ใครที่ชอบแต่งหน้าสาย Natural กำลังมองหาอายแชโดว์สวยๆ เนื้อแมท ทาง่ายวันนี้เรามีของใหม่มาแกะกล่องให้ดูอายแชโดว์สีใหม่ โทนMEBBหรือโทนสีน้ำตาลเบจเฉดสีล่าสุดจากแบรนด์Bbia Plush Shadow 3คือดี เป็นอายแชโดว์เดี่ยวๆ เนื้อละมุน สีสวย ชัดแต่งตาสไตล์ Everyday Look ได้ สบายๆหรือจะแต่งแบบปั๊วะๆ ก็รอดวันนี้ จะมาสวอชให้ดูทั้งหมด 5 เฉดสีจะมีโทนสีไหนบ้าง แล้วจะสวยขนาดไหน เราไปดูกันเลยค่ะซิส!!!

รูปภาพ:https://www.bbia.co.th/sky007/userfiles/images/Bbia/Bbia%20Plush%20Shadow/Series%203/Bbia%20Plush%20Shadow3_TH01.jpg

มาดูที่แพ็กเกจก่อนเลย ชอบนะ มีความละมุนใจ เป็นแบบไล่สี กล่องสีเหลี่ยมๆ 

รูปภาพ:

แกะกล่องออกมาดู แพ็กเกจอายแชโดว์เป็นฝาใสๆ เห็นสีอายแชโดว์ข้างใน ส่วนใหญ่เป็นสีเบจ กับสีน้ำตาล 

รูปภาพ:

เปิดดูเฉดสีของพี่เขากันหน่อย เอาใจสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าใสๆ ธรรมชาติๆ นี่เลย เฉดสีที่ตอบโจทย์

รูปภาพ:

มาสวอชสีให้ดูกันก่อนเลยดีกว่า เป็นเนื้อแมททั้งหมดเลยนะ เนื้ออายแชโดว์นุ่ม เกลี่ยง่าย 

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

สรุปชอบเฉดสีมาก!!เพราะปกติ จะไม่ค่อยแต่งหน้าแน่นมากพอมาเจอเฉดสีประมาณนี้ รู้สึกประทับใจทั้งเนื้ออายแชโดว์ของเขา ก็นุ่ม ทาง่าย เป็นโทนสีที่เราสามารถ หยิบมาแมทช์ได้หลายๆ ลุคทั้งหวาน ใส ชิค หรือวันชิลล์ๆแพ็กเกจดีนะ มีความทนทานพอสมควรเลยแหละ ชอบมากๆแต่ด้วยความที่ เฉดสีทั้งหมดที่เราหยิบมา เป็นโทนMEBBใช่ป่ะอาจจะไม่โดนใจสายแซ่บเท่าไหร่โนะก็คงต้อง ดูเป็นเฉดสีอื่นแทนเม็ดสีค่อนข้างชัดเจน โดยเฉพาะสีน้ำตาล 3 เฉดสีสุดท้ายแต่2 เบอร์แรก อ่อนมากๆ กว่าจะเห็นสีชัดจริงๆ ต้องย้ำหลายรอบอยู่เหมือนกัน

รูปภาพ:

โดยรวมถือว่าประทับใจนะเป็นอีกหนึ่งอายแชโดว์ที่น่าตำ ใครที่อยากได้โทนสีธรรมชาติสวยๆ เนื้อนุ่มแนะนำเลยค่ะ แวะเข้าไปดูกันได้โนะจริงๆ เขาไม่ได้มีแค่นี้นะ ยังมีโทนสีอื่นๆ อีกสวยๆ ทั้งนั้นเลย ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบนะ ใช้แล้วรู้สึกยังไง อย่าลืมมาแชร์ต่อกันบ้างนะคะสำหรับวันนี้ บ๊ายบาย