สงกรานต์วนกลับมาอีกแล้ว และตามธรรมเนียมค่ะ “แต่งหน้าเล่นสงกรานต์” ต้องมา !! แต่นี่คือการอัปเดตของปี 2019 ดังนั้นงานนี้ต้องง่ายกว่าเดิม แถมติดทนกว่าเดิม จะทำยังไง จะใช้อะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่า

รูปภาพ:

1st step ครีมแทนรองพื้น !

Hello Beauty Thailand Super Carrot Exoskin De La Mer White Up Cream

สเต็ปแรกค่ะ เรามองว่าการที่เราจะหารองพื้น เพื่อออกไปเล่นน้ำสงกรานต์เนี่ย อาจหนักเกินไปสำหรับหน้าของเรา ที่เป็นคนหน้ามันมาก ๆ เราเลยมองหาพวกครีมที่ช่วยปรับสีผิวแทน ซึ่งน่าจะดีกว่า เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยมีปัญหาผิวอะไรอยู่แล้ว เราก็ได้ทำการเอาหลายยี่ห้อมาทดสอบ จนสุดท้ายผู้ชนะเลิศคือตัวนี้จ้า


Super Carrot Exoskin De La Mer White Up Cream

รูปภาพ:

ชีเหมือนเพชรในตมที่แท้จริง เพราะไม่ได้ได้มาจากการซื้อเองค่ะ น้องสาวซื้อมาแล้วทิ้งไปไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งเรา เราก็เลยดอยมาลองซะเลย5555555


เจ้าครีมตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวผสมสารสกัดจากซุปเปอร์แครอทที่นำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศสจ้า ตัวนี้เขาบอกว่าช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสทันที !! พอเราลองเองแล้วโอ้โหหห เธอขาวจริงจ้า หน้าเนียนเลยด้วย เราว่าแทนพวก BB CC ได้เลยค่ะ เพราะทาแล้วผิวเนียนเหมือนกัน ก็เลยทดสอบว่ากันน้ำมั้ย เพราะตั้งใจจะทาเพื่อออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ สรุปคือ...เธอกันน้ำได้ดีมากกกก ปกติพวก BB CC ไม่ค่อยกันน้ำเท่าไหร่ ทาปุ๊บไหลปั๊บ ก็เลยมาวิน ลงเจ้าตัวนี้ตัวเดียว ไปเล่นน้ำได้เลยจ้า

2nd step ไม่มีคิ้วก็เหมือนสิ้นใจ

Beauticute Perfect Auto Eyebrown

สเต็ปที่ 2 ค่ะ พอลงหน้าเรียบร้อยแล้ว สำหรับเรา “คิ้ว” ก็เป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เคยได้ยินกันมั้ยว่าผู้หญิงไม่มีคิ้วก็เหมือนไม่ได้ใส่เสื้อผ้าออกจากบ้าน เราเป็นแบบนั้นเลย !! ถ้าไม่ได้เขียนคิ้วจะเสียเซลฟ์มาก ๆ เพราะฉะนั้นห้ามลืมคิ้ว !


เราเลือกตัวนี้เลยจ้า Beauticute Perfect Auto Eyebrown แท่งสีน้ำตาลแบบนี้ เขามีให้เลือกหลายสีนะคะ อย่าลืมเลือกที่เข้ากับสีผมตัวเองนะ !!

รูปภาพ:

ที่แพ็กเกจมันไม่มีคำว่า Waterproof ก็จริง แต่จริง ๆ แล้วมันกันน้ำดีมาก ! เป็นงงเลยค่ะ ว่าทำไมมันถึงกันน้ำได้ 55555 เนื้อที่เขียนคิ้วตัวนี้จะค่อนข้างนิ่มพอสมควร ทำให้เขียนง่ายมาก ๆ ด้วยแท่งเป็นหัวตัด ยิ่งทำให้เราเขียนง่ายกว่าเดิมด้วย ไปเล่นน้ำก็ต้องแท่งนี้เลย กันน้ำได้ ในราคาย่อมเยาว์เวอร์ แสนประทับใจ

3rd step ทั้งแก้มทั้งปาก ตัวเดียวจบอย่าให้ซีด!!

Nami Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek

สเต็ปสุดท้ายแล้ว เร็วมากกกกก เพราะถือคติว่า...ไปเล่นน้ำอย่าโบกหนา เยิ้มมาแล้ว ผู้ตกใจหมดจ้า 5555555 เพราะงั้นเราเลยเสาะหาลิปสติกที่ใช้ได้ทั้งแก้มแล้วก็ปาก ที่สำคัญต้องกันน้ำ กันเหงื่อกันทุกอย่าง ใช้ยังไงก็ได้ ให้เกาะติดหน้าเราให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ !

จนเจอนี่ค่ะ Nami Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek เป็นลิปครีมเนื้อแมทท์กันน้ำ ที่เขาคอนเฟิร์มมาว่าจะไม่หลุด ไม่ลอก โดนน้ำก็ไม่หายจ้า ซองนี้ สี #4 Honey Peach ออกส้ม ๆ แดง ๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ตัวนี้ขอบอกว่ากันน้ำได้ดีมากกกกกกก มากจริง ๆ ค่ะ เพราะกินข้าวทั้งวันลิปยังไม่หลุดเลยอ่ะ แถมยังเอาไว้แต้มที่แก้มได้อีกด้วย เพิ่มความเปล่งปลั่งให้แก้มอมส้ม แบบสาวเกาหลี ก้าวออกจากบ้าน โดนสาดน้ำได้แบบไม่มีหวั่นเลยค่ะ

นี่ล่ะจ้า ไอเทมเตรียมรับสงกรานต์นี้ของเรา ใครออกไปเล่นน้ำลองดูนะ แล้วอย่าลืมมาแชร์กันน้า เป็นยังไงกันบ้าง...

สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้วจ้า สวัสดีค่า