สวัสดีค่ะ วันนี้เบมาอัปเดตสกินแคร์ที่เบใช้ช่วงนี้อีกตัวนึงกันค่ะ บอกก่อนว่าสกินแคร์ เบใช้หลายตัวมาก แล้วก็ใช้จริงจังทุกตัว ใช้สลับๆ กันไปจ้า น้องคนนี้ที่เบนำมาบอกต่อกันคือ Nature Vista Beta Glucan Essence คุ้นๆ กันใช่ไหมล่ะ น้องเขาเป็นแบรนด์ไทยนะ เป็นผลิตภัณฑ์งานวิจัยยอดเยี่ยมจากโครงการ Thailand Innovation Hubs 2018 โดย ทปอ.และมีสารสกัดเบต้ากลูแคนจากผนังเซลล์ยีสต์ งานวิจัยสถาบันผลิตผลเกษตรฯ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้วยความที่เห็นหลายๆ คนใช้แล้วบอกต่อกันว่าดี รีวิวก็หนาแน่น เบก็ลองบ้างจ้า

รูปภาพ:

น้องเขาเป็นน้ำตบ เอสเซนส์เฟิร์สแคร์สำหรับฟื้นบำรุงผิวที่แพ้ โทรมจากมลภาวะ ยิ่งช่วงนี้นั้นปัญหาฝุ่น PM2.5 มลภาวะต่างๆ มากมายเหลือเกิน ก็ต้องป้องกันกันจริงจังหน่อย ช่วงนี้คือเป็นสิวง่ายมากกกกกกกกก หน้าแพ้แบบ เฮ้อ!! ก็ต้องกู้หน้ากันวนไปจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

น้ำตบขวดนี้ดียังไง เขาช่วยซ่อมแซม บำรุงผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ลดพวกรอยแดง ลดความมัน และสารตกค้างบนผิวที่ทำให้ผิวหมองคล่ำ คืนความสดใสให้กับผิวอีกครั้ง ลดการอักเสบของผิวที่เกิดอาการแพ้ต่างๆ

รูปภาพ:

แพ็กเกจจิ้งดีงาม ขวดใหญ่ใช้ได้นาน ฝากดเป็นแบบปั๊ม 1 ปั๊มก็ตบได้ทั้วหน้าแล้วค่ะ ที่สำคัญอีกอย่างคือไร้สี ไร้กลิ่น ไร้สารเคมี ไร้แอลกอฮอล์

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสเป็นน้ำตบใสๆ คล้ายน้ำเปล่า แต่มีสารบำรุงฟื้นฟูผิวแบบจัดเต็ม ตบแล้วรู้สึกบางเบา ซึมไว ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว สบายผิว เตรียมผิวพร้อมลงบำรุงขั้นต่อไปได้อีกค่ะ

หลังกล่องคือใส่มาครบมากกก หายากมากผลิตภัณฑ์ที่จะบอกรายละเอียดครบขนาดนี้ วันหมดอายุก็มี เลขจดแจ้งก็มี เช็ดได้เลยจ้า เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มองข้ามไปไม่ได้เลยนะ สำหรับสกินแคร์

รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่ก็เป็นผลลัพธ์ที่เบลองใช้แล้วรู้สึกว่าน้องเขาได้ผลมาก คือรอยแดงที่แพ้มลภาวะ ฝุ่นควันต่างๆ ลดลง ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ไม่มีการปรับแสงใดๆ ใช้แสงในการถ่ายเท่าเดิมเลย ผิวดูตื่น ดูอิ่มฟูมากขึ้น ผิวดูแข็งแรงขึ้น แน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่มองข้ามไม่ได้ในการเลือกใช้สกินแคร์คือความน่าเชื่อถือ และน้ำตบขวดนี้ก็มีข้อนั้นอยู่เต็มๆ ใช้แล้วสบายใจ แถมผิวกลับมาแข็งแรง แบรนด์ไทยไม่แพ้แบรนด์นอกเลยนะคะ น้องเขาดี อยากให้ลอง

เบก็รีวิวไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้สาวๆ ที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ อีกทางเลือกนึงค่ะ สกินแคร์เลือกที่ชอบเลือกที่เหมาะกับผิวของเรานะคะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีทีสุด

รูปภาพ: