สวัสดียามเช้าค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธอจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก และอาจจะได้พบกับความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอไม่ควรอยู่ในที่ลับตาคนกันหวานใจสองต่อสอง เพราะมีโอกาสที่เธอทั้งคู่จะทำอะไรเกินเลยกันได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าหากว่าคนที่เธอกำลังแอบปิ๊ง เขามีคนอื่นๆ ที่รู้สึกแบบเดียวกันกับเธออยู่มาก เธอก็ต้องฟันฝ่านิดนึงล่ะ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีสัญญาณว่าช่วงนี้ให้เธอลำดับความสำคัญของเรื่องต่างๆ ให้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักในวันนี้ ดูไม่ค่อยจะเป็นใจกับเธอสักเท่าไหร่นะ เธออาจจะต้องใช้ความเข้มแข็ง ไม่อ่อนไหวและไม่อ่อนแอ เข้าสู้ เพื่อให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ต่างๆ ในวันนี้ไปได้ด้วยดี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอเริ่มรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับความรักครั้งนี้มากขึ้นไปทุกที จนอาจจะคิดอยากจบมันลงได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เท็นมะขอแนะนำให้เธอใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ จะดีกว่านะ อย่าเพิ่งไปนึกถึงเรื่องความรักให้ชอกช้ำระกำใจไปเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอค่อนข้างพอใจกับความรักครั้งนี้อยู่แล้ว และยังอยากให้มันคงอยู่ตลอดไป จึงมีการประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดีเหมือนเดิมอยู่เสมอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะกำลังรู้สึกสับสน ระหว่างการจะมีใครสักคน กับ การอยู่เป็นโสดชิลล์ๆ ไปแบบนี้ จะยังไงก็รีบให้คำตอบคนที่คุยด้วยบ้างนะจ๊ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอจะค่อนข้างเอาแต่ใจนะ ทำอะไรตามใจตัวเอง ไม่ค่อยฟังเธอเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความสัมพันธ์ของเธอจะเป็นไปแบบเรื่อยๆ อาจจะเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนกันก่อนก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในช่วงวันนี้ เธอและหวานใจของเธออาจจะไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่ แต่เธอทั้งคู่ก็ยังรู้สึกพึงพอใจกับความรักครั้งนี้อยู่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ก็ยังคงต้องรอกันต่อไป ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ วี่แววว่าจะสมหวังในความรักครั้งนี้ก็ยังคงริบหรี่อยู่กลายๆ แต่ถ้าเธออดทนอีกหน่อย โอกาสสมหวังก็ยังพอจะมีอยู่บ้างนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ที่คุยกันได้ทุกเรื่อง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ