สวัสดีค่าสาวๆ SistaCafe

สงกรานต์ที่ผ่านมาได้ทำอะไรกันบ้างเอ่ย ใครจองตั๋วไปเที่ยวต่างประเทศ ใครจองตั๋วรถกลับไปเยี่ยมครอบครัว หรือใครจะควงแฟนไปเที่ยวต่างจังหวัด ( แหมมันน่าอิจฉา! ) อย่าว่าแต่พวกเธอเลย

เหล่าดาราเซเลบก็น่าอิจฉาเช่นกันจ้า เพราะช่วงสงกรานต์เค้าก็แอบหนีไปเที่ยว อวดแฟชั่นแซ่บๆ ให้ได้อยากเอาไปเป็นไอเดียอีกแล้วเด้อ


งานนี้จะมีใครบ้างต้องตามมาดูค่ะซิส บอกเลยว่า ทะเลก็ยังสู้ความฮอตของเธอไม่ได้เล้ยยย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwQ_I85hMEe/

มาที่สาวแซ่บๆ ฮอตๆ คนนี้เลยจ้า ใหม่ ดาวิกา สำหรับช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาก็มีแฟชั่นใหม่มาฝากเรา นั่นคือทรงผมเปียรอบหัว หรือที่เรียกว่า dreadlocks ที่ทำได้แค่นางจริงๆ เพราะถ้าเราทำทรงนี้ล่ะก็ ... คิดเอาเองดีกว่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwRA_PTH8kq/

แต้วแว้วบอกว่าสงกรานต์นี้นางไม่เล่นน้ำจ้า เพราะรีบ! รีบไปไหนก็ไม่รู้แต่ที่รู้ๆ คือหุ่นเอวบางร่างน้อยมากจริงๆ ค่ะ ยิ่งใส่ชุดแบบนี้ยิ่งสวยแซ่บ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwOwjkgn50_/

ฮอตๆ กันไปจ้า งานนี้เจ๊แต้วของเราเค้ามาทางเซ็กซี่ สงกรานต์หน้าร้อนก็ยังสู้แต้วไม่ได้เด้อ เดี๋ยวนี้เค้ามาแรงน้าเธอ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwOxgK_BcEC/

แฟชั่นสงกรานต์ของโบว์นั้นก็น่ารักไปเลยจ้า แมทช์เสื้อผ้าลายสก็อตกับเสื้อกันฝนกันน้ำ ที่จะสาดเท่าไหร่นางก็ไม่กลัว เพราะนางไม่มีวันเปียกเด้อ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwJK09nlQDX/

แฟชั่นหลังสงกรานต์นี้ ต้องขอยกให้กับทรงผมน่ารักน่าหยิกของเบลล่าเลยจ้า สามารถทำทรงนี้ไปเล่นน้ำได้เลยน้า เปียสองข้างแบบพจมานคือที่สุด

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwQoVL-FpBc/

ยังไม่พอ เล่นน้ำเสร็จก็มาอัปเดตแฟชั่นกันหน่อยละกัน แมทช์เสื้อผ้า เดรสยาวสีขาวๆ ให้ดูน่ารัก รองเท้าคัทชูสีดำ พร้อมทรงผมสุดแซ่บ Wet Hair ไปอี๊กก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwVkKQFFw4e/

นี่ก็ยกให้เป็นเจ้าแม่แฟชั่นอีกคนละกัน เพราะไม่ว่าจะใส่อะไรก็ดูดีดูแฟชั่นจ๋าไปซะหมด ยิ่งสีเสื้ิอผ้าที่มีความเข้ากัน นำมาแมทช์กันแล้วยิ่งดูแล้วก็ยิ่งใช่อะเธอ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwUJq85F1oc/

ยังๆ ยังไม่พอสำหรับแฟชั่นสงกรานต์ที่ผ่านมา เสื้อลายดอกก็ต้องมาปะเธอ ยิ่งแมทช์กับกางเกงขาสั้นแล้วล่ะก็ รู้สึกหายร้อนไปเลยอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwTtK0yh2B1/

แฟชั่นสงกรานต์นี้พี่ต้องฮอต ตามออม สุชาร์มาแต่งตัวให้สดใสพร้อมรับกับหน้าร้อนช่วงสงกรานต์ กับเสื้อสีสดใสกับกางเกงขายาวผ้าสบายไปเลยจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwQ5CGYBcYT/

หรือสงกรานต์นี้จะเป็นเดรสสีสันรุ้งๆ มีความพาสเทลบางๆ ให้ได้เห็นความสดใสและดูหวาน แมทช์กับรองเท้าแตะดูสบายๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwTyJJQgtUU/

แฟชั่นหลังวันสงกรานต์ที่ฮอตเกินเบอร์มากแม่! ชุดเหมือนจะนอนแต่ไม่ได้นอน ใส่ออกจากบ้านคือปังยิ่ง เห็นแล้วก็อดที่จะละสายตาไม่ได้เล้ยยย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwOQs1vn2JO/

ในช่วงสงกรานต์ของไทยเรา เสื้อลายดอกเห็นจะฮิตสุดอะไรสุดค่ะซิส ยิ่งเป็นเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสแล้วล่ะก็ ใครเห็นเป็นต้องมอง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwMGeXcli3f/

หรือจะเรียบร้อยแบบญาญ่าด้วยชุดเดรสสีเขียวลายดอกน่ารักๆ ก็ได้จ้า ไม่ต้องแต่งอะไรให้มาก แค่นี้ก็ดูเป็นแฟชั่นที่น่ามองแล้วน้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwUKp9ilW-_/

อีกหนึ่งแฟชั่นหลังวันสงกรานต์ที่แนะนำมาก ฟีลเป็นเด็กยุค 90's เลยจ้า แมทช์เสื้อเอวลอยแขนกุดกับกางเกงยีนส์ขาบาน บอกเลยว่าเป๊ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwPUVWth2aD/

สงกรานต์นี้สีสันแบบไฟนีออนต้องมานะเธอ แมทช์กับกางเกงขายาวสีขาว เด่นเป็นสง่าสุดอะไรสุด แมทช์กับกระเป๋าที่พร้อมรับกับน้ำ สาดเข้ามาเลยจ้าฉันไม่กลัว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwRuiyTlVd_/

แฟชั่นสงกรานต์นึกถึงลายดอก แต่เป็นลายดอกที่มาในเสื้อทรงเกาะอกนั่นเองจ้า อย่าลืมที่จะมีเสื้อคลุมเป็นพร็อบไว้ถ่ายรูปด้วยน้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwRZLHEln2Y/

เกาะอกลายดอกแมทช์กับกางเกงสีขาวผ้าพลิ้วๆ จะให้ความน่ารักและดูลดอายุได้ด้วยนะเธอ ไม่เชื่อต้องลองแต่งตามพิม พิมประภา แล้วล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwPAP14BG1V/

แมทช์เสื้อผ้าสีสะท้อนแสงแบบสาวดิว อริสรา ที่เห็นมาแต่ไกล ในวันสงกรานต์เชื่อว่าใครๆ ก็ต้องเห็นเธอตั้งแต่ 500 เมตรอะจ้าแม่จ๋า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwVqGEZHOLQ/

หลังสงกรานต์แล้วไปเที่ยวทะเลต่ออีกหน่อย รับหน้าร้อน ใส่เสื้อผ้าสบายๆ ตามสาวเตย แฟนสาวของปั๊บ potato เสื้อกล้ามแมทช์กับกางเกงขายาวสีเข้มๆ แค่นี้ก็ดูน่ารักแล้วอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwRH3X4Hd5d/

เน้นสีสันจ้า งานสงกรานต์ยังสู้การแต่งตัวของฉันไม่ได้ แมทช์เสื้อลายๆ ( อะไรไม่รู้ ) กับกางเกงที่แมทช์กันกับสีเสื้อ พร้อมหมวกสีส้ม สดใสเวอร์

เป็นยังไงกันบ้างคะซิส

แฟชั่นหน้าร้อนซัมเมอร์ฮอตๆ ของเหล่าดาราเซเลบ เขาแซ่บจริงอะไรจริง ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมยันพร็อพ คือมี 10 ให้ 100 เลยอะเธอเอ๊ยยย

ใครชอบสไตล์ไหนก็สามารถเอามาแมทช์และแต่งตามกันได้เลยน้า

สำหรับเราสงกรานต์ที่เพิ่งผ่านพ้นมาก็ขอให้สาวซิสทุกคนมีความสุข ร่างกายแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง ตลอดปีตลอดไปเลยจ้า สวัสดีปีใหม่ไทยนะคะซิส อ่านบทความและติดตามเราไปนานๆ เลยน้า รูเยิฟจ้า