อันยอง...สวัสดีจ้า!!! เพื่อนๆชาว SistaCafe ที่น่ารักทุกคน นี่เป็นบทความแรกของปุย ตื่นเต้นมากจริง ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยจ๊ะ วันนี้ประเดิมบทความแรกขอเป็นรีวิวของถูกและดีอย่างลิปสติกMM Mineral Matte Lip Paintของแบรนด์Baby Brightที่ปุยเพิ่งลองใช้เป็นครั้งแรก จะปังหรือจะพัง ดีจริงมั้ย ? ตามมาดูรีวิวน้องตัวนี้กันเลยยย

รูปภาพ:

มาเริ่มที่ตัวแท่งลิปสติกเป็นแท่งยาวเรียบๆสีของตัวแท่งเหมือนสีลิปสติกตามแต่ละเบอร์รุ่นนี้มีทั้งหมด 12 เฉดสี ให้ได้เลือก (สีที่ปุยเลือกใช้คือเบอร์ 11Red Seaweed)

รูปภาพ:

ความดีงามของนี้ตัวนี้นอกจากตัวเนื้อลิปสติกที่เป็นแมทท์แล้วยังมีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติที่ทำให้ปากชุ่มชื่นอีกฝั่งจะมีแปรงที่แถมมาให้ในตัวผลิตภัณฑ์ ซึ่งสะดวกต่อการใช้งานเกลี่ยปากให้ระเรื่อนั่นเอง

รูปภาพ:

มาลองสวอชสีกันหน่อยโอ้วมายก้อดดดปาดรวดเดียวสีแน่นติดชัดมาก เรียบเนียนไปกับผิวหรือเบลนด์ก็สวยมีความแดงระเรื่อมากกกกกกกล้านตัว ดีจริงไม่จกตา *-*

รูปภาพ:

สวอชสีที่มือไปแล้วลองมาทาลงที่ปากบ้าง ส่วนตัวปุยเป็นคนปากแห้งง่ายไม่ชอบทาลิปแมทท์แต่ตัว

Baby Bright

รุ่นนี้ ทาแล้วปากไม่เป็นขุย ไม่ตกร่องเลย

สาวๆ ชาว SistaCafe คนไหนที่มีปัญหาในการทาลิปแมทท์ บอกตรงนี้ว่าหายหวง อย่างที่บอกไปเพราะน้องตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติช่วยให้ปากชุ่มชื่นถึงจะทาลิปแมทท์ ปากมีความแมทท์แต่ไม่แตกนะเออ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์สาวๆ ที่มีปัญหาปากแห้งมากๆ

พื้นสีปากและลักษณะสีผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกันการทาสีออกมานั้นย่อมต่างกันน้าทุกคน งั้นวันนี้ปุยขอตัวลาไปก่อนคราวหน้าจะมีอะไรดีๆ เด็ดๆ ไว้จะมาแบ่งปันใหม่น้า ไว้เจอกันค่ะ บ๊ายยยๆ ^_^