วันก่อนมีนัดเม้ามอยกับเพื่อนสาวที่ร้านคาเฟ่น่ารักๆ แถวบ้านสีลม

ร้าน Ring Cafe By Lumiere (มีเครื่องประดับเพชรให้ดูด้วยนะเทอว์ ฟีลไฮโซเวอร์)

พอออกจากบ้านปุ๊บ คือเหมือนฝึกตกนรกเลยล่ะ จะร้อนไปไหน!!!

อากาศร้อนตับแตกแถมแสงแดดแรงแสบผิวแสบแปดมากกก

พอถึงร้านที่นัดไว้ ขอสั่งน้ำและขนมก่อนเลย หิวมว๊ากกกก

รูปภาพ:

นางขอคำแนะนำเรื่องครีมกันแดดไม่รู้จะซื้อตัวไหนดี เพื่อนบอกว่าแต่ก่อนไม่สนใจครีมกันแดดเลย แต่ตอนนี้อายุเลข 3 แล้ว มีกระขึ้นมา และหน้าหมองคล้ำง่าย เลยอยากได้ครีมกันแดดดีๆ เบนซ์เลยเอาครีมกันแดดในกรุที่มีอยู่เอาไปให้นางเลือก และทำรีวิวนี้เผื่อเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาครีมกันแดดอยู่ด้วย ครีมกันแดด 4 ตัวนี้ที่เบนซ์คัดมาแล้วว่าดีงามพระราม 1-9 กันเลยล่ะ เอาผิวสวยๆ สู้แสงแดดแบบมั่นหน้ามั่นโหนกได้อย่างไม่ต้องกลัวหน้าคล้ำ

Shiseido Perfect UV Protector SPF50+ PA++++ Very Water resistant WetForce

รูปภาพ:รูปภาพ:

แค่ขึ้นชื่อว่าครีมกันแดดของชิเซโด้ ทำให้เรามั่นใจในประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่ แถมมาพร้อมกับเทคโนโลยี WetForce ที่ไม่ว่าเหงื่อจะไหลประหนึ่งน้ำพุไนแองการ่าขนาดไหนก็ไม่ทำให้ครีมละลายหลุดออกจากผิว เนื้อครีมเป็นแบบฟูลอิค เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้หน้าดูมัน และขาววอก ใช้ก่อนแต่งหน้าก็ได้ ช่วยทำให้ผิวผ่องขึ้นมานิดนึง ระหว่างวันมีซับมันบ้าง กันแดดดีมากจริงๆ นะเทอว์ เพราะฉะนั้นตัวนี้ให้ 3 ผ่าน

ใครจะไปทะเลหรือเล่นสงกรานต้องใช้ตัวนี้รัวๆ เลย เอาอยู่จริงจัง ใครที่เจอแดดบ่อย เจอแดดแรงๆ เหงื่ออกง่าย และต้องการเนื้อบางเบา แนะนำตัวนี้เลย มันดีจริงๆ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมันมีสิว ส่วนผิวแห้งมาก หรือผิวลอกมีขุยไม่แนะนำให้ใช้แบบฟูลอิค เพราะเคยใช้ตอนหน้าลอกแล้วเห็นรอยลอกชัดมาก แนะนำแบบเนื้อครีมเพิ่มความชุ่มชื้นจะดีกว่า ตอนนี้มีเนื้อครีมหลายแบบมากไปลองได้ที่เคาน์เตอร์เลยค่ะ

Mizumi

รูปภาพ:รูปภาพ:

ครีมกันแดดลุคเจแปนๆ ที่ราคาหลักร้อยแต่ประสิทธิภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์เลยล่ะ มีสองแบบ ต่างกันตรงที่หลอดสีส้มจะกันน้ำกันเหงื่อได้ ตัวเนื้อครีมหลอดสีฟ้าจะบางเบากว่าหลอดสีส้ม เวลาทาแล้วจะมีความขาวนิดนึง แต่ไม่ถึงกับวอก ใช้เป็นเบสก่อนลงรองพื้นได้ เนื้อจะเข้มข้นกว่าตัวชิเซโด้นิดนึง สิ่งที่น่าสนใจคือ 100% Non-Chemical คือไม่มีส่วนผสมสารกันแดดที่เป็นเคมีเลย เน้นความอ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหริบทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายและผิวเป็นสิวง่าย

ทางแบรนด์เคลมว่า 5 Free คือ Oil-Free, Alcohol Free, Paraben Free, Fragrance Free, Synthetic Color Free ไม่มีส่วนผสมเหล่านี้ที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง, แพ้, หรือก่อให้เกิดสิว ครีมกันแดด Mizumi เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใครที่ผิวแพ้ง่ายหรือชอบความอ่อนโยนแนะนำสองตัวนี้เลย ส่วนผิวมันระหว่างวันมีซับมัน 2-3 ครั้ง หลังจากทาครีมกันแดดจะได้ลุคฉ่ำๆ นิดนึง ถ้าใครชอบลุคแมทลงแป้งฝุ่นทับได้เลย มีจัดโปรโมชั่นบ่อยด้วย ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ต้องตำ!!!

Biore UV Kids Milk SPF50+ PA++++

รูปภาพ:รูปภาพ:

ครีมกันแดดสายแบ๊วที่เด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ (แต่แอ๊บเด็ก) ใช้ดี เนื้อครีมเหลวเกลี่ยง่าย ทาได้ทั่วหน้าและลำตัว หลังทาจะได้ผิวฉ่ำๆนิดนึง สามารถทารองพื้นต่อได้ หรือจะแค่ลงแป้งฝุ่นเพื่อผิวแมทก็ได้เหมือนกัน เป็นสูตรกันน้ำและกันเหงื่อ แถมทาแล้วออกแดดได้ทันที ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์

ครีมกันแดดราคาย่อมเยาว์ ราคาประมาณ 400-500 บาท กับปริมาณ 90 มล. ที่ทาได้ทั้งหน้า คอ และลำตัวแบบไม่ต้องกลัวเปลือง เหมาะกับทุกสภาพผิว

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsoute

สิ่งสำคัญหลังจากทาครีมกันแดดคือ ถ้าอยู่กลางแดดจัดเป็นเวลานาน ควรทากันแดดซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมง และใช้ปริมาณเท่ากับเหรียญ 10 บาท และถ้าใช้ครีมกันแดดสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ควรทำความสะอาดผิวด้วย makeup remover แล้วตามด้วยโฟมล้างหน้าอีกครั้ง เพื่อป้องกันการอุดตันรูขุมขน

แค่มีครีมกันแดดที่ดีและมีประสิทธิภาพ ทำให้เราพร้อมเอาผิวสู้แดดได้อย่างมั่นใจ ไร้จุดด่างดำ ครีมกันแดดสำคัญมาก เพราะนอกจากช่วยป้องกันผิวเบิร์น จุดด่างดำ ฝ้า กระ และริ้วรอยแล้วยังช่วยป้องกันมะเร็งผิวหนังด้วยนะ ป้องกันไว้ก่อนดีกว่านะจ๊ะ