รูปภาพ:https://media1.tenor.com/images/72515971e6787a1ecbe681ae956d1aad/tenor.gif?itemid=9613162

สวัสดีค่าา สาวๆSistaCafeทุกคนน

อาห์...เข้าสู่ช่วง Summer ที่แท้จริง บางทีก็อยากเอียงคอสงสัย ถามแบ๊วๆ กับพระอาทิตย์ว่า " นี่หน้าร้อนหรือหน้านรกค้าาา?? T^T "

อเวจีต้องชิดซ้าย กระทะทองแดงต้องชิดขวา เพราะแดดและรังสียูวีเข้มข้นมากเวอร์ เ

ดินกลางแจ้งไม่กี่นาที เหงื่อไหลซ่กเหมือนไปอาบน้ำอุ่นมา พอเดินเข้าห้องแอร์สักพัก ตัวก็เริ่มเหนียว ในที่สุดก็ส่งกลิ่น จนคนรอบข้างต้องร้องยี้ ;__;

อย่าให้ได้กลับบ้านนะ จะรีบไปอาบน้ำให้หนำใจเลย!

ซัมเมอร์แบบนี้ ครีมอาบน้ำธรรมดามันไม่พอกับความฟิน! เราขอแนะนำ 10 แบรนด์ ' ครีมอาบน้ำสูตรเย็น ' อาบแล้วผิวเย็นสดชื่น หอมยาวนาน จนสาวๆ ต้องลืมผิวร้อนๆ เหนียวๆ ไปเลย


และทุกยี่ห้อ ราคาไม่แพง วัยเรียนซื้อได้ชัวร์!

พร้อมแล้วไปส่องกันเลยค่าา

1. Shokubutsu Monogatari For Men กลิ่น Cool Sport

รูปภาพ:https://static.bigc.co.th/media/catalog/product/cache/2/image/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/8/8/8850002024458_5.jpg

เริ่มที่แบรนด์แรก ที่สาวๆทุกคนต้องรู้จัก กับ' โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ 'ที่มีหลายกลิ่นให้เลือกมากมาย แต่หน้าร้อนแบบนี้ เราแนะนำกลิ่น Cool Sport สำหรับผู้ชายไปเลย เพื่อผลลัพธ์ที่ฟินกว่า!

ระงับกลิ่นกลายได้ทันทีด้วย Cool Vital พร้อมพลัง IPMP ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นกาย

กลิ่นก็จะออกหอมเย็นๆ แนวสปอร์ต มีสารบำรุงผิว Malt Extract จึงไม่ต้องกลัวผิวหมองคล้ำหรือแห้งกร้าน ใช้ได้ทั้งหนุ่มๆ สาวๆ หรือสาวสายเฮลตี้ เข้าฟิตเนสทุกวันก็เหมาะ

ใช้แล้วผิวสะอาด สดชื่น พร้อมกับการผ่อนคลายหลังเจอแดด หรือเจอกิจกรรมหนักๆ มาทั้งวัน ^^ #ต้องลอง

2. Protex Fresh Shower Cream

รูปภาพ:https://static.bigc.co.th/media/catalog/product/cache/1/image/497x497/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/8/8/8850006604434.jpg

แบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องกำจัดแบคทีเรียสุดๆ กับ

' โพรเท็กซ์ '

ที่มีผลิตภัณฑ์ทั้งสบู่ก้อน และครีมอาบน้ำ ช่วงซัมเมอร์จนผิวร้อนผ่าวแบบนี้

เราขอแนะนำสูตร ' Fresh ' ที่กลิ่นหอมสดชื่น ลดการสะสมของแบคทีเรียได้สูงสุดถึง 99.9% และยังผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนัง จากประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย มั่นใจเรื่องความสะอาดได้เลย!

ใช้แล้วรู้สึกเย็นสดชื่น กลิ่นหอมสะอาด ถูกสุขอนามัย ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย จึงเหมาะกับเป็นครีมอาบน้ำสำหรับทุกคนในครอบครัว

แถมหลายคนที่มารีวิวหลังใช้ ก็บอกว่าช่วยลดสิวที่หลังได้ด้วยนะคะ #อยากหลังเนียนต้องลอง ><

3. Dettol Shower Gel สูตร Cool

รูปภาพ:https://www.waangoo.com/content/images/thumbs/0010260_dettol-anti-bacterial-shower-gel-cool-950ml_600.jpeg

แบรนด์นี้ต้องยอมเขาจริงๆ ตามมาติดๆ กับการขึ้นชื่อเรื่องกำจัดแบคทีเรียอย่าง' เดทตอล 'วันนี้เราขอแนะนำเป็นสูตร Cool ขวดสีน้ำเงิน ที่ช่วยปกป้องผิวกายอย่างมั่นใจ ลดหรือชำระล้างแบคทีเรียหลายชนิด ที่เรามองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แค่อาบก็สดชื่น คลายความอ่อนล้าได้ชะงัดที่หอมเย็นสดชื่นแบบนี้ เพราะมีส่วนผสมของเมนทอล ( Menthol ) จึงทำให้รู้สึกฟิน เหมือนได้รีเฟรชตัวเองใหม่อีกรอบ แม้เพิ่งกลับมาจากเรียนหรือทำงานเหนื่อยๆ ให้สาวๆ มีชีวิตชีวาได้ตลอดวันและตลอดคืนค่ะ

4. Nivea Fresh Pure Shower Gel

รูปภาพ:https://www.smallflower.com/prodimages/236867-DEFAULT-L.jpg

หลายคนน่าจะคุ้นหูชื่อ' นีเวีย 'ในส่วนของลิปมันกับครีมบำรุงผิวมากกว่า แต่ที่จริงเขามีไลน์ของครีมอาบน้ำด้วยนะ!โดยตัวนี้จะเป็นกลิ่น Pure Fresh ขวดสีฟ้า เป็นเนื้อเจลสูตรสดชื่น ดูแลผิวอย่างอ่อนโยน มีฟองโฟมนุ่มละมุน ด้วยสารสกัดจากแร่ธาตุทะเลลึก ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น มีชีวิตชีวาอีกทั้งยังมีกลิ่นอควาติก จากท้องทะเล ช่วยเติมความหอมเย็น สดชื่นให้ผิว บำรุงผิวให้นุ่ม สดชื่นทุกครั้งที่อาบน้ำ ผลิตส่งตรงจากประเทศเยอรมันแต่แอบกระซิบนิดนึงว่า ตัวนี้ไม่มีขายในซุปเปอร์ทั่วไป อาจต้องสั่งออนไลน์หรือหาร้านที่ขายของต่างประเทศแทนน้า แต่ของเขาดีจริงค่า ^^

5. Bethadine Natural Defense สูตร Cooling Eucalyptus

รูปภาพ:https://www.kokonut.co.th/storage/app/uploads/public/5c0/5f6/c1c/5c05f6c1c1ee6103237833.jpg

พูดถึงชื่อ

' เบตาดีน '

หลายคนจะนึกถึงยาแต้มแผลสดซะมากกว่า แต่ตอนนี้เขามีครีมอาบน้ำแล้วนะคะซิส! ซึ่งแน่นอนว่าเนื้อครีมไม่ใช่สีน้ำตาลเหมือนยาใส่แผลแน่นอน =w=

ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ด้วยน้ำมันยูคาลิปตัส และน้ำมันชาเขียว

ใช้อาบน้ำจะช่วยปกป้อง เย็นสดชื่นสบายผิว อ่อนโยนต่อผิวกาย กลิ่นหอมสะอาดและล้างออกง่าย และยัง

มีสารสกัดจากน้ำผึ้งมานูกา ( manuka honey ) ให้ผิวนุ่มเนียนหลังทำความสะอาด จุดเด่นคือเขาเคลมว่า ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียถึง 99.99% เลยทีเดียว!

#ต้องลองซะแล้ว

6. Parrot Botanicals ( พฤกษานกแก้ว ) สูตร Classic Cool

รูปภาพ:https://www.img.in.th/images/84b2d48a8b398e861fadddf5f664c019.jpg

' พฤกษานกแก้ว '

แบรนด์นี้มีชื่อเสียงมาช้านานตั้งแต่รุ่นแม่ ( หรืออาจจะรุ่นยายเลยแหละ ) กับไอเทมฮิตที่คุ้นตา คือสบู่นกแก้วก้อนสีเขียว ซึ่งเขาก็มีไลน์ของครีมอาบน้ำเช่นกัน!

วันนี้เราขอแนะนำสูตร Classic Cool กลิ่นเมนทอล ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม หอมสะอาด เหมือนฉีดน้ำหอมทั้งตัวอย่างไรอย่างนั้นเลยล่ะ

มีส่วนผสมจากพฤกษาธรรมชาติ อาบแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และเมนทอล ให้ผิวเย็นสดชื่น อาบแล้วสะอาดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ที่สำคัญราคาถูกสาวๆ ใช้แล้วจะต้องติดใจ ในซัมเมอร์นี้แน่นอน ^ ^

7. Giffarine Oceania Cool Shower Gel

รูปภาพ:http://www.giffarinearabia.com/media/catalog/product/cache/1/image/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/1/6/16910-a163_body-cleanser-oceania.png

แบรนด์ราคาถูกและดี ที่แทบจะมีผลิตภัณฑ์ครอบจักรวาลที่แท้ ทั้งของกิน ของใช้ในบ้าน เครื่องสำอาง คลีนเซอร์ต่างๆ หรือแม้แต่ยาสีฟัน! กับ' กิฟฟารีน 'โดยตัวที่เราแนะนำ จะเป็นครีมอาบน้ำสูตรเย็น ที่มีส่วนผสมของเมนทอล ช่วยเติมความสดชื่น ผ่อนคลาย กระชับรูขุมขน ฟื้นฟูสภาพผิว ลดเหงื่อและกลิ่นกายได้ดีแค่อาบด้วยตัวนี้ ก็ช่วยคืนความสดใสให้สาวๆ หลังอาบน้ำ เหมาะกับการนั่งรถเมล์ เดินฝ่าแดดมาทั้งวันอย่างมากบอกเลย!อีกทั้งยังมี Triclosan ช่วยปกป้องผิวให้มีสุขภาพดี และมอยส์เจอไรเซอร์ ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ทุกวัน

8. Sabanga (สบันงา) สูตร Cooling and Scrub

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/d691e60f9e4dad01139e0f5ed797baf9

ชื่อ' สบันงา 'สาวซิสรุ่นใหม่อาจจะไม่เคยได้ยิน แต่สำหรับรุ่นคุณแม่ ยี่ห่อนี้ดังมากในเรื่องของสมุนไพร!ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำแบบ 2 in 1 อาบแล้วผิวสะอาด พร้อมสครับผิวไปด้วยในหนึ่งเดียว สูตรอ่อนโยนต่อผิว ล้างออกง่าย ฟองครีมละเอียด ไม่บาดผิวช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของกลิ่นตัวไม่พึงประสงค์ทั้งหลาย ให้ผิวสดชื่น เย็นสบายขณะอาบน้ำ และยังมี Sodium PCA สารบำรุงผิวแบบเดียวกับที่มีในผิวตามธรรมชาติ ป้องกันการสูญเสียน้ำใต้ผิว คืนความชุ่มชื้น ให้ผิวไม่แห้งตึง และสารสกัดจากชะเอมเทศผิวกายของสาวๆ จึงดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส เป็นธรรมชาติสุดๆ

9. FLORE (ฟลอเร่) สูตร Snow Lotus Refreshing

รูปภาพ:https://www.img.in.th/images/103cb749af773be3365c9f9bb9cfdddc.jpg

แบรนด์' ฟลอเร่ 'นี้ ก็ขึ้นชื่อเรื่องถูกและดีเช่นกัน ตัวนี้เป็นสูตรสโนว์ โลตัส หรือบัวหิมะนั่นเอง!ช่วยทำความสะอาดผิว ล้างความมันและสิ่งสกปรกที่เกาะตามผิว สาเหตุของการเกิดสิว ให้ผิวสะอาด สุขภาพดี ฟื้นฟูและปรับสภาพผิว ให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติมีกลิ่นหอมละมุนจากดอกไม้สีขาว สารสกัดจากบัวหิมะ และสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ ผ่านการทดสอบแล้วจากสถาบัน Spincontrol Asia ว่าอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว และผสมเมนทอล จึงเย็นสดชื่น ผิวชุ่มชื้นทุกครั้งหลังอาบน้ำ (°◡°♡)

10. Vaseline healthy moisturizing bodywash สูตร skin cooling

รูปภาพ:https://www.products-thai.com/299/vaseline-healthy-moisturizing-body-wash-skin-cooling.jpg

แบรนด์นี้ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ!' วาสลีน 'ตัวแม่เรื่องสกินแคร์ ทั้งตัวปิโตรเลียม เจลลี่ยอดฮิตที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน, ครีมบำรุงผิวมากมาย แน่นอนว่าในครีมอาบน้ำ เขาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง!ตัวที่แนะนำเป็นสูตร Skin Cooling ขวดสีเขียว มี Moisturizing Nutrient จากโลชั่นของวาสลีน ช่วยบำรุงล้ำลึก รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น สุขภาพผิวดีขึ้นหลังอาบน้ำ

สูตรสกิน คูลลิ่ง ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า ช่วยลดอุณหภูมิของผิว จึงเหมาะมากกับสาวๆ ที่ผิวกายโดนแดดมาทั้งวันจนแสบร้อน หรือยังมีไออุ่นของแดดใต้ผิว เมื่ออาบแล้วผิวจะหายร้อน แต่เย็นสดชื่นแทน

พร้อมทำกิจกรรมอื่นๆ ต่อได้อย่างมั่นใจเลยล่ะค่า (っ˘ω˘ς )

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/129251285/original.gif

--------------------

#กำเงินแน่นแล้ววิ่งออกไปซื้อ เลยดีกว่าค่ะซิส! ทางเราชี้เป้ามาให้แล้วขนาดนี้ อุอิ >-< แม้แต่ละยี่ห้อจะมีจุดเด่น และส่วนผสมที่ต่างกันออกไป แต่หลักๆ คุณสมบัติก็คล้ายกัน ในเรื่องของความเย็น! อาบแล้วเย็นสดชื่น ให้ผิวรู้สึกเฟรชหลังโดนแดด จนผิวพัง แสบร้อนมาทั้งวัน แอบกระซิบว่าถ้าอยากเย็นให้ครบสูตร หลังอาบน้ำด้วยครีมอาบน้ำสูตรเย็นแล้ว ก็ต่อด้วยโลชั่นสูตรเย็น หรือแป้งเย็นเลย เปิดห้องแอร์เย็นๆ หน่อย รับรองหลับฝันดีแน่นอน

ส่วนวันนี้ เราต้องขอตัวลาไปอาบน้ำบ้างละ เจอแดดทั้งวัน เริ่มเหนียวตัวละค่า ;_; แล้วเจอกันใหม่คราวหน้านะจ๊ะ Byee

--------------------