เป็นไอเทมที่หมดแล้วก็ต้องซื้อตลอด สำหรับ

“ ครีมกันแดด ”

ต้องทาเป็นประจำทุกวัน ก็ดูแดดประเทศไทยสิคะ เปรี้ยงซะขนาดนี้ จะไม่ให้ทาได้ยังไง รังสียูวีก็ทำลายผิวแย่สิ โดยส่วนตัวมิ้วเองเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบลุยแดดอยู่แล้ว จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะทุ่มเทและจริงจังกับการทาครีมกันแดดขนาดไหน

ล่าสุดมิ้วก็ได้ครีมกันแดดมาตัวหนึ่ง หน้าตาน่ารักสดใสสไตล์วัยรุ่นมาก ลองใช้มาสักพักก็บอกได้เลยว่าปลื้มมาก วันนี้เลยขอมาแนะนำให้รู้จักกับ

Pual Frank Facial Sunscreen Serum All in One Brightening SPF50 PA++++

กันค่า

รูปภาพ:

Pual Frank Facial Sunscreen Serum All in One Brightening SPF50 PA++++

หน้าตาของกันแดดที่กล่าวถึงคือแบบนี้ค่ะ มีสัญลักษณ์ของรูปลิงที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

Pual Frank

เลย ปกติเมื่อได้ยินชื่อแบรนด์นี้ เรามักจะคุ้นเคยสินค้าที่เป็นเสื้อผ้ามากกว่า นี่เลยทำให้รู้ว่าเขามีทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงามออกมาบ้างแล้ว

เขามาเป็นหลอดสีฟ้า ตัดกับชมพูบานเย็น ครอบด้วยฝาพลาสติกใส ๆ มีความน่ารักกรุบกริบ สดใสเอามาก ๆ คุณสมบัติของนางจะเหมือนกับกันแดดโดยทั่วไปหรือเปล่า อย่างนี้ต้องมาพิสูจน์กันค่ะ

รูปภาพ:

Pual Frank Facial Sunscreen Serum All in One Brightening SPF50 PA++++เป็นกันแดดเนื้อเบสสีม่วง ให้สัมผัสที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ กันเหงื่อ สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB และแสง Bluelight หรือแสงสีฟ้าที่มาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์และมือถือได้ มีส่วนผสมสำคัญ ได้แก่

- Hydrolyzed Pearl Extractช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ แคลเซียมที่อยู่ในไข่มุกก็ยังช่วยให้ผิวมีความแข็งแรง ตึงกระชับ

- Sakura Flower Extractช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี พร้อมฟื้นฟูผิวที่แห้ง หยาบกร้าน และลดการระคายเคือง

นอกจากนี้ยังปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ เท่ากับว่าคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

ลองเนื้อกันแดดกันดู

มาเทสต์กันแดดตัวนี้กันดูค่ะ  กดหัวปั๊มที่ขวดให้เนื้อผลิตภัณฑ์ออกมา เป็นเนื้อเบสสีม่วงอ่อน ๆ คล้าย ๆ กับเมคอัพเบสที่เราใช้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้ากันนั่นแหละ แถมให้นิดนึงว่ากลิ่นหอมสดชื่นมาก ><

รูปภาพ:

ลองเกลี่ยดู เนื้อของกันแดดเกลี่ยง่ายมาก ๆ ไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด

รูปภาพ:

สุดท้ายก็พบว่าเนื้อกันแดดซึมเข้าสู่ผิวไวมาก ได้ความเนียน แถมผิวตรงที่ทายังดูไบรท์ กระจ่างใส ดูมีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

รูปภาพ:

ทาที่ผิวหน้ากันเลย!

วิธีการก็เหมือนใช้กันแดดทั่วไปแหละค่ะ แต้ม 5 จุดบนใบหน้า แล้วก็เกลี่ยเนื้อให้ซึมเข้าสู่ผิว แต่สำหรับครั้งนี้ ขอมีภาพเปรียบเทียบให้ดูระหว่างตอนก่อนจะเกลี่ยเนื้อกันแดด กับตอนที่เกลี่ยเรียบร้อยแล้ว เห็นความแตกต่างกันชัดเจนเลยว่า ผิวดูกระจ่างใสอมชมพูขึ้นจริง ๆ ค่ะ

รูปภาพ:

สรุปผลการใช้

เอาแบบง่าย ๆ ได้ใจความนะคะ ใช้มาได้เกือบเดือนแล้ว พบว่าเจ้าPual Frank Facial Sunscreen Serumหลอดนี้ นอกจากจะช่วยกันแดดแล้ว ยังช่วยปรับโทนสีผิวให้มีความสว่างกระจ่างใสขึ้นในทันทีที่ใช้ ทำให้สีผิวดูเสมอกัน สามารถทำหน้าที่เป็นเมคอัพเบส ลดขั้นตอนการแต่งหน้าได้ ประหยัดเวลา แถมใช้แล้วหน้าไม่วอก ไม่ดูหนาโบ๊ะด้วย

ปกติเป็นคนไม่กลัวแดดอยู่แล้ว ลุยได้ตลอด เจอแดดจ้าตอนบ่าย ๆ แบบนี้ก็ไม่มีหวั่นค่าาา

รูปภาพ:

สรุปง่าย ๆ สำหรับคุณน้องหลอดนี้ ผ่าน! ผ่าน! และผ่านจ้าาา ให้สามผ่านเลย ราคากำลังดีเมื่อเทียบกับคุณภาพ หลักร้อยต้นๆ ถึงกลางเท่านั้น ใครอยากได้มาลองใช้กันบ้าง ไปหาดูกันได้ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

สุดท้ายก็หวังว่าจะถูกอกถูกใจรีวิวนี้กันนะคะ คราวหน้าจะมีอะไรดี ๆ มาแนะนำ อย่าพลาดชมกันน้า วันนี้ขอตัวลาไปแต่เพียงเท่านี้ บ๊ายบายค่า ^^