สวัสดีค่า สาวๆ ทุกคน ไหน ใครปากแห้งบ้าง? มามุงทางนี้ด่วน! เพราะมีลิปมันดีๆ มาแนะนำ

กีต้าเป็นคนนึงที่ปากแห้งมากกกก ปากลอกเป็นขุย ทาลิปไม่สวยเลย ลองหาลิปมันนู้นนี้นั่น หลากหลายยี่ห้อ หลังจากลองผิดลองถูกมานาน ก็ค้นพบแล้วว่า... มีลิปมันดีๆ เกิดมาเพื่อคนปากแห้งจริงๆ แล้ววววว! กรี๊ดดด~ ซึ่งกีต้าคัดมาให้ทั้งหมด 3 อันดับที่ใช้แล้วดีมากกกก ตามมาดูกันเลยค่า

รูปภาพ:

เรามาดูกันเลย~

อันดับ 3 Laneige Special Care Lip Sleeping Mask

รูปภาพ:

เชื่อว่าตัวนี้ทุกคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันแน่นอน เพราะคนรีวิวกันเยอะมากๆๆๆๆ กีต้าก็เป็นคนนึงที่เห็นคนรีวิวเยอะจนทนไม่ไหว ต้องไปซื้อมาลองบ้างซะแล้ว!

รูปภาพ:

น้องเป็นลิปสลิปปิ้งมาส์ก เอาไว้ทาตอนก่อนนอน กีต้าจะทาหนาๆหน่อย พอตื่นมานะ แบบ โอ้ยยยยย ปากดีขึ้นจริงจังมาก ไม่ลอกเป็นขุย ที่สำคัญกลิ่นนางหอมมาก! เป็นกลิ่นเบอร์รี่ ชอบกลิ่นมาก หอมจนอยากกิน ถ้ากินได้คือกินไปแล้ว 55555

รูปภาพ:

เนื้อลิปอันนี้ในรูปกีต้าทาแบบบางๆ นะ เนื้อลิปเขาจะค่อนข้างข้น เหนียวๆ หน่อย แต่รับได้เพราะกลิ่นหอม(?) 55555555 ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ เวลาใช้แนะนำให้หาอะไรมาควักเนื้อลิป อย่าใช้นิ้วมือตรงๆ เพราะเสี่ยงที่ลิปเราจะสกปรกมาก



- ปากชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่เป็นขุย- สีปากชมพู ไม่ค่อยเห็นผล เฉยๆมาก- กลิ่นหอมมาก ติดใจกลิ่น LV.100

อันดับ 2 Curel Moisture Lip Care Cream

รูปภาพ:

ตัวนี้ไปเจอมาโดยบังเอิญ เห็นตัวนี้นางได้รางวัลด้วย ถ้าจำไม่ผิด คือได้อันดับ 3 นี่ก็หยิบเลย ไม่คิดเยอะ ในใจคิดว่าถ้าได้รางวัลยังไงก็ต้องดี!

รูปภาพ:

แพ็กเกจก็เหมือนลิปทั่วๆ ไป เป็นแท่งแบบหัวหมุน ซึ่งจริงๆ โดยส่วนตัวแล้วกีต้าชอบนะ ลิปมันแบบนี้ ใช้ง่าย พกพาง่าย เก็บในกระเป๋าง่าย ไม่กินเนื้อที่ในกระเป๋า เริ่ด

เนื้อลิปใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น

รูปภาพ:

ทาแล้วปากไม่เงาวาว เนื้อหนืดๆ หน่อย แต่พอใช้ไปสักพักจะรู้สึกว่าเนื้อลิปทาง่ายขึ้น จริงๆ หลายคนอาจไม่ชอบ แต่กีต้าชอบตรงนี้มากกกก เหมาะกับการเอาไปทาพวกลิป Matte มากเลยนะ แล้วคือ ถึงนางจะเนื้อหนืดนิดๆ ปากไม่เงาวาว แต่ว่าให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากเด้อ ไม่เหนอะหนะปากด้วย



- ปากไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่เป็นขุย- ทาลิปไม่ตกร่อง เก็บความชุ่มชื้นได้ค่อนข้างนาน- ทาแล้วปากเป็นปาก คือปากไม่เงาวาว เหมือนไปกินข้าวมันไก่มา- ซื้อซ้ำแน่นอนตัวนี้ ถ้าตุนได้ก็จะซื้อตุน รักกกก

อันดับ 1 Vaseline Lip Therapy

รูปภาพ:

ตัวนี้คือคลาสสิค เป็นอะไรที่กีต้าพูดถึงบ่อยมากกกก ใช้แบบจริงจังมากเวอร์ ใช้มาอย่างต่อเนื่อง ก็ยังรู้สึกว่าแบบ"ขาดเธอไม่ได้ ขาดเธอไปปากฉันต้องถนนลูกรังแน่ๆ"555555 คือเป็น Item ที่หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ตลอดเวลา

รูปภาพ:

กลิ่นหอมมากกก เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ไม่ฉุน ถึงจะกระปุกเล็กๆ แต่นางก็ใช้ได้อึด ใช้ได้ทน ใช้เท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที 555555

รูปภาพ:

เนื้อเป็นสีชมพู มีความเงาวาว ทาแล้วดีมาก ปากดูอมชมพู สุขภาพปากดี๊ดี ทาแล้วปากนิ่ม ตอนกลางคืนกีต้าจะโบกหนามากๆ ตื่นมาแล้วแบบบบบบบ จะร้องไห้ ปากคือดีมาก TT ประทับจิตประทับใจ

- สุขภาพปากดีขึ้นแบบ 10! 10! 10! ไม่ลอก ไม่เป็นขุย เรียบเนียนมาก- ปากดูอมชมพูขึ้น- ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ ทาบางๆ ก็ดี โบกหนาตอนกลางคืนก็คือเหมือนเสกปากให้ใหม่เลย 555555- ซื้อซ้ำแน่นอน เพราะว่านางเป็นลูกรักมาก

จบแล้วสำหรับบทความนี้ คัดมาเน้นๆ ที่ใช้แล้วเริ่ดจริง!หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆ ทุกคนน้า~