ปัญหาผิว… ถ้าไม่รีบแก้ อาจยิ่งแย่ลงเรื่อย ๆ ได้นะคะซิส !!!

เชื่อว่าผู้หญิงเราทุกคนก็ต้องใฝ่ฝันอยากจะมีผิวสวย ใส เนียนเด้ง ต่อให้หน้าสดผิวก็ยังดูสวยเป๊ะกันทั้งนั้น แต่ด้วยไลฟ์สไตล์และปัจจัยต่าง ๆ รอบตัว อาจเป็นตัวการที่ทำให้น้องผิวสวยได้แบบไม่สุด เพราะต้องมาสะดุดกับปัญหาผิวกวนใจ ก็ลองคิดดูสิคะว่าในแต่ละวัน สาว ๆ อย่างเราต้องเผชิญกับหลายสิ่งหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพที่แต่งลงไปบนผิว ฝุ่น ควัน และมลภาวะอีกมากมาย ที่รวมพลังกันมาเป็นตัวการร้ายทำลายผิวที่เคยสวยใสให้กลายเป็นผิวเสียขั้นรุนแรง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a8/b9/eb/a8b9eb63f6994f61128b84844c58a48a.jpg

โดยเฉพาะสาวคนไหนที่มีสภาพผิวอ่อนแอ บอบบาง แพ้ง่าย ก็มักจะเกิดอาการผิวเซนซิทีฟได้ง่ายกว่าคนอื่นเค้า ที่สำคัญยังต้องเจอกับปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ มาพร้อมกับหน้าแตกลอก เนื่องจากผิวเกิดการระคายเคืองอีกต่างหากงานนี้พูดเลยว่าถ้ามัวแต่ปล่อยปละละเลย ไม่รีบเริ่มต้นบำรุงดูแลผิวกันตั้งแต่ตอนนี้ คิดได้อีกทีก็ต้องเสียเงินแพงและใช้เวลานานขึ้นกว่าเดิมแน่นอนเลยจ่ะ

ในวันนี้สาวซิสแสนสวยและใจดีเวอร์แบบเราเลยจะมาบอกต่อความสวยชวนตบ จบ ทุกปัญหาผิว ! ‘ Antiaging Flash Ampoules ’ ไอเทมเติมน้ำให้ผิวฉ่ำ บอกลาหน้าแห้ง แตก ลอกกันค่ะอ๊ะ ๆ ถ้าอยากรู้ว่าสิ่งที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้มันคืออะไร ? ดีต่อผิวแค่ไหน ? ก็ตามไปดูคำตอบกันได้เลยจ้าาา


รูปภาพ:

ท้าดา… และนี่ก็คือโฉมหน้าของ

‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’

ตัวช่วยสำหรับคุณสาว ๆ ที่กำลังกังวลใจกับปัญหาผิวที่รุมเร้าเข้ามา โดยเจ้าตัวนี้น่ะเป็น

เอสเซ้นส์ขายดี No.1 นำเข้าจากประเทศสเปน

ซึ่งสาวซิสบางคนอาจจะยังไม่คุ้นหูกับชื่อผลิตภัณฑ์นี้ แต่เราขอบอกเลยว่าเอสเซ้นส์ตัวนี้เค้าโด่งดังแบบสุด ๆ ในระดับอินเตอร์เลยนะเธอจ๋า ก็เพราะว่า

ตัวแม่แห่งวงการอย่างบียอนเซ่และมาดอนน่า เค้ามีเจ้าเอสเซ้นส์ตัวนี้เป็น Beuty Secret เคล็ดลับล็อคผิวหน้าให้สวยปิ๊งเป็นสาวสองพันปี

ที่กาลเวลาก็ทำอะไรผิวหน้าไม่ได้นั่นเองค่ะ


รูปภาพ:

แถม‘ Antiaging Flash Ampoules ’ขวดนี้ ยังเหมาะสุดอะไรสุดสำหรับผู้หญิงสายบิวตี้หรือสาวเลซี่ที่ไม่ค่อยมีเวลาบำรุงผิว เพราะมีคุณสมบัติในการช่วยเติมเต็มผิวหน้าที่ขาดการดูแลให้กลับมาสดใสเปล่งปลั่งได้อีกครั้ง ด้วยการเข้าไปเติมความชุ่มชื่น ปรับผิวให้กระจ่างใส แล้วยังช่วยเข้าไปกระตุ้นกระบวนการต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวที่เคยหย่อนคล้อยกลับมาตึงกระชับได้แบบรวดเร็วทันใจ สัมผัสความเปลี่ยนแปลงได้ภายในสิบนาทีจนหลายคนเรียกเอสเซ้นส์ตัวนี้นี้ว่า‘ เมโสแบบทา ’เพราะช่วยเพิ่มความตึง เด้ง กระชับได้แบบรวดเร็วทันใจแต่ไม่ต้องเจ็บตัวเหมือนกับการฉีดโบท็อกซ์ยังไงล่ะจ๊ะ


รูปภาพ:

แล้วจากคุณสมบัติทั้งหมดที่เราพูดมา สาวซิสก็อย่าเพิ่งคิดกันไปเองว่าเจ้าเอสเซ้นส์ตัวนี้จะมีสารอันตรายต่อผิวผสมอยู่นะคะ เพราะว่า‘ Antiaging Flash Ampoules ’ตัวนี้น่ะ เค้าผสมผสานพลังจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ทั้งVitamin C/Collagen & Elastin/Mimosa Tenuiflora/Vegetable Tensorแถมยังไม่มีการแต่งสีหรือเติมกลิ่นเพิ่มเติมใด ๆแบบนี้สาวผิวแห้งแพ้ง่ายเลยใช้ได้แบบมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วหน้าจะพังกว่าเดิมเลยล่ะ


รูปภาพ:

โดยวิธีใช้‘ Antiaging Flash Ampoules ’มาช่วยปฏิบัติการเปลี่ยนผิวแห้งให้กลับมาชุ่มชื่น ผิวสวยเนียนเด้ง เต่งตึงได้อีกครั้ง ก็ทำตามกันได้ไม่ยากเลยล่ะก่อนอื่นก็ให้คุณสาว ๆ ลงมือทำความสะอาดผิวหน้าให้เรียบร้อย เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป หลังจากที่ซับหน้าจนแห้งแล้ว ก็ให้ใช้ปลอกซิลิโคนที่ให้มาพร้อมผลิตภัณฑ์ หักปลายขวดแอมพูลออก แล้วหยดเนื้อเอสเซ้นส์ออกมา 8 - 15 หยดลงบนฝ่ามือ แล้วค่อย ๆ นวดในทิศทางย้อนขึ้นด้านบน จนรู้สึกว่าเนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าไปในผิวได้เลย( ปล. ถึงเอสเซ้นส์จะเป็นเนื้อออยล์ มีความเข้มข้นสูง แต่ก็ซึมเข้าผิวได้เร็วนะ )


・・・・・・

ปัญหาผิวที่ว่าแน่ ก็ยอมพ่ายแพ้ไปถ้าโดนตบ… เอสเซ้นส์เข้าผิว! บอกเลยว่าถึงสาวซิสจะมีปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ขาดการบำรุงขนาดไหน ก็เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวกลับมาเนียนใส ฉ่ำน้ำ พร้อมเพิ่มความกระชับได้ง่าย ๆ เพียงแค่เลือกใช้สกินแคร์ที่มีคุณภาพและมีคุณสมบัติในการแก้ปัญหาผิวได้แบบตรงจุด


แล้วถ้าสาว ๆ คนไหนสนใจอยากลองเปย์‘ Antiaging Flash Ampoules ’มาใช้เพื่อให้ผิวสวยใสเหมือนดูบ้าง ในวันนี้เราก็มีโปรโมชั่นดี ๆ มาบอกต่อกันด้วยล่ะ เพราะทางเแบรนด์เค้าจัดโปรสุดคุ้มลดราคาเหลือเพียงกล่องล่ะ 2,900 บาท( บรรจุ 10 แอมพูล ) จากราคาปกติ 4,000 บาทงานนี้ถ้าขืนชักช้านอกจากผิวจะแย่ลงกว่าเดิมแล้ว ยังอาจพลาดโปรดีสุดเริ่ดแบบนี้ได้อีกนะตัวเธอ ไปค่ะ ! รีบคลิกเข้าไปช้อปออนไลน์ผ่านhttps://www.facebook.com/mesoestetic.th/กันได้เลยยย