รูปภาพ:

ฮัลโหลลล กลับมาเปิดกรุกันอีกแล้ว รอบนี้มาเปิดกรุ Hand Cream กันบ้าง เชื่อว่าหลาย ๆ คนทำงานในออฟฟิศเป็นเวลานาน ๆ ก็คงจะเป็นเหมือนกัน อากาศในออฟฟิศไม่เป็นใจ เพราะอยู่ในห้องแอร์นานก็ทำให้มือของเราแห้งเหี่ยวได้เหมือนกันนะ แต่จะเปลี่ยนงานก็ไม่ได้ปะ55 เพราะฉะนั้นวันนี้เลยมี Hand Cream ดี ๆ มาแนะนำกัน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ที่เอามารีวิววันนี้ ทั้งหมดมี 5 ตัวด้วยกัน

1. LHAMOUR Hand Butter

2. herbacin Wild Rose

3. YVES ROCGERCoconut Hand Cream

4. fresh Sugar Lemon Hand Cream

5. LE COUVENT DES MINIMES EAU DES MATINES CREME MAINS


รูปภาพ:

LHAMOUR Hand Butter

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกัน ตัวนี้เป็นแบรนด์นำเข้าจากมองโกเลีย เนื้อเขาจะมีความแตกต่างตรงที่มันเป็น Butter Cream เนื้อและสีคล้าย ๆ เนยเลย แต่ไม่เหนียว และไม่หนักเวลาทาที่มือ และด้วยความที่มันเป็นเนื้อบัตเตอร์ จะมีความเข้มข้นสูงทั้งเนื้อครีม และสารอาหารบำรุงผิวมือจะเหมาะมาก ๆ กับคนที่ทำงานในห้องแอร์ รวมถึงเหมาะกับคนผิวแห้งขั้นสุดด้วยเช่นกัน

กลิ่นหอมแบบออร์แกนิคอะ ส่วนตัวเราชอบกลิ่น แต่ถ้าใครไม่ชอบก็คงไม่ชอบไปเลย 55 ไม่มีสารเคมี สารกันเสียสังเคราะห์ต่าง ๆ แน่นอน ไม่มีพาราเบนด้วย ตัวนี้มีส่วนผสมจากน้ำมันซีบัคธอร์น ที่เป็นส่วนผสมสำคัญสำหรับผิวสุขภาพดี จะช่วยให้ผิวมือของเราชุ่มชื้นไม่แห้งแตกระแหง

กลิ่นหอม : 4 ดาว

ความชุ่มชื้น : 5 ดาว

ซึมไว : 5 ดาว

ราคาเหมาะสม : 4 ดาว

รูปภาพ:

herbacin Wild Rose

เป็นแบรนด์จากประเทศเยอรมัน ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน มีสารสกัดจากดอกกุหลาบป่า เนื้อเป็นเนื้อครีมใส ๆ เนื้อเหลวที่สุดในทุกตัว กลิ่นก็หอมดอกกุหลาบนะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ กำลังดี และด้วยความที่มันเป็นเนื้อเหลว ๆ หน่อย ทำให้มันค่อนข้างซึมช้าหน่อย ต้องทาวน ๆ บนมือซักแป๊บ ความชุ่มชื้นก็ชุ่มชื้นโอเคนะ และราคาไม่แพงด้วย แล้วก็หาซื้อง่าย

กลิ่นหอม : 4 ดาว

ความชุ่มชื้น : 3 ดาว

ซึมไว : 3 ดาว

ราคาเหมาะสม : 3 ดาว

รูปภาพ:

YVES ROCHER Coconut Hand Cream

น่าจะคุ้นหูคุ้นตากันดีกับแบรนด์นี้เนอะ ขึ้นชื่อว่าแบรนด์ที่มีส่วนผสมจากออร์แกนิก แต่กลิ่นตัวนี้แปลก ๆ คนอื่นรีวิวอาจจะว่าหอม แต่เราว่ามันกลิ่นแรงแปลก ๆ ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่ให้ความชุ่มชื้นดีมาก แต่ซึมช้านิดหน่อย อาจจะเพราะเนื้อครีมเขาค่อนข้างหนัก แต่ก็โอเค ไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะอะไรมากนัก แต่ถ้าคนเหงื่อออกมือเยอะ อาจจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่ราคาดีมากถูกดีงามมาก

กลิ่นหอม : 3 ดาว

ความชุ่มชื้น : 4 ดาว

ซึมไว : 3 ดาว

ราคาเหมาะสม : 5 ดาว

รูปภาพ:

fresh sugar lemon hand cream

ตัวนี้ชอบกลิ่น หอมดอกไม้ แต่ชอบจริงชอบกลิ่นมาก ๆ กลิ่นแบบมีความสดชื่นอะ ชอบมาก ให้ความชุ่มชื้นดีงาม ซึมไว เนื้อไม้หนัก ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกมือนิ่ม ๆ แต่คือติดตรงที่ราคา ราคากับปริมาณมันแลดูได้ไม่คุ้มเท่าไหร่ แต่ถ้ามีงบหน่อย เทียบกับคุณภาพก็ได้อยู่ แต่สำหรับคนผิวแพ้ง่าย หรือใครที่ มือแห้งลอกบ่อย ๆ เราว่าอาจจะยังไม่เหมาะ เพราะลองดูส่วนผสมแล้ว ส่วนผสมไม่ออร์แกนิกเท่าไหร่ แต่โชคดีที่มือเราไม่แพ้ก็ถือว่าโอเค

กลิ่นหอม : 5 ดาว

ความชุ่มชื้น : 5 ดาว

ซึมไว : 4 ดาว

ราคาเหมาะสม : 3 ดาว

รูปภาพ:

LE COUVENT DES MINIMES EAU DES MATINES CREME MAINS

ตัวนี้หาข้อมูลยากมากกกกกก เพราะเป็นแบรนด์จากฝรั่งเศสและมีคนซื้อมาฝาก ทำให้หาข้อมูลยากมาก แต่เอาเป็นว่าให้ความชุ่มชื้นดีค่ะ มีส่วนผสมที่มาจากส้ม และมะนาว กลิ่นหอมแปลก ๆ กลิ่นคล้าย ๆ สบู่ แต่ก็ไม่ได้แย่อะไรนะ เนื้อไม่ได้หนักมาก ต้องทาทิ้งไว้ที่มือและทาลูบ ๆ บนมือซักแป๊บเนื้อค่อยซึม แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้รำคาญใจ

มีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ที่ช่วยทั้งซ่อมแซมและป้องกันช่วยให้ผิวสุขภาพดีและชุ่มชื้นค่ะ และไม่แน่ใจว่าราคาเท่าไหร่ เพราะได้มาฟรี แต่ลองเช็คมาประมาณหลักร้อนต้นๆ เท่านั้น ก็ไม่แพงเลย

กลิ่นหอม : 3 ดาว

ความชุ่มชื้น : 4 ดาว

ซึมไว : 3 ดาว

ราคาเหมาะสม : 5 ดาว

สรุปแล้วว่าผู้ที่ชนะได้แก่!!  LHAMOUR Hand Butter

รูปภาพ:รูปภาพ:

fresh Sugar Lemon Hand Creamแพ้ไปเพราะขอหักคะแนนกับราคา และส่วนผสมไม่ออร์แกนิกเท่าไหร่ แต่ใครไม่แพ้ก็ถือว่าโอเคนะ ส่วนพวกความชุ่มชื้น กลิ่นหอมต่าง ๆคุณภาพตีเสมอกันขึ้นมาเลยหลัก ๆ ขึ้นอยู่กับส่วนผสมและงบประมาณ ใครอยากได้ราคาเข้าถึงง่าย ราคาเบา ๆ หน่อย จัด LHAMOUR ไปเลยจ้า

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นตัวช่วยให้สาวๆ เลือกครีมทามือดีๆ เหมาะกับตัวเองได้น้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายจ้า