รูปภาพ:

ฮัลโหลลลลลลทุกคน รีวิวนี้เป็นอะไรที่อยากบอกต่อแบบสุดๆ

พอเปลี่ยนปีใหม่ก็เริ่มลองเปลี่ยน Skincare Routine ดูบ้าง เราทดลองใช้มาซักพักใหญ่แล้วล่ะ ลองแล้วว่าใช้แล้วเริ่ดดดจริง! ค่อยๆ ลดงบเปลี่ยนจากเคาท์เตอร์แบรนด์หันมาใช้สกินแคร์ดรักสโตร์แทนบ้าง ก็รู้สึกว่าหน้าใสไร้สิวไม่แพ้กัน เพราะหลังจากช่วงปีที่แล้วโหมกระหน่ำซื้อมากเวอร์ ซื้อแล้วซื้ออีกเจ็บทุกเดือนกันไป วันนี้เรามีไอเทมดีๆ ใช้ไม่กี่ขั้นตอน พร้อมลดงบประมาณลง แต่ยังคงหน้าใสไร้สิวเหมือนเดิม รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน อยากรู้ว่ามีอะไรบ้างตามมาเลยยย!

รูปภาพ:

เอาเป็นว่า เรียงตามมายรูทีนของเราแล้วกันนะจ๊ะ เปิดกันที่

THREE Aiming Lotion

ด้วยความที่เราเป็นทาสรักของ THREE จะไม่มีซักตัวในกระทู้ก็คงจะไม่ได้ มาว่ากันต่อ คือนางเป็นโลชั่นน้ำช่วยปรับความชุ่มชื้นภายในผิวช่วยให้ผิวอิ่มเอิบ เราชอบใช้เป็นตัวแรกก่อนตัวอื่นๆ ด้วยความที่เนื้อเบาสุด และซึมเข้าผิวได้ไวสุด นางช่วยเรื่องปรับสมดุลให้ผิวก่อนเปิดให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกเต็มที่ ทำจากส่วนผสมธรรมชาติถึง 96%

รูปภาพ:

แพ็กเกจสไตล์มินิมอล วางตั้งสวยงาม

แต่อาจจะใหญ่ไปนิดถ้าจะพกไปไหนมาไหนตลอดเวลา เนื้อสัมผัสเป็นโลชั่นบางเบา เนื้อใสๆ ไม่มีสี แต่มีกลิ่นน้ำมันหอมระเหยช่วยสร้างความผ่อนคลายระหว่างทาได้ดีมากกกก ใครที่ผิวแห้ง หรือเป็นสาวผิวขาดน้ำล่ะก็ตอบโจทย์มากเวอร์ เพราะตัวนี้แค่ปั๊มเนื้อโลชั่นใส่สำลีประมาณ 3 ปั๊ม แล้วซับลงบนผิวหน้าให้ทั่ว จบด้วยเอามือโอบประคบแค่นี้ นางจะเข้าไปเติมความชุ่มชื้นให้ภายในชั้นผิว ทำให้ผิวคงสมดุลได้ มีความอิ่มน้ำ ฉ่ำ ฟูขึ้น และแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเหมือนได้รับการบูสเตอร์ ใครที่เงินถึงจัดเถอะเราแนะนำ

ในส่วนของการปรับสมดุลผิว และให้ความชุ่มชื้นถึงภายใน ให้ 10/10 ไปเลย

รูปภาพ:

ต่อกันที่เซรั่มวิตามินดีสุดเข้มข้น แต่ราคาเป็นมิตรเวอร์ นางคือ

Power 10 Formula VE Effector

จากแบรนด์เกาหลีชื่อดัง

It's Skin

อาหารผิวตามธรรมชาติชั้นดีหนีไม่พ้นวิตามินอีนี่แหละจ้ะ หนึ่งในตระกูล Power 10 Formula ซีรีส์ดังจากแบรนด์เขาเลย สรรพคุณเด็ดๆ ของตัวนี้ก็จะเน้นเรื่องช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง และดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เขาว่าใช้ผสมกับรองพื้นเพื่อคงความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยนะเออ เกร๋เวอร์

รูปภาพ:

แพ็กเกจเป็นขวดสีหวานตามแต่ละรุ่น

หัวดรอปเปอร์ใช้ง่าย เนื้อเซรั่มข้นสะใจกว่าเซรั่มธรรมดาทั่วไป ไม่มีสี แต่ขุ่นเบาๆ แถมมีลักษณะเหมือนเนื้อวุ้นๆ มาด้วยนะ ใช้แล้วชอบมาก เอาเป็นว่าประทับใจเรื่องเนื้อสัมผัส และความชุ่มชื้นดีเกินเรื่อง หน้าชุ่มชื้นดีมากมาย ไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าผิวหน้าได้ไวในระดับหนึ่ง บวกกับราคาไม่แพงคือดีสุดอะไรสุด

ในส่วนของการปรับผิวใส ไร้สิวขอให้ประมาณ 7 ละกัน

รูปภาพ:

ในส่วนของครีมน้านนน ยังคงอินกับอะไรเกาหลีๆ อย่าง

Dongbaek White White Facial Cream

จาก

SKINSISTA

ไม่มั่นใจว่าเป็นแบรนด์ไทยมั้ย แต่เห็นวางอยู่ในวัตสันแล้วแพ็กเกจเตะตาอย่างจังเลยหยิบเอาลอง นางเป็นครีมบำรุงผิวที่ทำจากดอกดงเบก จากเกาะเชจู สาหร่ายใต้ทะเลลึก และสารสกัดออร์แกนิคอื่นๆ สารสกัดคือกินขาดสุด สรรพคุณเด่นๆ ก็จะเป็นเรื่องเน้นผิวขาวใสไร้สิว ใครโชคดีแบบเราเจอช่วงราคาเซลล์บอกเลยว่าคุ้มจร้าาา ตุนด่วน!

รูปภาพ:

แพ็กเกจพูดไปแล้วว่าน่ารักเวอร์ สีขาวตัดกับชมพูดูฟรุ้งฟริ้งสุด

ส่วนเนื้อก็ออกครีมเจลสีขาว เบาๆ ไม่หนัก ไม่เหนอะ ทาตอนเช้าก็ชิวได้สบายผิวหน้า ควบคุมความมันระหว่างวันได้ดี กลิ่นหอมละมุนเหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ กดเนื้อครีมแค่ 1-2 ปั๊มก็ทาทั่วผิวหน้าแล้ว เรื่องผิวดูขาวสว่างกระจ่างใส ถ้าลองใช้ติดกันนะจะรู้สึกเลยว่าผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างออร่าเบาๆ จากเดิมจริง พวกผิวมันผิวหมองคล้ำจากมลภาวะนางจัดการได้ เหมือนนางค่อยๆ ผลัดเซลล์ผิวเดิมออกแบบอ่อนโยน ไม่ยุบยิบหน้า ส่วนตัวเรื่องความขาวใส รอยแดง รอยสิว ขอยกให้นางชนะเลิศไปเลยแล้วกัน ประทับใจสุด บวกกับราคาตอนเซลล์ที่ได้มาก็ขอบอกว่า เริ่ดจริง ยอมแล้วพี่จ๋า

ในส่วนของความขาวใสไร้สิวขอให้ 10/10 ไปเลยย

รูปภาพ:

ดูแลทั่วผิวหน้าแล้ว ก็ต้องมีตัวช่วยจัดการปัญหาผิวให้ตรงจุดอย่าง

Spot Remover

จากแบรนด์สายออร์แกนิคอย่าง

ORIGINS

นางเป็นเจลแต้มผิวเฉพาะจุด ช่วยลดรอยดำจากกรดซาลิไซลิค และช่วยปลอบประโลมผิวด้วยสาหร่ายแดง สาวๆ ที่ผิวมัน แล้วกลัวทาครีมแต้มเฉพาะจุดในตอนเช้าจะไปทำผิวอุดตันรึเปล่า ตัวนี้ไม่เกิดแน่นอน

รูปภาพ:

ขวดเล็กจิ๋วเรียบหรูแต่ดูแพง และราคาก็ดูเหมือนจะแพงแต่ถ้าเทียบเรื่องความเห็นผลจัดว่าคุ้มค่าเลยจร้าาา

เนื้อเป็นเจลสีขาวเบาๆ พอแห้งแล้วจะเกาะตัวแน่นขึ้น แต่ไม่หนัก หรือดูดให้ผิวรู้สึกตึง ขวดขนาด 10 ml ก็สามารถใช้ได้นานนะ เพราะใช้แต้มเฉพาะจุดแค่นิดดดเดียวเท่านั้น แต้มบนสิวอาจจะมีความรู้สึกว่าจี๊ดๆ เบาๆ หรือยุบยิบเบาๆ ก็ไม่ต้องกังวลใจไปนะจ๊ะ เพราะนางก็สามารถช่วยฆ่าเชื้อของสิวได้ด้วยนะเออ ใครที่เป็นสิวง่าย หรือกลัวเรื่องรอยดำงี้ ควรมีไว้ติดตัวเลยจ้ะ

ในส่วนของการเห็นผลเฉพาะจุดที่ใช้ตามคำเคลม ให้ 9.5/10 คะแนน

รูปภาพ:

มอยส์เจอไรเซอร์

Immortelle Divine Cream

หนึ่งในตัวที่ดีที่สุดจากแบรนด์สุดพรีเมี่ยม

L'OCCITANE

ตัวช่วยฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์บำรุงตัวสุดท้ายของเราเองงง เขาว่า นางเป็นครีมมหัศจรรย์ ทำมาจากน้ำมันหอมระเหยเข้มข้นที่ได้จากดอก Immortelle และสารอาหารหลากหลายชนิด ราคาเต็มแอบทำเอากระเป๋าฉีกได้เบาๆ เลยล่ะ แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพพูดเลยว่า รัก!

รูปภาพ:

กระปุกสีเหลืองแข็งแรงทนทาน เรียบแต่ดูหรู

เนื้อเป็นครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น สีขาวอมเหลืองเบาๆ ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกเต็มที่ เข้มข้นเบอร์แรง แต่ไม่หนักผิว ปาดลงบนผิวก็อาจจะต้องนวดวนๆ บนผิวหน้าเล็กน้อย เนื้อครีมจะซึมลงสู่ผิว และเหลือความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวชั้นบนบางส่วน ใช้ร่วมกับตัวอื่น ๆ ในกลุ่ม Divine แล้วผิวดีงามสุดดด แต่ถ้าต้องเลือกให้สอยได้แค่ตัวใดตัวหนึ่งก็จะเลือกเป็นครีมตัวนี้ หรือไม่ก็ออยล์นี่แหละ ไม่มีไม่ได้เลยยยย

ในส่วนของความขาวใสไร้สิวให้ 8/10 เน้นเรื่องผิวสุขภาพดี แข็งแรงมากกว่า

รูปภาพ:

บำรุงมาอย่างดี แต่เจอแดดทั้งทีไม่ป้องกัน พูดเลยว่าพังจ้ะ! ช่วงนี้กันแดดที่ใช้อยู่ก็ไม่ใช่ตัวไหนไกลเป็นตัวที่ใช้เดิมๆ สลับไปสลับมากับ

BIORE UV Aqua Rich Whitening Essence

กันแดดเนื้อบางเบาจากแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นนี่เอง นอกจากจะช่วยกันแดด นางยังมาพร้อมกับความไวท์เทนนิ่ง ช่วยเรื่องผิวขาวอีก แถมเป็นเบสในตัวปรับผิวผ่องด้วย โห ทา 1 ได้ถึง 3 ไรงี้เลยปะ

รูปภาพ:

หลอดบีบง่าย พกง่าย

แต่ถ้าอยากใช้จนหยดสุดท้ายอาจจะต้องมีตัดหลอดกันบ้าง เนื้อเอซเซนส์สีขาวบางเบา ซึมไว บิโอเรนางขึ้นชื่ออยู่แระว่าเป็นกันแดดซึมไว ไม่เหนอะผิว เหมือนจะบางเบา SPF50+ PA++++ ควรค่าอย่างยิ่งกับการต้องพบเจอแดดประเทศไทย ช่วยเป็นเมคอัพเบสปรับสีผิวที่หน้าให้ผ่องขึ้นอีกประมาณ 1 เฉด และใช้ไปนานๆ คู่กับสกินซิสต้าแล้วเหมือนผิวจริงขาวขึ้นเบาๆ ด้วยนะเธอออ

ในส่วนของผิวขาวใสไร้สิวโดยการปกป้องผิวจากแดดและมลภาวะให้ 9/10 คะแนน

รูปภาพ:

อวดผิวหน้าการใช้เซ็ทนี้หน่อยจ้ะ รูปถ่ายหลังล้างหน้าเสร็จ และบำรุงเซ็ทนี้ทั้งหมดค่ะ ยังไม่ได้แต่งหน้าเลย ยังไงก็ฝากรีวิวนี้ และไอเทมในกระทู้นี้ไว้ในดวงใจของสาวๆ ด้วยนะจ๊ะ เผื่อใครกำลังหาไอเทมใหม่ๆ มาปรับผิวหน้าให้ใส ไร้สิวเหมือนผิวเด็กกันไปเลยยยใครอยากดูรีวิวใหม่ๆ ของเราเตรียมตัวติดตามรอเลย เดี๋ยวตามมาเรื่อยๆ แน่นอนจร้าาาา ไว้เจอกันน้า บ๊ายบายยยยย จุ๊ฟๆ >3<