งตาตัวเองตามที่เขามีสอนกันไปทั่วเน็ตกันดู

เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นคนใหม่ด้วยการแต่งหน้า

เสร็จ มันจะช่วยทำให้เธอมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นค่ะ แล้วจะส่งผลต่อบุคลิกของเธอดูดีขึ้นด้วยนะ!

+ 3. แต่งตัวให้ดูสง่างาม +


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/01/O1CN011sAYs81rLiObPPWDW_2465935615.jpg

" เสื้อผ้าดีๆ เข้ากับรูปร่าง ก็ช่วยทำให้บุคลิกดูดีขึ้นนะ "

จริงอยู่ที่คุณค่าของเธอมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเสื้อผ้าเพียงอย่างเดียว ดังนั้นเธอบางคนจึงไม่คิดว่ามันไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญอะไรเลย ในตู้เสื้อผ้ามีอะไรอยู่ เปิดปุ๊บก็คว้ามาใส่ปั๊บแบบไม่คิดมากอะไรทั้งสิ้น งั้นเราขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะ การแต่งตัวให้เป็นเนี่ย มันมีส่วนช่วยเสริมบุคลิคของเธอให้ดูสง่าได้นะ

รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/01/ssstest10.jpg

ไม่จำเป็นต้องชุดราคาแพงมากหรอก ไม่ต้องตามกระแสแฟชั่นจ๋าเช่นเดียวกันขอแค่แต่งตัวให้ดูเข้ากับวัย เข้ากับรูปร่างของตัวเองก็พอแล้วเลิกแต่งตัวโคร่งๆ คลุมหุ่นที่แท้จริงของตัวเอง มันทำให้บุคลิกดูแย่ลง พูดอย่างนี้อาจจะนึกไม่ออก งั้นยกให้หนึ่งตัวอย่าง ปกติเธอชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ เพราะมันสบายตัวดีใช่ไหม ลองปรับให้ขนาดเท่ากับตัวเองแทนสิ มันจะช่วยทำให้คนที่มองมายังเรา รู้สึกว่าดูผอมลง ดูสวยขึ้น ทั้งๆ ที่เธอไม่ได้ทำอะไรมาก แค่เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวเท่านั้นเอง

+ 4. ฝึกเดินด้วยรองเท้าส้นสูง +


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2018/12/Screen-Shot-2018-12-19-at-11.55.20-AM.jpg

" ไอเทมเสริมความสง่าให้กับการเดิน "

เธอลองปรับการเดินของตัวเองเสียใหม่ ไม่ให้หลังค่อม รับรองว่าบุคลิกดูดีขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก แต่การหาตัวช่วยมาทำให้ภาพลักษณ์ของตัวเองดูสง่าก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นเดียวกัน อย่าง

รองเท้าส้นสูง

เนี่ย นับเป็นอาวุธคู่กายที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ขาดไปไม่ได้เลยนะ เพราะการใส่รองเท้าส้นสูงเดิน มันจะช่วยทำให้เธอดูสง่าขึ้นล่ะ

+ 5. ยิ้มให้เก่ง +


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2018/10/O1CN011rLiMpuzU4n8Pj2_2465935615.jpg

" รอยยิ้มช่วยทำให้โลกทั้งใบสดใส "

ยิ้มอย่างเดียว มันช่วยทำให้เธอดูสวยขึ้นได้จริงเหรอ มาถึงหัวข้อนี้ หลายคนคงเกิดข้อสงสัยนี้ขึ้นกันแน่เลย งั้นเอาอย่างนี้ ลองนึกภาพตามดูนะ ระหว่างสาวหน้าบึ้งกับสาวที่ยิ้มแย้มอยู่เสมอ เป็นเธออยากเข้าไปทำความรู้จักกับใครมากกว่านั้น เราเชื่อว่าคำตอบส่วนใหญ่ต้องเป็น

" สาวที่ยิ้มแย้ม "

แน่เลย เหตุผลก็ไม่ใช่อะไรอื่น ก็เพราะดูเป็นมิตรไงล่ะ!

รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2018/10/Screen-Shot-2018-10-23-at-4.22.15-PM.jpg

รอยยิ้มไม่ใช่แค่ช่วยทำให้เธอดูเป็นมิตรต่อคนอื่นจนกลายเป็นแรงดึงดูด  ทำให้คนรอบตัวอยากเข้าใกล้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ภาพลักษณ์ของเธอเองก็จะดูสดใสมากขึ้นด้วยเช่นกัน แล้วเมื่อเธอดูเป็นคนสดใส มันต้องมีคนเอ่ยปากชมบ้างแหละ ว่าไปทำอะไรมา ทำไมเธอดูสวยขึ้น!

++++++++++++++++++

มีดหมออะไรไม่ต้อง!

เงินทุนเหรอ บางเรื่องก็อาจต้องใช้เงินบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ก็เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นคนที่สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเลยนะคะ! ท่วงท่าดูสง่าราศี มันดึงดูดสายตาให้คนอยากมองเธอมากขึ้น แต่งตัว แต่งหน้า มันช่วยลบจุดอ่อนที่ไม่อยากให้มีคนเห็น และเสริมความมั่นใจให้กับเธออีกด้วย

แล้วระหว่างคนมีความมั่นใจกับคนขาดความมั่นใจ เราไม่ต้องบอกก็พอเดาออกเนอะ ว่าแบบไหนคนรู้สึกว่ามันดูสง่า ดูสวย ดูน่ามองมากกว่ากัน! พอรู้แล้วว่าต้องเปลี่ยนตัวเองตรงไหนบ้าง พวกเราก็รีบไปลุยกันเลยดีกว่าเนอะ วันนี้เราก็ต้องขอตัวลาไปก่อนน้า แล้วพบกันใหม่คราวหน้าค่ะ บ๊ายบาย