" เอ๋... นิสัยที่ผู้ชายหลงปลื้มเนี่ย มันมีอะไรบ้างนะ? "

น่าสงสัยเนอะ ว่าในความคิดของพวก

ผู้ชายโดยส่วนใหญ่

เนี่ย

หลงรักผู้หญิงที่มีลักษณะนิสัยแบบไหน

กันบ้างนะ อย่างนี้ต้องคอยไปแอบสังเกตด้วยตัวเองไหม หรือทำแบบสอบถามขึ้นมาดี ไม่สิ จ้างนักสืบเลยดีกว่า... ไม่ต้องเยอะขนาดนั้น เพราะในวันนี้เราได้รวบรวมมาบอกต่อให้พวกเธอได้รับรู้กันแล้วล่ะ

Are You Ready? ถ้าพร้อมกันแล้ว ไปลุยกันเลยค่ะ

+ 1. เอาใจให้เก่ง เค้าจะได้ตกอยู่แค่ในหลุมของเรา +


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/02/ssstest0808.jpg

" กับดักง่ายๆ ที่มัดใจหนุ่มได้แน่ "

ใครบ้างที่จะไม่ชอบให้ตัวเองโดนเอาใจ อะ ยกตัวอย่างง่ายๆ ที่สาวโสดเห็นกันบ่อยแน่เลย ในนิยายไง บางเรื่องผู้หญิงก็เอาใจเก่งเหลือเกิน ไปๆ มาๆ ฝ่ายพระเอกก็เลยตกหลุมรักด้วยเหตุผลข้อนี้ไป อะไรนะ มันกว้างไปเหรอ งั้นยกตัวอย่างให้ง่ายขึ้นมาอีก เวลาน้องหมาน้องแมวมาเอาใจเธอน่ะ ชอบไหมล่ะ นั่นแหละค่ะ อารมณ์เดียวกันเลย พวกผู้ชายเองก็ชอบให้เธอเอาใจใส่เช่นกันนะ!

+ 2. ทำตัวให้ดูเข้าใจง่ายเข้าไว้ +


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/02/ssstest0804.jpg

" แสดงออกอย่างตรงไปตรงมา อย่าให้เค้ามาเดาใจ "

ก็รู้นะ ว่าผู้หญิงเป็นคนที่ละเอียดละอ่อนมากกก อารมณ์ส่วนใหญ่ก็จะพยายามซ่อนไว้ด้านใน ไม่ก็แสดงออกสิ่งที่คิดตรงข้ามอยู่ในหัวไปเลย ในบางครั้งพฤติกรรมเหล่านี้ ผู้ชาย ( และอาจจะผู้หญิงด้วยกันเอง ) มองว่าเป็นเรื่องน่ารำคาญน่ะ ชอบอะไร เกลียดอะไร รู้สึกอย่างไร ขอแบบเปิดเผยตรงๆ ไม่ต้องมานั่งตีความได้ไหม แบบนี้ผู้ชายเค้าจะได้เข้าหาเธอง่ายมากกว่านะ

+ 3. อารมณ์ขันต้องมีบ้าง +


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/02/ssstest0803.jpg

" รอยยิ้มบนใบหน้า ช่วยมัดใจหนุ่มๆ "

ลองคิดดูสิ! ระหว่างคนที่มีรอยยิ้มบนใบหน้าอยู่ตลอดเวลา แถมยังเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน กับคนที่เอาแต่ทำหน้าบูดบึ้ง อารมณ์ร้อน ใจร้อน เหมือนโลกใกล้แตก 24 ชั่วโมง เป็นเธอจะเลือกเข้าหาใครมากกว่านั้น ก็ต้องเป็นแบบแรกใช่ไหมล่ะ พวกผู้ชายเองก็คิดไม่ต่างจากเธอหรอก ทำตัวให้ดูสดใสเข้าไว้ หัดปล่อยมุขบ้าง บรรยากาศรอบตัวเธอจะได้ดึงดูดหนุ่มๆ ให้เข้ามาใกล้

+ 4. อ่อนหวานสมกับเป็นผู้หญิง +


รูปภาพ:https://girls-image.presslogic.com/wp-content/uploads/2019/02/ssstest0803.jpg

" เธอเป็นคนนุ่มนวลซะอย่าง ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ "

อ่อนหวาน นุ่มนวล สิ่งเหล่านี้มีอยู่ในตัวของผู้หญิงทุกคนอยู่แล้วค่ะ มันขึ้นอยู่กับนิสัยของแต่ละคน ว่าจะแสดงออกอย่างไรให้โดนใจหนุ่มๆ มากที่สุดนะ เพราะอ่อนไป เดี๋ยวก็โดนมองว่าน่ารำคาญอะ แต่แข็งไปก็ไม่ได้อีก เดี๋ยวโดนมองว่าเธอเก่งแล้ว ชีวิตนี้คงไม่ต้องการใครมาดูแล ดังนั้นทำตัวให้กลางๆ เข้าไว้ค่ะ ผู้ชายเค้าจะได้รู้สึกดีกับเธอ!

+ 5. ทำตัวให้เป็นคนมีเหตุผล +


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/06/0e/80/060e80597bac1dcb6bafaecbb8d7b97b.jpg?b=t

" ผู้ชายเค้าชอบผู้หญิงที่ทำตัวมีเหตุผลนะ "

ไม่ยอมรับฟังความเห็นของผู้อื่น เอาตัวเองเป็นใหญ่ อะไรที่อยากได้ก็ต้องได้โดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ร่ายยาวมาหมดนี้ เชื่อว่าน่าจะมีผู้หญิงบางคนฟังแล้ว ก็รู้สึกว่ายังไม่อยากเข้าใกล้เลยใช่ไหมคะ แน่ล่ะ หากทำตัวเอาแต่ใจเหมือนเจ้าหญิงหลุดมาจากเทพนิยายสักเรื่องบ่อยครั้งเข้า มันก็ต้องมีคนเบื่อหน่ายเป็นธรรมดา

ตรงข้ามกัน หากเธอเป็นคนมีเหตุผล รับฟังความเห็น ไม่เอาใจเกินไป นิสัยอย่างนี้ต้องเข้าตาหนุ่มสักคนบ้างแหละ เพราะขนาดผู้หญิงด้วยกันก็ยังอยากเข้ามาทำความรู้จักเลย!

+ 6. มีความเป็นกุลสตรีไทย +


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4b/6a/0c/4b6a0cd44c90730690e42a211bc2b38e.jpg?b=t

" กุลสตรีแบบสาวไทย นิสัยแบบนี้ใช้มัดใจหนุ่มได้นะ! "

ในข้อนี้ถึงเราพูดไปว่านิสัยแบบ " กุลสตรีไทย " เนี่ยแหละ มัดใจหนุ่มได้แน่ๆ ก็จริง แต่มันไม่ได้หมายความว่าให้เธอทำตัวเรียบร้อย ไม่ต่างอะไรไปจากผ้าที่พับไว้เสียทีเดียว ขอแค่ไม่แต่งตัวโชว์เนื้อหนังมากเกินงาม มีความอ่อนหวานบ้าง พวกงานบ้านงานเรือนพอทำเป็นก็พอแล้วค่ะ ผู้ชายต้องหมายตาเธอไว้บ้างแหละ!

++++++++++++++

ชีวิตนี้ฉันจะไม่โสด!

ในเมื่อมีตัวช่วยบอกให้รู้กันขนาดนี้แล้วว่าหนุ่มๆ เค้าชอบผู้หญิงนิสัยแบบไหนกันนะ เธอก็ลองย้อนมองดูตัวเอง ข้อไหนมีก็พยายามทำให้เด่นกว่าเดิม ข้อไหนขาดก็พยายามเติมให้มี แต่ไม่จำเป็นต้องมีหมดทุกข้อหรอกนะ เอาให้อยู่ในระดับที่เธอสามารถปรับตัวเข้าหาได้และไม่ฝืนธรรมชาติตัวเองเกินไป เพราะหากเธอฝืนเกิน เดี๋ยวโดนมองว่าปลอมเอาได้อีก

เกิดเป็นผู้หญิงนั้นแสนยาก แต่ก็ต้องสู้ต่อไป สาวโสดทุกคน เรามาเป็นกำลังใจให้แก่กันและกันดีกว่าเนอะ เราจะสู้ไปด้วยกัน! แล้วในสักวันหนึ่งเธอก็จะได้สละโสดเองนั่นแหละ ส่วนวันนี้หมดเวลาของเราแล้วสิ

ขอตัวลาไปก่อน บัยบาย