ฮายยย เพื่อนๆ ทุกคนนนน ย่างเข้าปีใหม่แล้ว ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะมาเริ่มต้นบทความแรกของนุ่น วันนี้นุ่นเลยขอมาเปิดกรุ 5 ไอเทมสุดฮิตที่หมดแล้วต้องซื้อซ้ำมาฝากกันค่ะ  ทุกตัวบอกเลยว่าอยู่ติดโต๊ะเครื่องแป้งของนุ่นตลอด ใช้เอง ดีจริงอะไรจริง หมดแล้วสมควรที่จะซื้อซ้ำแน่นอน

เอาล่ะมาดูทีละตัวกันดีกว่า ว่าตัวไหนจะได้มาอยู่ในไอเทมที่ควรซื้อซ้ำของนุ่นบ้าง ไปดูกัน

1. Scar Mate ( สการ์เมท )

รูปภาพ:

เปิดตัวด้วย สการ์เมท หลักๆ จะช่วยเรื่องลดรอยแดง-ดำ จากสิว ลดรอยแผลเป็นทุกชนิด ช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ภายในตัวเซรั่มมีสารสกัดสำคัญอย่าง alliumcepa  ที่สกัดจากหัวหอมเข้มข้นมากถึง15% ร่วมกับ papain enzyme ช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

ปกติถ้านุ่นเป็นสิวก็จะหายช้า เป็นทีเกือบทั้งเดือน แต่ใช้ สการ์เมท เม็ดสิวดูลดลงเร็วขึ้น  รอยสิวต่างๆ ก็หายขาด จัดว่าเป็นไอเทมที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเลยจ้า

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มทาง่าย ทำให้ไม่รู้สึกว่าเสียเวลาในการบำรุงเท่าไหร่ แต่เรื่องกลิ่นอาจไม่ได้หอมอะไรมากนัก เพราะด้วยมันเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ เลยทำให้กลิ่นจะออกแบบตุ่นๆ แนะนำว่าตอนทาอย่าไปดมจ้า

ดีพ รีโคฟเวอร์รี่ครีม ( Deep Recovery Cream )

รูปภาพ:

ตัวต่อมาเป็นสกินแคร์บำรุงผิวหน้า จากแบรนด์Estitude ( เอสทิจูด )เป็นแบรนด์ของคุณหมอ ที่ได้คิดค้นสูตรมาจากประสบการณ์รักษาผิวหน้าคนไข้ ครีมตัวนี้เลยค่อนข้างจะอ่อนโยนต่อผิว จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว หลักๆ ตัวนี้นุ่นทาอาทิตย์ละ 3-4 วันเท่านั้น ไม่ได้ทาทุกวันเพราะเนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น เปรียบเสมือนมาส์กบำรุงผิวก่อนนอนอะไรแบบนี้

นางช่วยให้หน้าเนียนนุ่ม ลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้ดี และที่นุ่นชอบมากๆ คือนางสามารถช่วยลดรอยช้ำต่างๆ จากคนที่รักการทำศัลยกรรมอีกด้วยจ้า

รูปภาพ:

เพราะฉะนั้นคนที่มีปัญหาผิวแห้งขาดการบำรุงและคนที่มีอาการอักเสบของผิวต่างๆ

หรือมีรอยช้ำจากทำศัลยกรรมมา ใช้ตัวนี้คือตอบโจทย์กับสภาพผิวมาก

Biore Brigrt Up Base UV SPF50+ PA+++

รูปภาพ:

ตัวต่อมาคือขาดไม่ได้จริงๆ สาวๆ ควรทาก่อนแต่งหน้า นางเป็นครีมกันแดดเมคอัพเบสของ Biore ทางแบรนด์ทำออกมาให้เลือกถึง 3 สูตร ที่ช่วยเรื่องคุมมัน/ปกปิด/ผิวกระจ่างใส ใครเหมาะกับสูตรไหนก็ตามไปตำได้ แต่ตัวนี้ที่นุ่นใช้จะเป็น สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส สังเกตุได้จากกล่องจะเป็นสีชมพูค่ะ ถือว่าเป็นอีกไอเทม ที่นุ่นต้องทาทุกวันก่อนแต่งหน้าและใช้แทนเมคอัพเบสตัวเก่าเลย

ตัวนี้จะช่วยกันแดดจากรังสี UVA และ UVB ที่ระดับสูงสุดได้ด้วย ค่า SPF 50+ PA++++  ทาแล้วผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นอีกระดับ ช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้นด้วยแถมยังช่วยคุมมันได้ดี ใครที่กลัวเรื่องริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ มาก่อนวัย ไปตำตัวนี้มาใช้ด่วน นางป้องกันได้ดี และผ่านการทดสอบมาแล้วด้วยว่าจะไม่ระคายเคืองไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม ใครผิวแพ้ง่ายคือใช้รอด

เนื้อครีมเป็นแบบเจลครีม สามารถช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าด้วย Anti-Sebum Technology เลยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหน้าและเกลี่ยง่ายสบายผิวมาก แถมดูบางเบาไม่หนา ใครที่เน้นงานผิวสวย ตัวนี้เหมาะมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จุดเด่นอีกอย่างของตัวนี้ที่ทำให้ต้องซื้อซ้ำ คือ นางช่วยให้เครื่องสำอางติดทนตลอดวัน ขนาดลงแค่แป้งฝุ่น หน้าก็ยังดูไบรท์ทั้งวัน ไม่มีหมอง แทบไม่ต้องเติมระหว่างวัน

Hatomugi Skin Conditioning Gel ( ฮาโตะมูกิ สกิน คอนดิชั่นนิ่ง เจล )

รูปภาพ:

อีกตัวขอพูดถึงเจลบำรุงผิวกายหน่อย ตัวนี้เนื้อครีมเป็นแบบเจลสีขาวขุ่น ผลิตจากบาร์เลย์ธรรมชาติและลูกเดือยฮาโตะมุกิ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ซึมไว ล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน ตัวนี้ปราศจากน้ำมันแต่ตอนทาอาจจะเหนอะหนะนิดหน่อย เพราะลูกเดือยมีความเข้มข้นมากก ตัวนี้เน้นทาผิวกาย ใครผิวแห้ง ผิวเสียจากแสงแดด ผิวไหม้ แนะนำให้ใช้มาก ผิวจะดูฟูขึ้น นุ่มขึ้นเลยจ้า

WITTY MERRY ABSOLUTE HYDRO MIST ( วิตตี้ แมรี่ แอ๊บโซลูท ไฮโดร มิสท์ )

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายเป็นสเปรย์ฉีดบำรุงผิว เนื้อสเปรย์มีสีใสๆ แต่จะไม่เหมือนสเปรย์น้ำแร่ทั่วไปนะ เพราะเนื้อสเปรย์ของนางเป็นเนื้อเจล แต่ฉีดออกมาเป็นน้ำ ตัวนี้เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปกติแล้วเราจะฉีดหลังจากแต่งหน้าหรือตอนที่อากาศร้อนอบอ้าว นางเป็นตัวช่วยที่ดีมาก

นางมีส่วนผสมจากอะโลเวร่า ว่านหางจระเข้และแตงกวา ที่นอกจากจะช่วยดูแลผิวแล้ว ยังอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย ตัวนี้เหมาะกับเพื่อนๆ ที่ชอบเกิดสิวผดเวลาอากาศร้อน และคนที่ต้องการผ่อนคลายหน้าในช่วงระหว่างวัน โดยไม่ต้องไปล้างหน้าให้เมคอัพหลุด แค่ฉีดๆ พ่นๆ ก็สบายผิวแล้วจ้า

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย สำหรับ “การเปิดกรุ 5 ไอเทมฮิต หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ” ที่เอามาบอกต่อในวันนี้ มีตัวไหนที่เพื่อนๆ กำลังเล็งไว้บ้างไหมเอ่ย 5 ตัวนี้ บอกเลยว่ามาจากประสบการณ์ในการลองใช้ของนุ่นเองนะคะ หลายคนอาจไม่ได้คิดแบบนุ่นก็ได้เนอะ แต่หลักๆ ทุกตัวที่นุ่นหยิบมาในวันนี้ จะสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยน้าสุดท้ายนี้ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ที่แวะเวียนมาอ่านกันน้างั้นวันนี้นุ่นต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเทมอะไรดีๆ อีกจะมาเล่าสู่กันฟังน้าบะบายยยยย