ด้วย Lifestyle และการใช้ชีวิตเร่งรีบของฝ้ายทุกวันนี้ต้องทำงานหลายที่ วันนึงจะใช้เวลาอยู่บนรถซะส่วนมาก วันนี้ฝ้ายเจอตัวช่วยที่ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ นั่นก็คือ LESASHA Straight 2 Go สามารถทำให้ฝ้ายสวยพร้อม ไม่ว่าจะมีนัดเช้า สาย บ่าย เย็น ที่ไหนค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับตัวอุปกรณ์ที่มาในกล่อง ก็จะมี ตัวเครื่อง LESASHA Straight 2 Go, สายชาร์จ USB และถุงใส่อุปกรณ์แบบพกพาค่ะ ซึ่งตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา ขนาดพอดีมือ สามารถพกพาได้ง่ายมาก

รูปภาพ:

การใช้งานนั้นง่ายมากเลยค่ะ สำหรับใครที่เคยใช้เครื่องหนีบผมอยู่แล้วยิ่งง่ายค่ะ เพียงแค่เสียบปลั๊กชาร์ตที่ตัวเครื่อง ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ก็สามารถใช้ได้นานถึง 30 นาทีค่ะ ที่สำคัญคือสามารถชาร์จ power bank หรือที่ชาร์จในรถ และได้ทุกที่ที่มีช่อง usb แต่ระยะเวลาการชาร์จเต็มจะขึ้นอยู่ที่ความแรงของกระแสไฟค่ะ

รูปภาพ:

ไฟแสดงโชว์ที่เครื่อง มี 3 แบบคือ

1. สัญลักษณ์เครื่องพร้อมใช้งาน

2. สัญลักษณ์เตือนแบตเตอรี่ใกล้หมด

3. สัญลักษณ์แสดงสถานะแบตเตอรี่

รูปภาพ:

ตัวเครื่อง LESASHA Straight 2 Go มีปุ่ม Lock/Unlock ซึ่งง่ายต่อการจัดเก็บพกพามากค่ะ และส่วนของ Charger นั้นเพียงแค่มีที่ชาร์จ USB เครื่องก็สามารถชาร์จไฟได้ทุกที่เลยค่ะ

รูปภาพ:

และถึงแม้ว่าตัวเครื่องจะเป็นแบบพกพา แต่อยากบอกว่าคุณสมบัติของเค้าไม่แพ้กับเครื่องหนีบผมรุ่นปกติเลยค่ะ ทั้งแผ่นเคลือบทัวร์มาลีน ถนอมเส้นผม ให้เรียบและลื่น และความร้อนถึง 200 องศา

หลังจากที่ฝ้ายได้ใช้มาสักพัก ขอบอกเลยว่า LESASHA Straight 2 Go กลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมคู่ใจ ที่ฝ้ายพกติดไว้ในรถเลยค่ะ ไม่ว่าจะมีงานด่วนเข้ามาตอนไหน ฝ้ายก็พร้อมเสมอ หมดปัญหา Bad hair day แน่นอนจ้า

แต่ถ้าถามถึงข้อเสีย คงเป็นเรื่องของระยะเวลาการใช้งานต่อครั้ง เนื่องจากในการชาร์ตไฟ 1 ครั้งจะอยู่ได้ประมาณ 30 นาทีค่ะ

วันนี้เลยอยากมาบอกต่อเพื่อน ๆ ที่มี Lifestyle คล้าย ๆ กับฝ้าย ก็ลองมองหาไอเทมคู่ใจแบบนี้ไว้นะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ