สวัสดีค่าทุกคน

ที่ผ่านมาทรายรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์มาก็เยอะแล้ว วันนี้เรามาแหวกแนวรีวิว‘ แผ่นอนามัย ‘กันบ้าง 555555 อ่านไม่ผิดค่ะทุกคน เพราะทรายจะมารีวิวแผ่นอนามัยจริงๆ คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆ ทุกคนมากกว่าเครื่องสำอางซะอีก เพราะผู้หญิงอย่างเราๆ มีปัญหาเรื่องจุดซ่อนเร้นกันเยอะมาก บางคนก็ไม่รู้จะแก้ยังไง คิดว่าแค่ล้างแล้วเช็ดให้แห้งก็พอแล้ว แต่พอต้องมาเจอกับอากาศร้อนของบ้านเรา ทำให้ระหว่างวันรู้สึกว่าน้องสาวของเราอับชื้น รู้สึกอึดอัด  ทำให้เราไม่มั่นใจขึ้นมา  หรือบางคนก็มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ขึ้นมาระหว่างวัน

ปัญหานี้แก้ไม่ยากค่ะ ลองหันมาใช้แผ่นอนามัยดูนะ สำหรับใครที่ไม่เคยใช้แผ่นอนามัยเลย เวลาไปซื้อก็คงจะไม่รู้ว่าแต่ละแบบมันต่างกันยังไง เดี๋ยววันนี้ทรายจะมาแนะนำแผ่นอนามัยที่ทรายชอบมาก ว่ามันดียังไง


รูปภาพ:

แผ่นอนามัยCarefreeแบรนด์นี้ทรายชอบมาก เพราะเขามีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นปกติสำหรับใส่ก่อนและหลังมีประจำเดือน หรือจะเป็นรุ่นนี้เลย ออกแบบมาให้ระบายอากาศได้ถึง 3 เท่า ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดเวลาใส่ เอาไว้ใส่เวลาวันปกติที่ต้องการความมั่นใจ สำหรับรุ่นHealthy Freshที่ทรายเลือกใช้ เพราะรุ่นนี้มีสารสกัดธรรมชาติทีทรี ช่วยจัดการกลิ่นที่เกิดจากแบคทีเรียได้นานถึง 8 ชั่วโมง เป็นรุ่นที่เหมาะมากๆ สำหรับคนที่รู้สึกว่าน้องสาวอับชื้น เหงื่อออกง่าย ทำให้มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ออกมา

รูปภาพ:

รุ่นนี้ตัวแพ็กเกจจะเป็นสีชมพู-ฟ้าหาซื้อง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ขนาดที่ทรายใช้จะเป็นขนาดเล็ก 20 แผ่น คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ผ่านการทดสอบแล้ว แต่ถ้ากลัวจะแพ้จริงๆ เพราะผิวแพ้ง่ายมากกกกก ก็จะมีอีกรุ่นนึงสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายมาก ลองไปหาชื่อรุ่นดู

รูปภาพ:

แผ่นเล็ก พกไปเปลี่ยนระหว่างวันสะดวก มีลายน่ารักๆ ให้เรารู้สึกมุ้งมิ้งทุกครั้งเวลาหยิบมาใช้ 5555กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสะอาด

รูปภาพ:

รุ่นนี้จะยาว 156mm บาง 2.5mm  สามารถใส่เพื่อดูดซับประจำเดือนช่วงใกล้จะหมดได้ หรือ ใส่เพื่อกันกางเกงในเปรอะ สำหรับคนที่ตกขาวเยอะ

รูปภาพ:

ตัวแผ่นอนามัยเป็นแบบโปร่ง ระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วรู้สึกโล่ง เบาสบาย บางทีก็ลืมว่าใส่อยู่5555

รูปภาพ:

ที่ชอบแบรนด์นี้เพราะว่า เขาทำแผ่นกาวออกมาได้ถูกใจผู้หญิงแบบเราที่สุด จะอะไรล่ะ.... มันแน่นมากกกก ตัวแผ่นอนามัยเขาไม่ได้มีปีก แต่ว่าแถบกาวเต็มแผ่น ไม่หลุด  ไม่ขยับไปไหนเลย 55555  แปะไว้ยังไงก็อยู่อย่างนั้นเลย เป็นอะไรที่ถูกใจผู้หญิงแบบเรามากที่สุดแล้ว  และตัวแผ่นอนามัย เขาก็ออกแบบมาได้เข้ารูปกับกางเกงในมาก ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี แต่ว่าเราจะขยับตัวยังไงมันก็ไม่ห่อตัวเลย และอีกอย่างที่ชอบก็คือ มันให้ความรู้สึกสบายมากๆ แบบว่า ไม่คัน ไม่ระคายเคือง ไม่บาดขา เหมือนไม่ได้ใส่เลย

รูปภาพ:

สรุป

ข้อดีกาวแน่นมากกก ใส่สบายระบายอากาศได้ดี

ข้อเสียรุ่นนี้เน้นที่เรื่องการระบายอากาศ เลยไม่ค่อยเหมาะสำหรับคนที่ใช้ช่วงประจำเดือนมามาก เพราะซึมซับได้น้อย ต้องใช้ช่วงที่ประจำเดือนใกล้หมดจริงๆ

ใครที่กำลังเจอปัญหาน้องสาวมีกลิ่นอับ ตกขาว ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ ลองเลือกใช้แผ่นอนามัยแบบระบายอากาศดูนะคะ พอน้องสาวหมดปัญหากวนใจความมั่นใจของเราก็กลับมา กล้าขยับตัวได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องมาคอยกังวลว่ากลิ่นจะออกไปไหม คนรอบข้างจะได้กลิ่นไหม

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์และความรู้ให้กับทุกคนได้นะคะ

วันนี้ขอตัวไปแล้วจ้า บ๊ายบายยย