สวัสดีวันนี้ที่สดใสของเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบกับความรักจากการเดินทาง ส่วนคนที่มีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ถ้าเธอยังคงปล่อยโอกาสที่มีให้หลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย โอกาสที่เธอจะสมหวังกับใครคนนั้นก็คงจะริบหรี่เต็มทีแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในวันนี่หวานใจของเธออาจจะค่อนข้างจุกจิกกับเธอมากไปสักนิดนนะ ทำใจไว้หน่อยละกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอต้องพิจารณาดูคนที่จะเข้ามาในช่วงวันนี้ให้ดีอย่างถี่ถ้วนนะ อย่าหลงปลื้มใครจากหน้าตา คารม โดยไม่ใช้สติคิดให้ละเอียดซะก่อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่เธอจะได้ใช้เหตุผลคุยกัน ว่าจะคบกันต่อไป หรือจะทางใครทางมัน แต่ทุกทางเป็นไปในทางที่ดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ยังดูไม่ค่อยจะมีหวังเท่าไหร่นะ และอาจจะเป็นไปได้ด้วยว่าจะมีคนอื่นชิ่งตัดหน้าเธอ ไปคบกับใครคนนั้นด้วยก็ได้เช่นกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอคงต้องใช้สติให้มากขึ้น และถ้าเธอยังอยากรักษารักครั้งนี้เอาไว้ ก็พยายามอย่าไปหาเรื่องหวานใจของเธอเลยจะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าเธอจะได้แฟนเด็กนะวันนี้ ทำตัวให้สดชื่นมีชีวิตชีวาเข้าไว้นะจ๊ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจกำลังอยู่ในช่วงระหองระแหงกัน มีแววว่าเธอทั้งคู่จะได้ปรับความเข้าใจกัน และกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

เป็นความรักที่เสมือนสายลมพัดผ่าน คุณสัมผัสถึงความสนุกสนานความร่าเริงได้แต่คุณไม่สามารถจับต้องได้ อาจเป็นรักครั้งแรกของใครบางคนที่ไม่ทันตั้งตัวเสียด้วยซ้ำ ในบางครั้งเป็นการแสวงหาความรักอย่างไม่มีจุดมุ่งหมายและจริงจังแม้แต่จะมีอุปสรรคขวากหนามอยู่เบื้องหน้าคุณก็ไม่ไยดี แต่ถึงอย่างไรก็ตามความรักประเภทนี้ก็ยังทำให้ทุกคนที่สัมผัสมีชีวิตชีวา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอยังอยู่ในวัยศึกษา โอกาสที่เธอจะมีหวานใจตัวจริงนั้นยังเป็นไปได้ยากอยู่นะ แต่เธอและเขายังสามารถเป็นเพื่อนที่ดี คอยให้คำปรึกษากันได้อยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักไม่ค่อยหวือหวา เน้นความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นหลัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังคงยึดมั่นและให้ความใส่ใจกับความฝันของเธอ มากกว่าที่จะสนใจความรักหรือคิดจะมีหวานใจตัวจริง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอค่อนข้างต้องการครอบงำความคิดของหวานใจพอสมควรนะ แบบว่าอยากให้เขาเชื่อและทำตามในสิ่งที่เธอคิด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ