Hello My Friend~ ทักทายเพื่อนสาวชาวซิสทุกคนเลยนะค้าาา (ノ^o^)ノ

ผู้หญิงกับเรื่องความสวยความงามเนี่ย ถือเป็นคู่แท้ปาฏิหาริย์ที่ต่อให้เอาอะไรมาแยกก็ไม่ยอมขาดจากกันหรอกนะคะแต่การจะบำรุงผิวหน้าให้ดูสวยเป๊ะได้แบบที่ใจต้องการก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะตัวเธอ ก็เพราะว่าสาวๆ แต่ละคนก็มีปัญหาผิวที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว ผิวแห้ง ผิวเหี่ยว ฯลฯ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/8a/81/46/8a8146508e3fb981909583349ccbc9de.jpg

สำหรับสาวไทยส่วนใหญ่ก็มักจะต้องเจอกับปัญหาหน้ามัน ผิวเยิ้มที่เกิดจากทั้งสภาพผิวโดยธรรมชาติ และอากาศที่ร้อนอบอ้าวก็อาจจะยิ่งกระตุ้นให้หน้ามันหนักมากกว่าเดิมได้เหมือนกัน แบบนี้พอผิวมันแผล่บเพราะมีน้ำมันส่วนเกิน ก็จะมีสิ่งสกปรกอุดตันอยู่บนผิวจนทำให้เกิดน้องสิวตามมาได้เห้อออ คนสวยเซ็ง!


【 ผิวมันเกิดจากอะไร? แล้วจะแก้ปัญหานี้ได้ยังไงกันนะ? 】

สาวซิสรู้รึเปล่าคะว่าจริงๆ แล้วปัญหาหน้ามันเนี่ยเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นสภาพผิวตามพันธุกรรมโดยธรรมชาติที่ต่อมไขมันภายใต้ผิวหนังผลิตน้ำมันออกมามากเกินไปจนกลายเป็นความมันส่วนเกินบนผิวหน้า หรืออาจเกิดจากสภาพอากาศร้อนอบอ้าวที่กระตุ้นในผิวหน้าของเรามันหนักกว่าเดิมในช่วงหน้าร้อน และพฤติกรรมบางอย่างในชีวิตประจำวันที่สาวๆ เผลอทำไปโดยไม่รู้ตัวก็เป็นสาเหตุของผิวมันได้เหมือนกัน เช่นการกินอาหารทอดๆ มันๆ เป็นประจำ / การล้างหน้าบ่อยๆ เกินวันละ 2 ครั้งจนทำให้น้ำมันธรรมชาติบนผิวหายไป พอผิวแห้งต่อมไขมันเลยต้องผลิตน้ำมันออกมามากกว่าเดิม / ช่วงไหนที่เครียดหนัก ร่างกายจะผลิตฮอร์โมนความเครียดไปกระตุ้นต่อมไขมันให้ทำงานหนักขึ้นเป็นต้น

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/15/4a/bb/154abb7b22d6050416dbf6b5a58ee5c5.jpg

ซึ่งถ้าสาวหน้ามันคนไหนที่อยากจะลดความมันบนใบหน้าให้หายไป ก็ต้องใช้วิธีการดูแลผิวแบบควบคู่กันไปทั้งการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ทำให้ผิวมันหนักกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็นการเลือกทานอาหารดีมีประโยชน์อย่างผักและผลไม้ให้มากขึ้น, เปลี่ยนมาล้างหน้าแค่วันละ 2 ครั้ง, ดูแลร่างกายและจิตใจไม่ให้เครียดจนเกินไปรวมถึงต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองซึ่งสาวผิวมันหลายคนชอบเข้าใจผิดคิดว่าการทาครีมบำรุงผิวจะยิ่งทำให้ผิวมันขึ้น แต่จริงๆ แล้วการเลือกใช้สกินแคร์ให้ถูกประเภทก็ช่วยแก้ปัญหาผิวมันได้เหมือนกัน โดยควรเลือกเซรั่มบำรุงแทนครีมเนื้อหนักๆ หรือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อเจล ก็จะไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มและไม่ทำให้ผิวอุดตันได้แล้วล่ะ


【 ‘พักตร์เซรั่มคุมมัน’ สูตรธรรมชาติ สวยครบจบในซองเดียว 】

รูปภาพ:

เคยเป็นมั้ยคะ!? เสิร์ชหาสกินแคร์ที่เค้ารีวิวกันว่าดี หรือบางทีก็ตามไปหาซื้อครีมแพงๆ จากต่างประเทศ แต่พอเอามาใช้ที่ไทยก็ดันไม่เวิร์คเพราะไม่เหมาะกับสภาพอาการร้อนๆ ชื้นๆ ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหน้า

วันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะไปสืบเสาะหาสกินแคร์ดีๆ ที่สกัดจากสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงผิวพรรณคอนเฟิร์มเลยว่าเหมาะกับผิวของสาวไทยและอากาศเมืองไทยแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ นั่นก็คือhttp://www.facebook.com/paktrskinthailand/หรือที่สาวๆ รู้จักกันดีในชื่อ‘เซรั่มเก๊กฮวย’ซองนี้เลยค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มคุมมันที่ตอบโจทย์สาวผิวมันแพ้ง่ายเพราะนอกจากจะเนื้อเซรั่มจะผสานสารสกัดจากสมุนไพรไทยเด็ดๆ หลายชนิดแล้ว ยังไม่ผสมแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบนเลยไม่ทำให้เกิดความมัน การระคายเคือง หรืออาการแพ้ใดๆ เลยมั่นใจได้ว่าไม่ว่าสาวซิสจะมีสภาพผิวหน้าแบบไหนก็ใช้เซรั่มตัวนี้ได้แบบปลอดภัยหายห่วง


รูปภาพ:

...คราวนี้ตามเราไปดูกันบ้างดีกว่าว่าพักตร์เซรั่มเก๊กฮวยเค้ามีส่วนผสมสุดเริ่ดอะไรบ้าง ที่ช่วยแก้ปัญหาผิว ขจัดความมันและปัญหาสิวของสาวๆ อย่างเราได้แบบสวยครบจบในซองเดียว…

✧ เก๊กฮวย ✧

มี Antioxidant ที่ช่วยให้ทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด

✧ ชะเอมเทศ ✧

สาร Glabridin ในชะเอมเทศ มีสรรพคุณช่วยลดรอยแดง รอยดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่ต้องเจอในชีวิตประจำวัน และช่วยลดการอักเสบของผิว

✧ ใบบัวบก ✧

ตัวช่วยเด็ดในการสร้างคอลลาเจนสารอาหารสำคัญของผิว และช่วยลดแบคทีเรียตัวร้ายบนผิวหน้า

Witch hazel

กระตุ้นการสร้าง Elastin และ collagen ช่วยกระชับรูขุมขนและลดการสร้างน้ำมันบนใบหน้า แถมยังมีสาร Antioxidant ที่ช่วยลดการอักเสบและลดแบคทีเรียบนผิวได้

✧ Hyalulonic acid 1% ✧

ฟื้นฟูผิวที่บอบบางแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรง เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ดีเพราะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยไม่เพิ่มความมันไม่ดี (Sebum) หรือความมันส่วนเกินบนผิวหน้า

✧ Niacinamide (Vitamin B3) ✧

เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์ จึงช่วยฟื้นฟูผิวให้มีความแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยแดง รอยดำ ลดความมันบนใบหน้า

✧ Zinc Pca ✧

ช่วยลดความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นหนึ่งในต้นเหตุหลักของการเกิดสิว และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

✧ Acnet ✧

ช่วยเข้าไปลดการสร้างน้ำมันมากเกินไป ลดการอุดตันของรูขุมขน และลดการเติบโตของแบคทีเรียบนใบหน้า จึงช่วยลดการเกิดสิวและการอักเสบของสิว พร้อมควบคุมความมันบนใบหน้าและกระชับรูขุมขน


【 ‘เซรั่มเก๊กฮวย’ ตัวช่วยลดสิว คุมมัน ทำให้เมคอัพติดทนนาน 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/99/86/36/99863619932819142d4ec4eb3af3204c.jpg

และส่วนผสมตัวเด็ดทั้งหมดได้รวมพลังกันมาอยู่ในhttp://www.facebook.com/paktrskinthailand/ซองนี้ ที่สามารถแก้ปัญหาผิวกวนใจและสร้างผิวเนียนใสแบบครบจบในซองเดียว ซึ่งนอกจากเซรั่มเก๊กฮวยจะช่วยปรับสมดุลผิว ควบคุมความมันส่วนเกิน จนช่วยลดการเกิดสิวและการอักเสบของสิวได้แล้ว ยังทำให้รู้ขุมขนกระชับขึ้นแถมทำให้ผิวดูกระจ่างใสแบบไร้รอยดำรอยแดงบนผิวหน้าแบบนี้พอผิวไม่มัน หน้าเรียบเนียน เลยช่วยทำให้การแต่งหน้าง่ายและรวดเร็วขึ้น หมดปัญหาแต่งหน้าไม่ติด ช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานขึ้นกว่าเดิมได้อีกต่างหาก วันไหนที่ไม่อยากแต่งหนาๆ ให้รู้สึกหนักหน้า แค่ทาเซรั่มตัวนี้แล้วตามด้วยครีมกันแดด ก็เดินออกจากบ้านแบบสวยๆ ได้แล้ว


= = = = = = = = = = = = = = =

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับพักตร์เซรั่มคุมมันสกินแคร์ดีต่อใจที่มาพร้อมกับราคาเบาๆ จากเซเว่นที่เราเอามาบอกต่อกันวันนี้ คงโดนใจสาวซิสที่มีสภาพผิวมันแพ้ง่ายกันไปหลายคนแน่ๆ เลยล่ะ ก็แหม เซรั่มตัวนี้นอกจากจะผสานสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลายชนิดที่ช่วยลดหน้ามัน ทำให้ผิวใส แถมยังช่วยทำให้แต่งหน้าติดทนนานขึ้นอีกด้วย ใช้ดีขนาดนี้แล้วจะไม่ให้รักยังไงไหวล่ะคะ?

รูปภาพ:

ส่วนใครที่สนใจอยากได้http://www.facebook.com/paktrskinthailandตัวนี้ไปใช้เพิ่มพลังความสวยบ้าง เค้าก็มีให้เลือกทั้ง● แบบซอง 7 กรัม ราคา 49 บาท→ หาซื้อได้ที่7-11หรือสั่งซื้อในและรับสินค้าได้ที่เซเว่นสาขาใกล้บ้าน แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มและไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ถึงซื้อซองเดียวก็ส่งที่ 7-11 ฟรีนะจ๊ะแบบขวด 42 กรัม ราคา 350 บาท→ ตามไปหาซื้อได้ทางhttp://www.facebook.com/paktrskinthailandหรือhttps://line.me/R/ti/p/%40paktrหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://www.paktrskin.comเลยจ้า