สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอเพิ่งเลิกกับหวานใจของเเธอ ความทุกข์ใจต่างๆ จะค่อยๆ ผ่อนคลาย และหายไป ไม่เจ็บปวดเพราะความรักครั้งนั้นอีกแล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจมีเหตุให้เธอและหวานใจต้องแยกจากกัน แต่ก็ยังไม่เลิกกันซะทีเดียว เพราะมีโอกาสจะกลับมาอยู่ด้วยกันใหม่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังคงยึดมั่นและให้ความใส่ใจกับความฝันของเธอ มากกว่าที่จะสนใจความรักหรือคิดจะมีหวานใจตัวจริง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอค่อนข้างต้องการครอบงำความคิดของหวานใจพอสมควรนะ แบบว่าอยากให้เขาเชื่อและทำตามในสิ่งที่เธอคิด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะได้พบกับคนมีเสน่ห์มาก แต่เธอก็ตกหลุมรักเขาได้ง่ายๆ ด้วยเช่นกัน ต้องเฝ้าระวัง อย่าเผลอไผล ทำอะไรตามใจตามอารมณ์ตัวเองจนเลยเถิด เพราะคนคนนั้นอาจจะเป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว หรือไม่ก็ไม่คิดจริงจังกับเธอเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่ต้องเชื่อใจกันไว้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังมองหาความรักที่จริงจังมั่นคง และเธอก็มองเห็นว่าความรักคือสิ่งสูงค่า เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้อภัยกับใครที่จะเข้ามาหลอกลวงเธอเด็ดขาด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอค่อนข้างขี้หึงนะ บางทีก็ชอบออกคำสั่งกับหวานใจ และนั่นอาจจะทำให้ความรักของเธอทั้งคู่เกิดรอยร้าวได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้เธออาจจะได้พบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ใครคนนั้นหลุดมือไป ใส่เกียร์เดินหน้าได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ที่คาราคาซังกันมานาน วันนี้เธออาจจะเริ่มมองเห็นทางออกของมันบ้างแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอค่อนข้างที่จะเลือกเยอะสักหน่อย การจะเจอคนที่ถูกใจเธอจริงๆ จึงไม่ง่ายเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจอยู่ด้วยกันมาพักนึง เร็วๆ นี้อาจจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาในบ้านก็ได้นะ แต่ถ้าเธอยังไม่พร้อม ก็ป้องกันเอาไว้ให้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คนที่เธอแอบปิ๊งอยู่ในใจนั้น ถ้าเธอได้เร่งทำคะแนนดีๆ ระวังจะมีมือดีแย่งไปนะจะบอก แล้วจะหาว่าเท็นมะไม่เตือน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ ดูเหมือนว่าหวานใจของเธอจะทำตัวไร้เหตุผล เหมือนเด็กเอาแต่ใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ