ฮาโหลเพื่อนๆ ชาวซิสต้าทุกคนนน เดี๋ยวนี้กระแสสักปากชมพูเป็นอีกทางเลือกศัลกรรม ที่มาแรงไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นหญิงแท้หญิงเทียม รวมไปถึงหนุ่มๆ ก็เริ่มหันมาให้ความสนใจกับการมีริมฝีปากอมชมพูดูสุขภาพดีกันทั้งนั้น ยอมเจ็บยอมจ่ายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์อันรวดเร็ว แต่แต่แต่ ปัจจุบันข่าวเรื่องของการสักปากที่ผิดพลาดก็มีไม่น้อยเช่นกัน

อย่างตัวนุ่นเองยอมรับเลยว่าไม่กล้าไปเสี่ยงมากๆ วันนี้เลยขอหยิบเป็นตัวช่วยที่นุ่นได้ใช้มา แล้วก็ทำให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีขึ้น สามารถแก้ปัญหาปากแห้งปากคล้ำ แล้วไปถึงปากเป็นขุยได้ !!! โดยไม่ต้องไปเจ็บตัวเสียเงินแพงๆ แต่อย่างใด งั้นเราตามมาดูกันเลยดีกว่าค้า

รูปภาพ:

Shea U Lip Spa ( เชียยูลิปสปา )

นางเป็นลิปบาล์มธรรมชาติ ตัวช่วยที่นุ่นกำลังพูดถึงค้า ตัวนี้จะช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นยาวนานและอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้สุขภาพดี นอกจากนี้ยังปราศจากน้ำหอมและสารเคมีต่างๆ จ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อลิปเป็นสีขาวนม หมุนแท่งขึ้นมาจะได้กลิ่นหอมละมุนๆ ทันที สารสกัดที่นำมาทำลิปบาล์ม ได้แก่ โรสแมรี่ / เจอเรเนียม / ตะไคร้ / เชียร์บัตเตอร์และสวีทอัลมอนด์

สารสกัดเหล่านี้จะช่วยบำรุงผิวให้ริมฝีปากสุขภาพดี ปกป้องริมฝีปากไม่ให้เหี่ยวก่อนวัย ลดรอยแผลเป็นและการอักเสบของผิวได้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเกิดใหม่ แถมช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้เวลาทา ความพิเศษของเชียร์บัตเตอร์ คือ ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกรานให้นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นได้และสวีทอัลมอนด์ ตัวนี้จะช่วยสร้างสมดุลให้ริมฝีปาก พร้อมยับยั้งการเกิดแบคทีเรียอีกด้วยจ้า



รูปภาพ:

ระดับความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นหลังทาได้ทันที

Trick การทาเชียยูลิปสปา บำรุงริมฝีปากก่อนลงลิปสติกสี จะช่วยให้ลิปติดทนยาวนานขึ้นและไม่ทำให้ปากแห้งดำ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ในส่วนตัวรู้สึกว่าใช้ต่อเนื่องมา 4 สัปดาห์ ปากดูชุ่มชื้นขึ้น ริมฝีปากดูอมชมพูขึ้น ลดการแตกที่ริมฝีปากได้ดี ไม่ต้องเติมสีลิปที่ปาก ก็ยังดูสุขภาพดี อีกทั้งลิปบาล์มแท่งนี้ดูแตกต่างจากตัวอื่นๆ ที่เคยได้ลองใช้มาด้วยนะ เพราะเวลาทา นางแอบเย็นๆ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของอโรม่า ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาทา

สำหรับข้อดี-ข้อเสียของเชียยูลิปสปา

ข้อดี : ทาแล้วปากมีความชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลัง

เมื่อทาก่อนทาลิปสีๆ ติดได้ทนนานยิ่งขึ้น และมีกลิ่นหอมของ อโรม่า

ข้อเสีย : เวลาทาจะเย็นๆ ที่ริมฝีปาก บางคนอาจไม่ชอบ

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างกับตัวช่วยบำรุงริมฝีปากที่นุ่นเอามาฝากกันในวันนี้ จัดว่าเป็นอีกทางเลือกดีๆ ที่ไม่ต้องเจ็บตัวไม่ต้องเสียเงินแพงๆ เนอะ เราก็จะได้มีริมฝีปากดูสุขภาพดี ปลอดภัยในระยะยาว เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาเรื่องปากคล้ำ ปากแห้ง ปากเป็นขุยเวลาทาลิปแมทล่ะก็ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก

ลิปบาล์มดีๆ ราคาย่อมเยาว์อาจมีเยอะแต่ลิปบาล์มที่ทาแล้วช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายไปในตัวด้วย คงมีไม่กี่ตัวเท่านั้น สำหรับตัวนี้นุ่นถือว่านางดูแปลกใหม่และเป็นอะไรที่น่าพกติดกระเป๋ามาก งั้นวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนน้า บะบายยยย