ฮัลโหลววว มีสาวคนไหน อยากจะคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวสวยใสไปนาน ๆ บ้างรึเปล่าคะ ?

แหม ๆ ยกมือกันพึ่บพั่บเชียวนะ แต่ก็ไม่น่าแปลกใจหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ต้องอยากจะล็อคผิวสวย ๆ เนียนเด้งเหมือนเด็กวัยเอ๊าะให้อยู่กับตัวเองแบบยิงยาวกันทั้งนั้น แต่พูดเลยว่าต่อให้คุณสาว ๆ จะใฝ่ฝันอยากมีผิวใสเนียนเด้งเบอร์ไหน ก็ดูเหมือนสภาพแวดล้อมจะไม่ค่อยเป็นใจและไม่อ่อนโยนต่อน้องผิวของเราสักเท่าไหร่เลยนะก็ในแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับมลภาวะ สิ่งสกปรก และฝุ่นควันต่าง ๆ มากมายที่รวมพลังกันมาทำลายผิวที่เคยใสให้กลายเป็นผิวเสีย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/43/9e/be/439ebe223cb8baa30d9f741fa5dc0cb3.jpg

แถมพอเวลาผ่านไป สาว ๆ อย่างเรายิ่งอายุเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่ ความแข็งแรงของผิวก็สวนทางอ่อนแอลงไปเรื่อย ๆ ซะงั้น เพราะว่าคอลลาเจนที่เป็นสารอาหารสำคัญที่ทำให้ผิวสวยเนียนเด้งจะถูกทำลาย และร่างกายผลิตกลับมาทดแทนได้น้อยลงโดยเฉพาะในช่วงวัยยี่สิบปลาย ๆ หรือใกล้เข้าสู่เลขสามเป็นต้นไป แบบนี้เลยทำให้สาวซิสอย่างเราต้องมานั่งกลุ้มใจกับปัญหาผิวและริ้วรอยก่อนวัยที่จับมือโผล่มาทักทายอยู่บนผิวหน้า

แบบนี้สาวสวยและสตรองอย่างเราเลยต้องสรรหาสกินแคร์ดี ๆ สักตัว มาช่วยล็อคผิวใสให้หน้าดูเด็กแบบโกงอายุสุด ๆ ไปเลยค่ะ และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาบอกต่อความสวยด้วยสกินแคร์ตัวเด็ด ที่ใช้แล้วดีต่อใจดีต่อผิวมากเวอร์เวรี่ ถ้าอยากรู้ว่าสกินแคร์ตัวที่เราพูดอยู่นี้คืออะไร ก็ตามไปส่องกันได้เลยจ้า


Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules

...ล็อคหน้าเด็ก ผิวเด้ง เต่งตึง ไม่พึ่งโบท็อกซ์…


รูปภาพ:

แท่นแท๊นนน… และนี่ก็คือสกินแคร์ตัวเด็ดตัวช่วยล็อคผิวเด็กที่เราเอามาแนะนำคุณสาว ๆ นั่นเองค่ะ ซึ่งเจ้า‘ Antiaging Flash Ampoules ’เป็นเอสเซ้นส์บำรุงผิว ยอดขายดีอันดับหนึ่ง นำเข้าจากประเทศสเปนซึ่งสรรพคุณความดีงามที่โดดเด่นที่สุดของเอสเซ้นส์ตัวนี้ก็คือสามารถฟื้นฟูผิวเสียที่ขาดการดูแล ให้กลับมาสดชื่น ชุ่มฉ่ำ เรียบเนียน กระจ่างใส แถมยังให้ความตึงกระชับกับผิวหน้าแบบรวดเร็วเห็นผลทันใจเทียบเท่าการฉีดโบท็อกซ์แต่ไม่ต้องเจ็บตัวโดนเข็มจิ้มหน้าหรือเสี่ยงหน้าพังจนได้รับฉายาว่าเป็น‘ เมโสแบบทา ’เลยทีเดียวนะตัวเธอ


รูปภาพ:

ที่สำคัญ‘ Antiaging Flash Ampoules ’ยังเหมาะกับสาวซิสที่มีสภาพผิวแห้ง ผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้อะไรนิด ๆ หน่อย ๆ ผิวก็เกิดอาการเซนซิทีฟด้วยล่ะ นั่นก็เพราะว่าเอสเซ้นส์ตัวนี้ผสมผสานสารสกัดจากธรรมชาติ 100%ทั้งวิตามินซี/คอลลาเจนและอีลาสติน/สารสกัดจากพืช/สารสกัดจากดอกมิโมซ่าที่รวมพลังกันมาคืนความชุ่มชื่นให้ผิวชุ่มฉ่ำ สร้างความแข็งแรงกันตั้งแต่ชั้นเซลล์ผิวภายใน ทำให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ตึงกระชับเปลี่ยนผิวที่เคยแห้งเหี่ยวดูหย่อนคล้อย ให้กลายเป็นผิวเด้งเต่งตึงแบบไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์ แบบนี้ก็หน้าเด็กสุดพลังกันไปเลย


รูปภาพ:

นอกจากสรรพคุณของ

‘ Antiaging Flash Ampoules ’

จะดีต่อผิวมากเวอร์แล้ว ทางแบรนด์เค้ายังใส่ใจในเรื่องของแพ็กเกจจิ้งอีกด้วยนะ เพราะที่คุณสาว ๆ เห็นดีไซน์รูปร่างผลิตภัณฑ์ดูแปลกตาไม่เหมือนกับสกินแคร์แบรนด์อื่น ๆ ก็จริง แต่นี่เค้าเรียกกันว่าบรรจุภัณฑ์แบบ ‘ ขวดแอมพูล ’ นั่นเองค่ะ ซึ่ง

เจ้าขวดแอมพูลสีชาแบบนี้นี่ล่ะ ที่จะช่วยปกป้องสารอาหารและส่วนผสมในเนื้อเอสเซ้นส์ ไม่ให้ถูกทำลายโดยแสงแดดและความร้อนทีนี้ก็มั่นใจได้เลยว่าประสิทธิภาพของเอสเซ้นส์ตัวนี้จะคงความเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กลับมาสวยใสแบบได้ผลแน่นอน


รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนวิธีใช้‘ Antiaging Flash Ampoules ’ตบเข้าผิวเพิ่มความตึงก็ง่ายสุด ๆ ไปเลยล่ะ โดยหลังจากที่สาวซิสทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็ให้หยดเนื้อเอสเซ้นส์ออกมาประมาณ 8 - 15 หยด แล้วค่อย ๆ นวดในทิศทางย้อนขึ้นด้านบนที่บริเวณใบหน้าและลำคอ จนรู้สึกว่าเนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าผิวเท่านี้ก็นอนหลับยิงยาวไปแบบฟิน ๆ แล้วตื่นมารับเช้าวันใหม่พร้อมผิวเฟรช เนียนเด้ง ดูเต่งตึงได้เลย


┈┈┈┈┈┈

งานนี้ก็หน้าเด็กโกงอายุกันไปแบบสวย ๆ กันเลยค่ะ ! เพียงแค่สาวซิสสรรหาสกินแคร์ดี ๆ ที่มีสรรพคุณตอบโจทย์ในการแก้ไขปัญหาผิวได้แบบตรงจุดมาใช้ เท่านี้ก็สามารถล็อคหน้าเด็ก ผิวเด้ง เต่งตึง ได้แบบไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์เลยล่ะแล้วถ้าสาว ๆ คนไหนอยากจะท้าพิสูจน์ความเริ่ดของ‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’ด้วยตัวเอง ก็สามารถคลิกเข้าไปช้อปออนไลน์แบบง่าย ๆ ผ่านhttps://www.facebook.com/mesoestetic.th/ได้เลย

ปล. ตอนนี้ทางแบรนด์เค้าขอส่งต่อความสวยให้คุณสาว ๆ แบบสุดคุ้ม ด้วยโปรโมชั่นโปรดีขนาดนี้ช้าหมด อดนะจ๊ะ !