ตื้อ ดืออออออ .. ..

เซเว่น สวัสดีค่า โปรยแบบนี้มาแล้ว ทางเรานั้นจะพาทุกคนไปช้อปไอเทมในเซเว่น เว่น เว่น ใครเป็นสาวก เข้า ออก เข้า ออก 24 ชม. ต้องห้ามพลาด!! เพราะครั้งนี้เราจะพาวนๆ ไปส่องดูไอเทมที่น่าใช้ น่าสอยกลับไปตุน หิ้วกลับบ้านกันเลย

ก่อนอื่นบอกก่อนว่า เราใช้เองด้วย และใช้ตลอดเลยแหละ เลยอยากจะมาแบ่งปันเพื่อนๆ บ้าง เพราะทุกตัวที่เราใช้ มันดี๊ ดี 555555 ใช้ซ้ำตลอด บางตัวกลายเป็นลูกรักไปแล้ว เอาล่ะค่ะ! ถ้าพร้อมแล้วรับขนมจีบ กับซาลาเปาเพิ่มไหมค่ะ

เอ้าไม่ใช่... ตามไปดูกันเลยดีกว่า ฟิ้ววววววววววววว----

#1 BK ACNE SERUM Brightening Anti Pollution

รูปภาพ:

มาที่ตัวแรกกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ ตัวนี้เราใช้จนติด ใช้ประจำเลยแหละ จากแบบซอง ขยับมาแบบหลอด ตอนนี้ใช้หมดไปเยอะแล้ว เป็นเซรั่มสิวที่เราใช้แรกๆ ตั้งแต่เขาผลิตออกมาเลย เนื้อเซรั่มอารณ์คล้ายๆ ซัลวาซู บางเบา ซึมเร็วมาก แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยนะ เราทาทั่วหน้า และทาคอด้วย เพื่อนๆ คนไหนเป็นสิวผด เห็นผลดีมาก ลดลงเลยแหละ ผิวดูใสขึ้นมาก จากที่ผิวเราดูแห้งๆ ไม่มีน้ำ มีนวล ตัวนี้เขาก็ช่วยไปบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื่น เหมือนเติมน้ำให้กับผิวอีกขั้นเลย ใช้ได้ เช้า – เย็นนะคะ คุ้มค่าสุดๆ ไปตำโลด ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน อ่อนโยนที่สู๊ดดด

#2 เขาค้อทะเลภู

รูปภาพ:

ตัวต่อมาบอกก่อนเลยว่า ตามมาจาก Blogger ชื่อดังเลยจ้า มันเลิศมากจริงๆ ค่ะคุณ เป็นมาส์กมะขามที่ไม่กัดผิว ไม่แสบ ยอมใจให้เขาจริงๆ ทำมาในรูปแบบของแคปซูลที่แน่นไปด้วยเนื้อมาส์กเข้มข้น เต็มๆ แน่นๆ สามารถนำมาใช้ทาได้ 1 แคปซูล ต่อหนึ่งครั้งนะคะ พอกไว้แค่ 15-20 นาทีก็พอ แล้วล้างออก ส่วนใหญ่เราจะพอกอาทิตย์ละครั้งก็พอ หรือช่วงที่ไปตากแดดจัดๆ ผิวหน้าหมอง เราก็ชอบนำมาพอกไว้ ทำให้ผิวดูใสขึ้นและพอล้างหน้าออกผิวหน้าก็ไม่แห้งตึง หรือหน้าแห้งเลยใช้ดีมาก ควรซื้อตุนไว้เลยค่ะ

#3 Johnson's gentle oil

รูปภาพ:

ช่วงนี้เราไม่ค่อยแต่งหน้าแน่นมาก เลยเลือกใช้เป็นออยล์เช็ดทำความสะอาดแทน เราใช้มาสักพักแล้วน้า รู้สึกชอบความเป็นมันๆ ของผิวดี 555 เพราะด้วยที่เราเป็นหน้าแห้งบ้าง บางทีก็หน้าลอก เลยอยากจะใช้สกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื่น และบำรุงผิวไปในตัวด้วย ใช้ 2-3 ปั๊ม กดลงบนสำลี แล้วเช็ดตามแนวรูขุมขนของใบหน้า ใช้แค่ 2 แผ่นก็เช็ดทำความสะอาดได้เกลี้ยงแล้วนะ แต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่ใช้เครื่องสำอางแบบกันน้ำ อาจจะลบไม่หมดเท่าไหร่ ก็เลือกใช้เป็นคลีนซิ่งอย่างอื่นแทนนะคะ

#4 Cetaphil Gentle Skin Cleanser

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เราใช้เป็นประจำ และหยิบมาใช้บ่อยสุด (เป็นคนชอบทดลองใช้เยอะมาก อิอิ) ด้วยทางเราอยากใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน และไม่ทำร้ายผิวเกินไป ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวนะ แรกๆ ตอนใช้เราจะรู้สึกว่า ทำไมเหมือนล้างหน้าไม่สะอาดเลย ทั้งๆ ที่ล้างๆ ลูบๆ หน้าอยู่หลายรอบ แต่จริงๆ แล้วในผลิตภัณฑ์เขาจะมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวอยู่นั่นเอง 5555 ส่วนตัวเราชอบนะ ไม่ทำให้หน้าแห้งดี บำรุงผิวไปได้อีกเลยค่ะ ทำความสะอาดใบหน้าเกลี้ยงด้วย แถมช่วยเรื่องสิว รับรองใช้แล้วคุ้มค่าสุดๆ

#5 U STAR POWER PEARL OF THE SEA TWIN MATTE LIP PAINT

รูปภาพ:

สาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบพกลิปหลายตัว เราแนะนำให้ใช้ตัวนี้ดีกว่า แบบ 2IN1 เลิศมากๆ มาในรูปแบบ Stick และ Liquid สีทำออกมาดีมาก มี 2 เบอร์ 01,02 มีความเป็นลิปเนื้อแมทท์ ทาแล้วสีสวย เด่นชัดมาก เนื้อ

ลิปก็ไม่ได้ดูแห้งเกินไป และก็ไม่ตกร่องด้วย ส่วนใหญ่เราจะทาแบบ Stick ลงไปก่อน และตามด้วยตัว Liquid อีกด้านนึง เพื่อทาด้านในปากค่ะ แล้วก็เม้มปากหน่อยนึง พอสีรวมกันนะ สวยมากเลยจ้า เจิดๆ เลยแหละ สีแน่น ติดทนตลอดทั้งวันเลย

#6 UV Aqua Rich Cream Watery Mousse SPF50

รูปภาพ:

มาที่ตัวสุดท้ายที่เราไปสอยมาดีกว่า เขาเป็นกันแดดเนื้อมูส เนื้อจะเป็นสีขาว ให้ความบางเบา และเกลี่ยง่ายดีนะ ทาแล้วไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะผิวเลย สามารถเป็นเมคอัพเบสไปในตัวด้วย และเขาช่วยในเรื่องของการคุมมันได้ดีระดับนึงนะ ระหว่างวันผิวก็ไม่ได้ดูเยิ้ม หรือมีน้ำมันออกมามากค่ะ ค่ากันแดดให้มาคุ้มค่าสุดๆ ด้วย SPF 50+ PA++++ ปกป้องแสดงแดดได้เยอะมาก ต่อไปถ้าออกแดดไม่กลัวแล้วจ้า จริงๆ แบรนด์นี้เขามีหลายสูตรน้า ก็สามารถไปเลือกซื้อที่เข้ากับสภาพของตัวเองได้ค่ะ



หากคุณเป็นตัวจริงเรื่องเซเว่น อ่านจบแล้วก็อย่ารอช้า เตรียมสตางค์ ตบเท้าไป 7-11 เลยจ้า

++++++++++

รอบหน้าเราพาไปช้อปที่อื่นบ้างดีกว่า เพื่อนๆ อยากให้ไปที่ไหน คอมเม้นมาได้เลยน้า สำหรับวันนี้ลาไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่รอบหน้านะคะ

- ตื้อ ดืออออออ -