" อะไรเอ่ย? มีรูปร่างเป็นหัวใจ แต่กินได้ด้วยนะจ๊ะ! "

ติ๊กต่อกๆ หมดเวลา ตูม! ไม่ให้เธอคิดแล้ว เราเฉลยให้ฟังเลยก็แล้วกัน คำตอบก็คือ ' ลูกพีช ' นั่นเองค่ะ รูปร่างเนี่ย มองเผินๆ แล้วเหมือนกับหัวใจดวงน้อยๆ เลยนะ สีสันเองก็หวานละลายใจมากเช่นกัน รสชาติไม่ต้องพูดถึง อร่อยเวอร์ แล้วทำไมเรามาพูดถึงเรื่องนี้เหรอ? ก็...

ไดโซะเกาหลี

เพิ่งภาพ

' PEACH LOVER '

ที่เป็นคอลฯ ใหม่ออกมาให้ชมไง เน้นลูกพีชเน้นๆ เลยนะ!

ไม่เชื่อเหรอ อย่างนี้เธอก็ต้องไปส่องด้วยสองตาของตัวเองแล้วล่ะ!

+++ PEACH LOVER +++


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu444kOBfw_/

ขอมอบใจให้ทั้งดวงไปเลยจ้า!

เธอก็ลองไปส่องดูในคลิก่อนสิ คอลฯ

PEACH LOVER

ของไดโซะเกาหลีนี้ มีแต่อะไรน่ารักๆ เต็มไปหมดเลยเนอะ แปรงแต่งหน้าสีส้มอ่อนหวาน แก้วน้ำสวยๆ ลายลูกพีชแบบจัดเต็ม น้ำยาทาเล็บสีสดใสเหมือนกับลูกพีชก็มีด้วยเช่นกัน! งานนี้คงเรียกได้ว่ารวมมิตรอะไรหลายๆ อย่างเข้าด้วยกันเลยเนอะ แต่ก็ดูสมกับเป็นไดโซะเกาหลีดีล่ะ น่าซื้อมาเก็บสะสมไว้ แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้วางขายนะจ้ะ

วันที่ 15 เดือนมีนาคม

นู้น เค้าถึงจะวางขายกันล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu440w_Bqu3/

มองตามในคลิปกันไม่ทันเลยใช่ไหมละคะ งั้นลองมาดูภาพส่วนหนึ่งของคลิปแทนก็ได้นะ คราวนี้พอมองเห็นแล้วเนอะ ว่ามีพวกแก้วน้ำสวยๆ ลายลูกพีชสีส้มหวาน สมุดจดสีสันสดใสทั้งส้มและเขียวเลย คัลเลอร์ฟูลสุดๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu44-0DBeqR/

ในคอลฯ นี้ไม่ได้มีแค่พวกของใช้อย่างเดียวหรอกนะ อุปกรณ์ด้านความงามเองก็มีเช่นกัน อย่างกระจกลายพีชเนี่ย เหมาะเอามาถือแต่งหน้าสวยๆ เวลาอยู่ข้างนอกเวอร์ โอะ! มีพวกฟองขัดตัวด้วยเหรอเนี่ย ทำออกมาเป็นลูกพีชอีกด้วยนะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu7q0LABkIf/

พวกแปรงไว้แต่งหน้าก็มีมาแบบจัดเต็มเลยอะ! ปัดแก้ม ตา คิ้ว โอ๊ย! เพียบเลย แถมสีสันเองก็ออกโทนส้มเข้ากับคอลฯ ลูกพีชเวอร์อีกด้วยนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu7rinjBm0T/

เอากระจกทรงหัวใจขึ้นมาถือ เธอกลัวดูหวานเกินไป ไม่เหมาะกับตัวเองเท่าไรนัก งั้นเอาเป็นแบบลูกพีชแทนสิ สีสันไม่ได้หวานบาดใจมากนัก ออกโทนสดใสแทนล่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu7tcrghxLJ/

ตายจริง... เป็นแค่ฟองน้ำขัดตัวจริงเหรอ แต่ดีไซน์เหมือนของไว้ตกแต่งห้องให้ดูหวานมากกว่านะ! เพราะดูสิ แค่สีสันอย่างเดียวก็กินขาดแล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu7tIbOB3Dw/

ก่อนหน้านี้พาดูพวกฟองน้ำขัดตัวกันมาแล้วใช่ไหมคะ งั้นคราวนี้เรามาดูพวกอุปกรณ์ที่ใช้ในห้องน้ำทั้งหมดแทนเลยดีกว่า ทั้งฟองน้ำขัดตัวแบบต่างๆ หมวกคลุมอาบน้ำ พรมไว้เช็ดเท้า โหย... งานนี้ใครอยากเปลี่ยนห้องน้ำให้เต็มไปด้วยความหวานแบบลูกพีช ต้องจัดแล้วนะคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu7sIkAhqyR/

ส่งท้ายกันด้วยสินค้าด้านความงามกันหน่อย! ทั้งน้ำยาทาเล็บโทนสีส้มสดใส เอามาทาปลายนิ้ว รับรองว่าดูแซ่บ! ใครที่ชอบจัดแต่งทรงผมตลอดเวลา หวีกับกระจกก็มีมาคู่กันด้วยนะ สาวๆ ที่ชอบตะไบเล็บเองก็มีมาให้จัดทรงเล็บสวยๆ ด้วยเช่นกัน!

+++ Heart Breaker Mini Mellow Series +++


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuFZ2eWhP96/

เราพาเธอไปชื่นชมความน่ารักของ " PEACH LOVER " ที่ยังไม่ได้วางขายกันไปเต็มอิ่มแล้ว ระหว่างนี้ก็มาส่อง

Heart Breaker Mini Mellow Series

หรืออีกหนึ่งคอลฯ ที่มีความน่ารักไม่แพ้ลูกพีชเพื่อเป็นการฆ่าเวลากันก่อนเลยดีกว่าค่ะ! ถ้าคอลฯ ออกใหม่เน้นความน่ารักของผลไม้ งั้นที่เพิ่งวางขายกันไปก็เน้นความน่ารักของหมีน้อยแทนล่ะ ส่วนจะโดนตาต้องใจขนาดไหน

เธอต้องไปดูด้วยตัวเองแล้ว!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuH52dvBDQe/

ราวกับหลุดเข้าไปในโลกขนมหวานเลย! สีสันของพวกสมุดเนี่ย หวานบาดใจจนรู้สึกอยากไปหาขนมอร่อยๆ มากินเลยล่ะ แต่แน่นอนว่าต้องอยากได้เล่มพวกนั้นมาจด มาบันทึกด้วยนะ เพราะดูสิ ความน่ารักของเหล่าตัวละครมาเต็ม

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuH5-WQhtaO/

สมุดบางๆ กลัวขาดง่ายจังเลย เพราะเธอค่อนข้างเป็นคนที่มือหนัก... แล้วแบบกระดูกงูล่ะ ดีไซน์น่ารัก มองแล้วน่าจะทนมือของเราดีด้วยนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuH6pViBpOX/

รู้นะ! เธอบางคนที่ขึ้นมหาลัยไปแล้ว ไม่ค่อยชอบพกกล่องดินสอเท่าไรนักหรอก แต่ลองคิดดูให้ดี ถ้ามีไว้ โอกาสทำเครื่องเขียนหายก็อาจะลดน้อยลงก็เป็นได้ แถมกล่องดินสอพวกนี้น่ารักมากเลยนะ สีชมพูหวาน สีฟ้าสดใส แถมมีความใสมองเห็นด้านในได้ด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuIXMd6BfdM/

น้องกระต่าย น้องหมี น้องแมว พร้อมใจกันมานอนหงายพุงเพื่อรองมือเธอตอนใช้เม้าส์กันแล้วล่ะ! อย่างนี้เวลาเล่นคอมพ์ก็ไม่รู้สึกเจ็บข้อมือกันแล้วเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuIXW-2h7ZW/

ชีวิตติดความน่ารัก กล่องดินสอที่ใช้ก็ขอเน้นแบบที่ดูน่ารักๆ ด้วยเลยก็แล้วกัน! อย่างที่เป็นใบหน้าของน้องแมวกับน้องหมี แบบนี้ก็น่าหยิบมาใช้เหมือนกันนะ!

++++++++++++++

น่ารักกันไปคนละแบบ!

อย่างคอลฯ

PEACH LOVERที่ยังไม่วางขาย ก็จะเน้นเอาความน่ารักของเจ้าผลไม้ ที่ดูเผินๆ แล้วเหมือนกับหัวใจมาทำให้เด่นล่ะ ส่วนคอลฯ

Heart Breaker Mini Mellow Series

ที่พาไปดูฆ่าเวลา ฝั่งนี้ก็เน้นความน่ารักของเหล่าสัตว์กับขนม เราถึงได้บอกไง ว่าน่ารักกันไปคนละแบบเลย! แต่แอบรู้สึกเหมือนกำลังหาเรื่องเสียตังค์เพิ่มแท้...เอาเป็นว่า ใครตัดสินใจได้แล้วว่าจะเปย์คอลฯ ไหนมาเก็บสะสม ในช่วงนี้เพื่อนคนไหนมีแผนบินไปเกาหลี ก็อย่าลืมฝากหิ้วกลับมาด้วยล่ะ! ส่วนเราน่ะเหรอ... ขอตัวไปเช็คแบบด่วนๆ เลยว่ามีเพื่อนคนไหนไป เราจะได้ฝากหิ้วคอลฯ

PEACH LOVER กลับมาสักชิ้นล่ะ!เจอกันใหม่ครั้งหน้านะ บัยบายจ้า