รูปภาพ:

The Best of Lip Care ในดวงใจ <3

ไหนใครเคยประสบ พบ เจอ ปัญหาโลกแตกของปากเจ้ากรรม !!ทำไมต้องลอก แตก เป็นขุยตลอดเวลามาจ้าา เกลมี The Best of Lip care มาแนะนำ 5 ตัวไปๆ ไปดูกันเลยยย

Mentholatum Lip Fondue

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลิปตัว TOP ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก มีทั้งแบบออกสี และใสๆ

ใช้ทาก่อนนอนตื่นมาปากสวย หรือจะทาตอนกลางวันก็ได้เหมือนกัน กลิ่นเหมือนขนมหน่อยๆ

เนื้อลิป-เหนียวแต่ไม่หนืด ออกแนวเจลลี่ลื่นๆ ติดปากดี จะได้ลุควาวๆ

Himalaya Lip balm

รูปภาพ:

Himalaya Lip balm จากอินเดียนะจ๊ะนายจ๋าา ของฝากอินเดีย ที่ใครไปมาต้องมีติดมือ เพราะของถูกและดีมีอยู่จริงแก๊ อ่ะมาว่ากันด้วยเนื้อเจลเป็นแบบ ไม่ข้น ไม่เหลว เนื้อครีมกลางๆ พอทาตัวนี้นางจะมีความมันหน่อยๆสามารถทาระหว่างวันและก่อนนอนได้ (โบกหนาๆ ไปเล้ยย)

Argan Lip Essence จาก Dr.Pharm

รูปภาพ:รูปภาพ:

Argan Lip Essence จาก Dr.Pharm อันนี้ซื้อเพราะเป็น Argan นี่แหละ ทาแล้วรู้สึกปากจะมันๆ วาวๆ ที่สำคัญคือกลิ่นหอมม๊ากกก บอกไม่ถูกว่าหอมยังไง คือมันดีแบบเพลินสุด

Vaseline Petroleum Jelly

รูปภาพ:รูปภาพ:

Vaseline Petroleum Jelly ตัวนี้เป็นเจลสารพัดประโยชน์จริงๆ ที่ทุกคนก็รู็กันดีอยู่แล้ววว 5555555 ทาได้ทั้งปาก ผิว จัดทรงผม ทาขนตา (มันช่วยให้หนาและยาวขึ้นด้วย) โบกหนาๆ ตอนปากแห้ง แตก ลอก คืนเดียวเอาอยู่ กู้ชีพมากก

ข้อเสียอย่างเดียวคือครีมหนักไปหน่อย เหมาะทากลางคืนมากกว่ากลางวันเน้อ ที่สำคัญใช้ได้นานม๊ากกก คือซื้อมาปีนึงยังไม่ค่อยพร่องเลยจ้าา

Gudetama x Sanrio

รูปภาพ:รูปภาพ:

Gudetama x Sanrio  ซื้อมาเพราะความน่ารักล้วน ไม่คิดว่ามันจะดียังไงทั้งสิ้น 555555 แต่พอใช้แล้วเอ้อออ เติมระหว่างวันได้ทั้งวัน ไม่หนักแถมชุ่มชื่นน ปากโกลวเนียนๆ ถือว่าผ่านเลย ทั้งแพคเกจ และคุณภาพ

เป็นยังไงกันบ้างคะ เดี๋ยวจะมีรีวิว Skin Care อื่นๆมารีวิวอีก อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้เกลด้วยน้าา <3