สวัสดียามเช้าค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอคิดจะมีหวานใจตัวจริง คนที่เธอควรมองหา ควรมีลักษณะเป็นคนมีความเรียบง่าย ประณีประนอม และจิตใจดี จึงจะสามารถไปกันได้ตลอดรอดฝั่ง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้มีเกณฑ์ว่าจิตใจของเธอจะไขว้เขวหรือหวั่นไหวให้กับเพศเดียวกันได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแวว่าเธอกำลังจะได้พบกับความรักครั้งใหม่นะ แถมยังเป็นความรักที่มาพร้อมกับสีชมพูอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าจะถามว่าตอนนี้หวานใจของเธอจริงจังกับเธอไหม ก็ตอบได้เลยว่าเขาจริงจังกับเธอมากนะ ไม่ได้คบเธอเล่นๆ แน่นอน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอพึ่งเลิกกับหวานใจของเเธอ ความทุกใจต่างๆ จะค่อยๆ ผ่อนคลาย และหายไป ไม่เจ็บปวดเพราะความรักครั้งนั้นอีกแล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจมีเหตุให้เธอและหวานใจต้องแยกจากกัน แต่ก็ยังไม่เลิกกันซะทีเดียว เพราะมีโอกาสจะกลับมาอยู่ด้วยกันใหม่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะยังต้องทำใจไปก่อน เพราะดูเหมือนว่าช่วงวันนี้ จะยังไม่ใช่จังหวะที่เธอจะได้พบกับความรักครั้งใหม่นะ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ โอกาสสมหวังก็ยังมีไม่มากด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง ระวังอารมณ์ตัวเองเอาไว้บ้างนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังคงไม่ค่อยจริงจังกับความรักมากนัก นั่นเพราะเธอมีตัวเลือกมากมาย ประกอบกับเธอยังคงรักความอิสระ จึงยังคงเก็บความโสดไว้ชื่นชมแต่เพียงผู้เดียวต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถึงเธอจะรักและแคร์หวานใจของเธอมาก แต่ไม่รู้ทำไมเธอถึงไม่ค่อยจะยอมอ่อนข้อและประณีประนอมให้กันบ้างเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความกล้า ภายในใจมีความรู้สึกเต็มที่เปี่ยม ที่พร้อมจะเปิดเผยความในใจออกไปให้ใครคนนั้นได้รับรู้แล้ว ในอีกแง่หนึ่งจะมีคนที่ดูภูมิฐานเข้ามาสนใจเธอ แต่ติดตรงที่เขาจะมีเจ้าของอยู่แล้วน่ะสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พยายามอย่าเอาแต่ใจมากเกินไปนะคนดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครบางคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ โอกาสที่เธอจะสมหวังยังมีไม่มากนะ รอไปอีกสักพักจะดีกว่า หรือเขาอาจจะคนที่แอบชอบอยู่แล้วก็ได้ด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ทำอะไรก็จงนึกถึงความรู้สกของหวานใจให้มากหน่อย เพราะดูเหมือนเขาจะหวงและห่วงเธอเป็นพิเศษเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ