ผิวสวย ใส สตรองจากข้างใน ผู้หญิงคนไหนจะไม่อยากมีกันล่ะคะ ?

แต่ปัญหามันติดอยู่ตรงที่ว่าเราดั๊นนน เกิดเป็นผู้หญิงสายบีซี่และเลซี่ ที่ไม่ค่อยจะมีเวลาดูแลผิวสักเท่าไหร่ก็ในแต่ละวันแค่ต้องดำเนินชีวิตประจำวัน ทั้งเรียนหนัก งานโหลด ธุระนู่นนี่นั่นอีกหลายอย่าง ที่รุมเร้าเข้ามาจนแทบจะหาเวลานอนไม่ได้แถมจะให้เปย์ครีมบำรุงผิวมาทาหน้าทีละหลาย ๆ ตัว ทั้งมอยส์เจอไรเซอร์ เซรั่ม ครีมทาผิว แผ่นมาส์กหน้า มาบำรุงผิวเช้า - เย็นเป็นประจำทุก ๆ วัน ก็ดูเหมือนจะต้องเสียทั้งเงินและเสียเวลามากมายอีกด้วย#แค่คิดก็เหนื่อยแล้วจ่ะงานนี้เลยได้แต่ปล่อยผ่านเรื่องการบำรุงผิว จนผิวที่เคยใสค่อย ๆ กลายเป็นผิวเสียไปซะงั้น

มาค่ะ ! ถ้ารู้ตัวว่าสาวซิสเป็นสาวสายบีซี่หรือเลซี่ตัวแม่ ก็คงจะกำลังมองหาวิธีการบำรุงผิวที่ง่าย สะดวก และรวดเร็วกันอยู่แน่ ๆ เลยใช่มั้ยล่ะในวันนี้เราก็มี5 เคล็ดลับเสก ‘ ผิวสวย เนียน ใส ’ แบบฉบับสาวขี้เกียจมาให้สาว ๆ ได้ลองเอาไปใช้เพิ่มความสวยแบบไม่ต้องพยายามกันเลยล่ะ


1. ถ้าขี้เกียจล้างเมคอัพ ก็ต้องมี Cleasing Wipes ติดบ้านไว้นะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/87/a0/3b/87a03bb03f8844fbd4f200dcdb88cca3.jpg

แหม ! มันอดแปลกใจไม่ได้จริง ๆ นะคะ ว่าทำไม๊ทำไมสำหรับสาวซิสบางคน เวลาแต่งหน้าทีไรไม่เคยจะรู้สึกขี้เกียจเลยสักนิด แถมยังยอมเสียเวลากันไปเป็นชั่วโมงเพื่อลงเมคอัพแต่งหน้าให้สวยเป๊ะแบบไม่บ่นสักคำแต่พอถึงเวลาที่ต้องทำความสะอาดผิวขึ้นมา กลับรู้สึกขี้เกียจและคิดว่าเป็นสเต็ปที่ยุ่งยากไปซะงั้น#งงเด้อออแล้วพูดเลยว่าการที่สาว ๆ นอนหลับไปพร้อมกับเมคอัพที่แต่งมาตั้งแต่เช้ายิงยาวถึงค่ำ ก็จะทำให้ผิวไม่ได้หายใจและเกิดการอุดตันจนกลายเป็นปัญหาสิวได้ในไม่ช้า

เพราะฉะนั้นสาวคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองขี้เกียจล้างเมคอัพก่อนนอน ก็ควรจะซื้อ Cleansing Wipes บ้านเอาไว้จะได้หยิบมาใช้ทำความสะอาดผิวและเช็ดคราบเครื่องสำอางกันแบบด่วนจี๋ทันใจกันไปเลย


2. เลือกใช้สกินแคร์ที่จบได้ทุกปัญหาผิวในสเต็ปเดียว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/84/d9/1e/84d91e28fcadcb7c44c7a82132ff9f5d.jpg

สำหรับใครที่คิดว่าการซื้อครีมบำรุงผิวหลาย ๆ ตัวมาใช้ ทั้งเซรั่ม อายครีม มอยส์เจอไรเซอร์ ฯลฯ เป็นเรื่องยุ่งยากเพราะต้องมานั่งทำแบบเดียวซ้ำ ๆ กันทุกวันทั้งตอนเช้าและตอนเย็น แถมยังรู้สึกว่าสิ้นเปลืองเงินเกินไป แบบนี้เราก็ขอแนะนำให้คุณสาว ๆลองมองหาสกินแคร์ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาผิวมาใช้ฟื้นฟูและบำรุงผิวเสียให้กลับมาสวยใสจบในสเต็ปเดียวสิคะ


รูปภาพ:

อ๊ะ ๆ แล้วถ้าซิสยังคิดไม่ออกว่าจะไปหาสกินแคร์ดี ๆ แบบนี้ได้จากไหน วันนี้เราก็มีมาแนะนำกันด้วยนะกับ‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้า นำเข้าจากประเทศสเปนซึ่งความโดดเด่นของเอสเซ้นส์ตัวนี้ก็คือสรรพคุณในการเติมเต็มความชุ่มชื่น คืนความเฟรช ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง แถมยังเพิ่มความตึงกระชับให้กับใบหน้าแบบรวดเร็วทันใจ จนได้รับฉายาว่า‘ เมโสแบบทา ’เพราะเพียงแค่นวดลงผิวเป็นประจำหลังล้างหน้า ก็ช่วยเติมเต็มผิวหน้าให้กลับมาเนียนเด้งได้เหมือน ๆ กับการฉีดโบท็อกซ์ เรียกได้ว่ามีเอสเซ้นส์ตัวนี้ตัวเดียวก็ตบจบได้ทุกปัญหาผิวกวนใจเลยล่ะ


3. ทาครีมกันแดดทุกวัน ช่วยปกป้องให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/85/08/fe/8508fe73379f421fb6dc59601d931745.jpg

สาวคนไหนที่ไม่เคยทาครีมบำรุงผิวหรือผิวหน้าเคยผ่านสกินแคร์มาแบบแทบจะนับครั้งได้เราขอบอกเลยว่าสาว ๆ ประเภทนี้น่ะมีความเสี่ยงที่ผิวจะอ่อนแอและแห้งเสียเพราะได้รับการบำรุงที่ไม่เพียงพอ แถมยังอาจเผชิญกับริ้วรอยเหี่ยวย่นและตีนกาได้เร็วกว่าสาววัยเดียวกันอีกด้วยนะจ๊ะเพราะฉะนั้นถ้ารู้ตัวว่าตัวเองไม่ค่อยมีเวลาทาสกินแคร์บำรุงผิว อย่างน้อย ๆ ก็ต้องเตือนตัวเองให้ทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันด้วยล่ะแบบนี้จะได้ช่วยปกป้องผิวหน้าไม่ให้ถูกแสงยูวีทำร้ายจนผิวบอบบางหนักกว่าเดิมซึ่งสาวซิสก็ควรจะเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF15 ขึ้นไป แล้วต้องดูตัวที่มีค่า PA+++ เยอะ ๆด้วยนะเพราะยิ่งค่าบวกมากเท่าไหร่ก็จะช่วยปกป้องผิวจากแสงยูวีได้ยาวนานขึ้นเท่านั้น


4. เมื่อรู้ตัวว่าขี้เกียจบำรุงผิว ก็ต้องเลือกกินอาหารดีมีประโยชน์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/10/83/6a/10836ae0627ca1376d225755e7b2a4a8.jpg

เราเชื่อค่ะว่าถึงแม้ว่าสาวสายเลซี่จะขี้เกียจบำรุงผิวขนาดไหน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องกินเมื่อไหร่ พวกเธอสู้ตายแบบไม่มีใครยอมใครแน่นอน เพราะฉะนั้นเราเลยจะมาเอาใจสายกินกันด้วยทริคเพิ่มผิวสวยด้วยการกินนั่นเองค่ะ ก็เพราะว่าอาหารที่เราทานเข้าไป สามารถส่งผลให้ผิวสวยเนียนใสได้ถ้าเลือกกินให้เป็น โดยคุณสาว ๆ ควรจะงดทานอาหารที่มีรสชาติหวานหรือเค็มจัดจนเกินไป นั่นก็เพราะว่าอาหารพวกนี้เป็นตัวการร้ายที่ทำลายผิวสวย ๆ ตั้งแต่ภายในเลยยังไงล่ะคะ

ทางที่ดีสาวซิสควรจะหันมาเลือกทานอาหารดีที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อย่างพวกผักและผลไม้แสนอร่อยนั่นเองโดยควรจะเน้นเลือกทานผักและผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงและมีสารต้านอนุมูลอิสระมากินเพิ่มความสวยกันนะ


5. เข้านอนให้เร็วขึ้น พักผ่อนให้เต็มที่ ก็ส่งผลดีต่อผิวเหมือนกัน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d0/ab/57/d0ab571eefc98c401a85307263ce8911.jpg

เราเชื่อว่าไลฟ์สไตล์ของสาวขี้เกียจเนี่ย ก็คงจะวนเวียนไปกับการกิน ๆ นอน ๆ เล่น ๆ แล้ววนลูปซ้ำ ๆ แน่เลยใช่มั้ยล่ะ แต่รู้รึเปล่าว่านิสัยขี้เกียจของสาวซิสก็สามารถกลายมาเป็นเคล็ดลับผิวสวยได้เหมือนกันนะ เพียงแค่คุณสาว ๆปรับตารางเวลานอนของตัวเองมาเข้านอนให้เร็วขึ้น นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่เท่านี้ก็ช่วยเพิ่มเวลาให้ร่างกายได้ฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวเสียให้กลับมาสวยใสและสตรองได้แล้วล่ะ

แล้วก่อนที่สาวซิสจะล้มตัวนอนหลับฝันหวาน ก็อย่าลืมจัดท่าทางการนอนให้อยู่ในลักษณะนอนหงายด้วยนะ แบบนี้ผิวหน้าของเราจะได้ไม่เกิดรอยยับยู่ยี่หรือเสียดสีกับปลอกหมอนจนทำให้ผิวระคายเคืองยังไงล่ะ


・・・・・・

เชื่อรึยังล่ะคะว่าการจะบำรุงผิวให้สวย เนียน ใส สามารถทำง่าย ๆ แบบไม่ต้องพยายามเลยล่ะ เพียงแค่สาวซิสนำ 5 เคล็ดลับดูแลผิวแบบฉบับสาวขี้เกียจที่ไม่ค่อยมีเวลาไปลองทำตามกันดู เท่านี้ก็ช่วยคุณสาว ๆ ประหยัดทั้งเงินและเวลา แถมยังช่วยเปลี่ยนผิวเสียให้กลับมาเป็นผิวสวยใสได้ง่ายมากเวอร์เลยล่ะ