คิดเหมือนกันมั้ยคะว่าไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงเราเนี่ย มีเรื่องให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องงาน ไปจนถึงชีวิตส่วนตัวในแต่ละวัน แบบนี้เลยส่งผลให้สาว ๆ บางคนไม่มีเวลาบำรุงผิวหน้าได้แบบเต็มที่...

งานนี้เลยส่งผลให้ผิวที่เคยสวยใส ค่อย ๆ ขาดการบำรุงจนผิวอ่อนแอและบอบบางลงไปเรื่อย ๆ แถมยังเป็นการเปิดโอกาสให้สารพัดปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งเสีย ความหมองคล้ำ ผิวดูไม่กระจ่างใส ไปจนถึงริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย บุกเข้ามาทำลายผิวสาว ๆ ให้ดูแห้งเหี่ยวได้ง่ายขึ้นอีกด้วยนะแล้วเราขอพูดเลยว่ายิ่งคุณสาว ๆ ปล่อยให้ปัญหาผิวเกิดขึ้นแบบยิงยาวโดยไม่รีบรักษา ก็อาจจะต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูผิวนานขึ้นกว่าเก่าอีกด้วย


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c3/22/aa/c322aac60137a82d34b153b3983a282d.jpg

แบบนี้สาวสวยอย่างเราเลยไม่ควรปล่อยให้เวลามาเป็นอุปสรรคในการบำรุงผิวหน้าเด็ดขาดเลยนะ ซึ่งถึงแม้ว่าสาวซิสจะยุ่งแค่ไหน ก็ไม่ต้องกังวลใจว่าผิวจะแย่ตาม เพราะว่าวันนี้เรามีไอเทมกู้ชีพงานผิวที่สามารถตอบโจทย์สาวบีซี่ที่ไม่ค่อยมีเวลา ที่จะเข้าไปจบทุกปัญหาผิวและเพิ่มความสตรองกันตั้งแต่ภายใน ให้ผิวเสียกลับมาเป็นผิวสวยใสได้ภายในสเต็ปเดียวกันไปเลยฮั่นแน่ ! อยากรู้กันแล้วแน่ ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ ว่าไอเทมชิ้นนั้นจะเป็นอะไร ถ้างั้นก็ตามเราไปดูพร้อมกันได้เลยค่าาา


...Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules...

ตัวช่วยเสกผิวชุ่มชื่น กระชับเต่งตึง ภายใน 10 นาที


รูปภาพ:

เราขอพาคุณสาว ๆ มาทำความรู้จักกับไอเทมกู้ชีพงานผิวน้องใหม่มาแรงอย่าง‘ Antiaging Flash Ampoules ’นั่นเองค่ะ เราขอบอกเลยว่าสาวคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนไม่ค่อยเวลาเพราะชีวิตต้องเร่งรีบในทุก ๆ วัน จนปล่อยให้ผิวขาดการดูแลจนกลายเป็นผิวเสีย จะต้องหลงรักไอเทมงานผิวชิ้นนี้แน่นอนเพราะว่านี่เป็นเอสเซ้นส์ขายดี No.1 นำเข้าจากประเทศสเปนซึ่งถึงแม้ว่าสาวไทยบางคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อกับผลิตภัณฑ์นี้สักเท่าไหร่ แต่ในต่างประเทศเนี่ยเค้าฮิตใช้กันสุด ๆ ไปเลยนะ เพราะว่าตัวแม่แห่งวงการอย่างควีนบียอนเซ่และขุ่นแม่มาดอนน่า ก็เลือกใช้เอสเซ้นส์ตัวนี้เป็นตัวช่วยในการบำรุงผิวให้หน้าใสดูเด็กตลอดกาลเหมือนสาวสองพันปียังไงล่ะคะ


รูปภาพ:

แถมเอสเซ้นส์ขวดนี้ยังมีชื่เรียกอีกอย่างว่า‘ เมโสแบบทา ’เพราะมีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื่นได้อีกครั้ง เนื้อผลิตภัณฑ์จะซึมเข้าไปสร้างความสตรองกันตั้งแต่ชั้นเซลล์ผิวภายใน ส่งผลให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนกระจ่างใส ที่สำคัญยังเปลี่ยนผิวเหี่ยวหย่อนคล้อยให้ตึงกระชับแบบเห็นผลรวดเร็วทันใจให้ฟีลเหมือนการฉีดโบท็อกซ์แต่ไม่ต้องเจ็บตัวหรือเสี่ยงหน้าพังเลยล่ะ


รูปภาพ:

แต่ที่เห็นสรรพคุณดีต่อผิวเบอร์แรงขนาดนี้ แต่เจ้า‘ Antiaging Flash Ampoules ’ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายต่อผิวเลยนะจ๊ะ เพราะเค้าผสานพลังสารสกัดจากธรรมชาติ 100%ที่รวมพลังกันมาฟื้นบำรุงผิวหน้าแบบเร่งด่วน

โดยส่วนผสมหลัก ๆ ในเอสเซ้นส์ขวดนี้ก็จะมีสารสกัดสำคัญ 4 อย่าง ได้แก่Collagen & Elastinที่ช่วยเพิ่มการกักเก็บน้ำใต้ผิว คงความชุ่มชื่น ปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้น,Vitamin Cช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ปรับสมดุลของเซลล์ผิว กระตุ้นการเกิดคอลลาเจน ปกป้องผิวจากรังสี UVA / UVB ได้,Vegetable Tensorสารสกัดจากพืชที่ช่วยเติมสารอาหารให้ผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและMimosa Tenuifloraสารสกัดจากดอกมิโมซ่า ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนเลือด ยับยั้งกระบวนการเกิดอนุมูลอิสระ มีคุณสมบัติในการลดเลือนรอยแผลเป็นให้ดูจางลง


รูปภาพ:

โดยวิธีการกู้ชีพงานผิวให้กลับมาสวยปิ๊งอีกครั้ง ด้วย‘ Antiaging Flash Ampoules ’ก็ทำได้ง่ายสุด ๆ แถมยังใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ก็หลังจากที่คุณสาว ๆ ล้างทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ใช้ปลอกซิลิโคนที่ให้มาพร้อมตัวผลิตภัณฑ์ หักปลายขวดแอมพูลออก แล้วหยดเนื้อเอสเซ้นส์ออกมาประมาณ 8 - 15 หยด จากนั้นก็ค่อนนวดเบา ๆ ในทิศทางย้อนขึ้นที่บริเวณใบหน้าและลำคอ จนเริ่มรู้สึกว่าเนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าผิวโดยสาวซิสจะสัมผัสได้ว่าผิวรู้สึกผ่อนคลาย ได้รับการเติมเต็มความชุ่มชื่น และมีความกระชับขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยล่ะ


┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈

คราวนี้เชื่อกันรึยังล่ะคะว่าต่อให้ยุ่งแค่ไหน ผิวก็ยังดูใสปิ๊งได้อยู่ดี… เพียงแค่คุณสาว ๆ ต้องใส่ใจในการบำรุงและดูแลผิวเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ อย่าปล่อยให้ผิวเสียก่อนแล้วดูแลทีหลังเด็ดขาดเลยนะ แล้วที่สำคัญต้องไม่ลืมสรรหาสกินแคร์ตัวเด็ดมาเป็นตัวช่วยในการฟื้นฟูบำรุงผิวอีกขั้น เท่านี้ก็มั่นใจว่าผิวสวยใสแบบไร้ปัญหาผิวได้ง่าย ๆ แล้วล่ะ

อ๊ะ ๆ ถ้าสาวซิสคนไหนสนใจอยากพิสูจน์ความเริ่ดของ‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’ดูบ้าง ก็สามารถคลิกเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่านได้เลยนะแถมตอนนี้ทางแบรนด์เค้ายังจัดโปรโมชั่นส่งต่อความคุ้มลดราคาเหลือเพียงกล่องละ 2,900 บาท( บรรจุ 10 แอมพูล ) จากราคาเต็ม 4,000 บาทเลยนะยูววว คุ้มขนาดนี้มีเพื่อนต้องซื้อฝากเพื่อน มีญาติต้องซื้อฝากญาติ เพื่อส่งต่อความสวยกันซะหน่อยแล้วล่ะ