D-concept Black Rose Brightening Body Treatment



ฮัลโหลวๆๆๆๆ สาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้วในวันนี้กับน้ำหนาวรีวิวววววววว

วันนี้อยากให้หน้าจอคอมมีช่องรับกลิ่นจริงๆ เพราะวันนี้เราจะมาแชร์สกินแคร์บำรุงผิวกายที่กลิ่นหอมมากถึงที่สุดในจุดๆนี้ ขอบอกก่อนนิดนึงว่าเป็นคนเสพติดสกินแคร์บำรุงผิวมากๆ เพราะเป็นคนชอบอาบน้ำร้อน ย้ำว่าน้ำร้อน แถมไม่พอนอนเปิดแอร์ไปอี๊กกก ผิวของเราก็แห้งกร้านไปตามระเบียบเลยจำเป็นอย่างหนักที่ต้องใช้สกินแคร์ในการบำรุงผิว

ซึ่งวันนี้เราหยิบไอเทมคือ

BLACK ROSE Brightening Body Treatment

รูปภาพ:

BLACK ROSE Brightening Body Treatmentเป็นทรีทเม้นท์บำรุงผิวกาย ที่มีส่วนผสมหลักๆ เลยก็คือ BLACK ROSE ดอกกุหลาบสีดำที่ช่วยทำให้ผิวเรานั้นชุ่มชื่นสุขภาพผิวดี ดูฉ่ำน้ำ ไม่พอจ้านางยังมี Snail ส่วนผสมจากเมือกหอยทาก ที่จะช่วยทำให้ผิวเรานั้นดูฉ่ำน้ำไม่แห้งกร้านดูสุขภาพดี ขนาดขวดใหญ่มาก 425 มล.ตัวนี้ไม่มีการทดลองในสัตว์ ไร้สารพาราเบน

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อครีมได้ฟิวแบบครีมหอยทากมากๆมีความเด้งดึ๋งเบาๆ เนื้อครีมละเอียดมาก ไม่เหลวจนเป็นน้ำจับกันเป็นก้อนพอประมาณคล้ายเนื้อเจล

รูปภาพ:

เนื้อครีมซึบซับเข้าสู่ผิวได้ดี หลังทาสัมผัสได้เลยว่าผิวเรามีความชุ่มฉ่ำ

ไม่มีความมันหรือเหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญหลิ่นหอมมากกกกกก กลิ่นหอมคล้ายเวลาเราไปสปาทรีทเม้นท์เลยกลิ่นหอมที่ว่าไม่หอมแบบแรงจนแสบจมูก หอมแบบละมุนนนนนนนนขั้นตอนการซึมซับ ซึมซับได้ไม่เร็วมากเพราะเนื้อครีมมีความชุ่มชื่น



ข้อเสีย น้ำว่าตัวนี้พอโดนเหงื่อตัวเนื้อครีมแอบละลายเบาๆ เช่นเดียวกันถ้าโดนน้ำเนื้อโลชั่นจะละลาย เหมาะกับสภาพอากาศแห้งชื่นหนาวๆ มากกว่าอากกาศร้อน

รูปภาพ:

BLACK ROSE Brightening Body Treatment

สามารถทาได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืนปกติเราจะชอบทาหลังอาบน้ำเลย พวกรอยแห้งแตกที่เราชอบมีปัญหาที่ขาและแขนก็ลดความแห้งของผิวได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์ใช้เป็นประจำทุกวัน สามารถช่วยบรรเทาความแห้งกร้านของผิวกายของเราได้แถมยังบำรุงผิวให้ผิวดูสุขภาพดี ไม่พอตัวเราก็ห๊อมหอมไปอีกแต่อาบขวดใหญ่เบาๆ พกพาไม่ค่อยสะดวก

วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่า