สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันกับกิ๊ฟอีกแล้ว วันนี้CONCEPTของลุคก็คือ อยากให้ สีตา สีแก้ม สีปากมาในโทนเดียวกัน แต่เน้นเด่นที่สีปากของเรานะคะ ลุคนี้ทำง่ายมาก ไปเริ่มกันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขั้นแรก-ลง primer ที่หน้าก่อน วันนี้คุชชั่นที่ใช้เป็นของ Etude house แล้วตามด้วย คอนซีลเลอร์ของ The Saem จะใช้ด้านที่เป็น stick ลงให้ทั่วหน้าเลย แล้วจะเกลี่ยด้วยพัฟ หรือ ใครจะใช้พัฟจากตลับคุชชั่นก็ได้เหมือนกัน

รูปภาพ:

CHEEK-จะลงด้วยที่ปัดแก้มแบบครีมของ canmake สีนี่เป็นสีชมพูที่สวยมากธรรมชาติมาก แล้วราคาไม่แรงด้วย ใช้พัฟลงบริเวณแก้มเลย-หลังจากนั้น set ทุกอย่างด้วยแป้งฝุ่นจาก Srichand ไปเลย

รูปภาพ:

Eyebrowวันนี้ทรงคิ้วจะเขียนตามโครงคิ้วไปเลย ดินสอที่ใช้เป็นของ innisfree สีจะออกน้ำตาลเทาๆ หน่อย จะค่อนข้างเหมาะ กับคนที่โคนผมสีดำ แล้วตามด้วยมาสคาร่าสีน้ำตาลเข้มของ heavy rotation

รูปภาพ:

Eye Makeup-ใช้สีชมพู (แมท) ลงไปให้ทั่วเปลือกตาเลย แล้วลงที่ขอบตาด้านล่างด้วย-ต่อมาใช้สีจากพาเลท Peach Farm ออกส้มแกมชมพูลงทับอีกชั้นหนึ่ง แล้วลงที่ขอบตาด้านล่างด้ว-ตลับเดิมPeach Farm ใช้สีน้ำตาลชิมเมอร์ กับ น้ำตาลเข้ม (แมทๆ) ผสมกัน แล้วลงให้ชิดโคนขนตาเลย

รูปภาพ:

(ต่อ)- เขียนอายไลนเนอร์ และ tightline ด้วยดินสอเขียนคิ้วของ nature republic สีน้ำตาลเข้มนะคะ แล้วลากให้ยาวจากหางตาออกมาเลย

-ใช้สีมุกๆ ชิมเมอร์ลงไปบริเวณกลางตาเลยบริเวณขอบตาด้านล่าง และ หัวตาด้วย หลังจากนั้นดัดขนตา ปัดมาสคาร่าได้เลย

รูปภาพ:

-คอนทัวร์ แล้วปัดแก้ม กิ๊ฟจะลงแบบฝุ่นของ Lilybyred ทับบริเวณที่เราลงแบบครีมลงไปเลย จริงๆ ขั้นตอนนี้ ถ้าใครพอใจกับสีตอนแบบครีมแล้วข้ามไปได้เลยนะ

-ไฮไลท์ใช้จากตลับ Srichand  อันนี้(***จะบอกว่าดีมาก ไฮไลท์พุ่งมากกกกก ยอมมม ถูกและดีของจริง!!!) ลงไปให้ทั่วบริเวณที่แสงตกกระทบเลยจ้า

รูปภาพ:

LIPใช้แบบแมท สีชมพูแกมแดงของ Etude (***รุ่นนี้ติดทนมาก คนชอบลิปแมทต้องลอง)ลงไปให้ทั่วเลย (ตอนแรกว่าจะทาแบบ ombre แต่คิดว่าลงแบบเต็มปากน่าจะสวยกว่าในลุคนี้)

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นอันเสร็จเรียบร้อยลุคในวันนี้ก็เสร็จเพียงเท่านี้ ไม่ยากเลยใช่ไหม  แล้วไว้เจอกันใหม่ คลิปหน้านะคะ บายๆ หวังว่าทุกคนจะชอบลุคนี้กันนะคะ