สำหรับวันนี้ เราเลยขอหยิบเอาลิปซองของแบรนด์ JujuNe' ( จูจูเน่ ) มารีวิวให้ดูกันนะจ๊ะ เป็นลิปซองอีกเเบรนด์นึงที่ฮอตฮิตติดตลาดในขณะนี้ จะบอกว่า

แบรนด์นี้สีเค้าน่ารักม้ากกก เป็นสีที่สามารถใช้ได้จริงในทุกๆ วัน ทาเเล้วสดใสสุดๆ ตอนนี้เค้ามีทั้งหมด 3 สี ไม่ต้องมานั่งเลือกให้วุ่นวายเลยนะ เราเเนะนำเลยว่าให้จัดมา 3 สีเลย เพราะสวยสดงดงามถูกใจเเน่นอน ไม่ว่าจะเป็นน้องๆ นักเรียนนักศึกษา หรือเป็นสาวๆ ออฟฟิศไว้ทำงานก็สามารถใช้ได้สวยๆ เก๋ๆ  ด้วยความที่เป็นลิปซองถูกเเละดีเเถมเเปลกไม่เหมือนใครด้วย

รูปภาพ:

หน้าตาซองเค้าก็เป็นรูปปากแบบนี้เลย ตัวซองออกเเบบมาค่อนข้างเรียบง่าย เเต่เเฝงไว้ด้วยความน่ารักแบ๊วๆดี เบามากเเละพกง่าย ส่วนขนาดที่ให้มาก็ 3 กรัม หัวแปรงก็เป็นหลอดเล็กๆ แบบนี้ ทาง่ายเเละจับถนัดมือมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

เค้ามีทั้งหมด 3 สี สามโทนโดนใจ ใช้ได้ในชีวิตจริงไม่อิงนิยายเนื้อลิปตอนทาจะให้ความรู้สึกลื่นๆ มูสๆ เกลี่ยง่ายแต่พอแห้งก็จะกลายเป็นเนื้อแมทติดปากเลย

รูปภาพ:

เรามาดูกันทีละสีเลยดีกว่า01 wonder pink สีนี้จะออกชมพูตุ่นๆ โทนสุภาพมาก ใช้ได้ทุกโอกาสจริงๆ จะทาในชีวิตประจำวัน ไปเรียน ไปทำงานก็เริ่ด ไปพบผู้ใหญ่ก็รอดเพราะทาแล้วดูเป็นคนเรียบร้อยขึ้นมาเลยจ้าาา เชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าจะต้องถูกใจสีนี้นะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

02 orange speii สีนี้จี๊ดจ๊าดสะใจมากเป็นส้มที่ส๊มส้มสดมาก ทาแล้วเปรี้ยวซ่าสุดๆ เหมาะมากกับสาวที่อยากดูเปรี้ยวจี๊ด ซุกซน เเต่งตัวเเบบสีสัน Colorful หน่อย

รูปภาพ:รูปภาพ:

03 miracle of red สีนี้คือสีแดงอมส้มนิดๆ เเดงเเบบน้ำสตรอว์เบอร์รี่ ที่ทาแล้วหน้าดูหายป่วยทันทีจริงๆ นะคือทาเบาๆ ก็ดูปากแดงระเรื่อ หรือทาย้ำๆ ปาก ก็ดูเป็นคนแซ่บๆใครมีงานปาร์ตี้ ฟาดสีนี้เข้าไปรับรองว่าเกิดๆๆขับหน้าเราให้ดูขาว โดดเด่นได้ในไม่กี่วินาที เลิฟสุดๆ ไปเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนนี่คือการทดสอบความทนของลิปนะจ๊ะ จะบอกว่าค่อนข้างทนติดปากเลย

นี่เราต้องออกแรงเช็ดลิปถึงจะหลุด

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังจากได้ทดลองใช้JujuNe' magic color butter matte

ในด้านแพ็กเกจโอเคเลยนะ น่ารักน่าใช้ แล้วเราก็ชอบตรง พกใช้ง่ายหยิบใช้สะดวกประหยัดเนื้อที่ในกระเป๋ามากๆ เนื้อลิปโอเคทาแล้วลื่นเกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมวานิลลาอ่อนๆ เหมือนขนมเลยฟิลลิ่งในตอนทาเสร็จแอบหนึบปากอยู่บ้างแต่ก็ไม่ถึงขนาดหนึบจนปากติดกันเวลาพูดนะ คือบางคนก็อาจจะไม่ได้ชอบความรู้สึกหนึบๆอะไรแบบนี้ และสีก็อาจจะมีให้เลือกน้อยไปนิดนึง เพราะมีเเค่ 3 สีเเต่โดยรวมคิดว่าเค้าทำออกมาตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบพกเครื่องสำอางเยอะๆ เพราะทำให้หนักเเละรุงรังได้

ให้คะแนนความพึงพอใจ 8/10