สวัสดีค่ะ สาวๆ SistaCafe ทุกคนเค้าเป็นคนที่ชอบซื้อชีทมาส์กมาตุนมากๆ ชอบซื้อสูตรที่ช่วยเรื่อง ความชุ่มชื้น เรื่องรอย ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ แต่ต้องบอกว่า เรื่องความชุ่มชื้น! คือ สูตรที่เค้าหยิบบ่อยมากๆ หยิบแบบไม่คิดเลย แถม ยังตุนเอาไว้เต็มชั้นในตู้เย็นอีกด้วยค่ะ ๕๕๕

รูปภาพ:

วันนี้เค้าเลยเอามาส์กชีท 5 ลูกรัก

ที่ลองใช้มาในปี 2018 และเค้าให้น้องๆ ไปต่อในปี 2019!!! ตามนี้

มีตัวไหนบ้างที่เข้ามาเป็นลูกรักของเค้า ไปดูกันเลยค่า

รูปภาพ:

ตัวแรก คือ Lululun นั่นเองค่ะ กำลังอิน เพราะช่วงนี้ใช้รุ่น 7 วันอยู่

เค้าเป็นแบรนด์ที่โด่งดังมากๆ เลยนะคะ เรียกได้ว่าดังทุกสูตรเลย

แถมเค้ายังซื้อบ่อยมากๆ ซื้อตุนด้วยแหละ ไม่ว่าจะเป็นกล่องใหญ่ แบบซอง 7 Days หรือจะเป็นแบบเข้มข้น 1 ชิ้น ส่วนมากตองจะชอบซื้อแบบ 7 Days อาทิตย์ไหนที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ ก็จะหยิบมาใช้ เพราะสามารถมาส์กติดกัน 7 วันได้เลย แถมเค้ายังมี สูตรให้เลือกเยอะมากกกก ชอบตรงนี้ แต่ที่เข้ากรุลูกรัก มาถึงปีนี้คือสูตรนี้ค่ะ เพราะอย่างที่บอกเลยว่าอินกับการเติมความชุ่มชื้นให้หน้ามากๆ

รูปภาพ:

Lululun 7 Days | Deep Moistureizer & Anti-Aging

เป็นสูตรที่ช่วงนี้ซื้อเติมบ่อย ช่วยในเรื่องของเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และลดเลือนริ้วรอย ซองเป็นซิปล็อค รูดเก็บง่าย ทำให้เอสเซนส์ในซองไม่ระเหย คือสะดวกสุด แผ่นมาส์กเป็นเยื่อกระดาษหนา ละเอียด แผ่นมาส์กเนื้อเนียน นุ่มมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ นะคะ ตัวมาส์กชุ่มเอสเซนส์ทั่วทั้งแผ่น ทั้ง 7 แผ่นเลยนะคะ

ขนาดมาส์กพอดีหน้า เกาะหน้าได้ดีค่ะ ครบเวลา 15 นาทีตัวมาส์กยังชุ่มชื้นอยู่ทั่วทั้งแผ่น อีกอย่างมาส์กของแบรนด์นี้ ไม่มีน้ำหอม ,แอลกอฮอล์,สี และมิเนรัลออยล์สำหรับรุ่นนี้ ใช้ต่อกัน 7 วันได้เลย เหมาะสำหรับพกไปเที่ยว ต่างจังหวัด ต่างประเทศ เพราะพอแค่ซองเดียว หรือสัปดาห์ที่ต้องการการบำรุงและปลอบประโลมผิวเป็นพิเศษ จะใช้ก่อนนอน หรือก่อนแต่งหน้าก็ได้ แล้วแต่สะดวกเลย: ความรู้สึกหลังจากที่ใช้ :ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูฟูขึ้นทันทีที่ใช้ รู้สึกผิวกระชับขึ้นค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมากๆ เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของประเทศเราเป็นที่สุด ตองชอบความรู้สึกที่ผิวดูเต่งๆ แน่นๆ และชุ่มชื้นค่ะปล. ช่วงที่ใช้ติดต่อกัน 7 วัน ตองทำงานดึก  และนอนดึกมากทุกวัน ประมาณ ตี 1 - 2

รูปภาพ:

: หลังใช้ติดต่อกัน 7 วัน :

ความรู้สึกตอนแรกคือ รู้สึกผิวชุ่มชื้นมากขึ้น รูขุมขนกระชับ แม้จะพักผ่อนน้อยมากๆ แต่พอลองเอารูปมาเทียบกัน จะเห็นได้เลยว่า ผิวดูอิ่มน้ำ และชุ่มชื้นมากกว่าเดิม กระจ่างใสขึ้น แม้จะพักผ่อนน้อย ผิวยังดูเต่งๆ และดูสดชื่น ชอบมากๆ เลย

รูปภาพ:

ส่วนของริ้วรอย บริเวณหางตาดูจาง ไปนิดนึงค่ะ

แต่แก้มที่ขยายขึ้นไม่เกี่ยวน๊าาา 7 วัน น้ำหนักก็ขึ้นได้จ้าาา ๕๕๕๕โดยรวมแล้ว ชอบมากจริงๆ ชอบเพราะว่า เค้าใช้เวลามาส์กไม่นาน 5 - 15 นาที สามารถมาส์กก่อนแต่งหน้าได้เลย ไม่มีปัญหา เหมาะกับทุกสภาพผิว อ่อนโยนไม่แพ้แน่นอนค่ะ ราคาน่ารัก ( สำหรับสูตรนี้นะคะ ) ดีงามมาก คุ้มค่าสุดๆ 10 / 10ซื้อมาตุนเรียบร้อยจ้าาา ซื้อซ้ำแน่นอน จะลองสูตรอื่นเพิ่มด้วย( แต่ละสูตรราคาจะไม่เท่ากันนะคะ แต่ว่าเค้ามีโปรโมชั่นลดราคาบ่อยอยู่นะ )-มาต่อกันที่ตัวที่ 2 เลย จริงๆ แบรนด์นี้เค้ามีลูกรักอีกตัว ( เป็น Gel Mask )แต่วันนี้อยากจะยกมาแค่ Sheet Mask ก็จะเป็นตัวนี้ค่ะ

รูปภาพ:

Faith in face | I want Healthy look

ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ความแข็งแรงของผิว ให้ดูมีผิวที่สุขภาพดี

รูปภาพ:

ตัวมาส์กเป็นเยื่อกระดาษแบบบาง แต่เหนียว เนียนไปกับผิว ชุ่มเอสเซนส์มากๆ เอสเซนส์เป็นน้ำใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ มาส์กหน้าแล้ว เอสเซนส์ก็ยังเหลือในซองเยอะมากๆ สามารถใช้นวดหน้าเพิ่ม หรือเอาตัวมาส์กมาชุบอีกทีเพื่อมาส์กคอ หรือเอาชุบสำลีเพื่อมาส์กส่วนอื่นๆ ก็ได้น้าาา

ตัวมาส์กกระชับหน้าดี ขนาดพอดีกรอบหน้า ใช้ 2 - 3 ครั้งต่อสัปดาห์ได้ค่ะ ใช้ก่อนนอนหรือก่อนแต่งหน้าได้เลย

: ความรู้สึกหลังจากที่ใช้ :

ตัวมาส์กชุ่มจนครบเวลา 20 นาที แห้งเล็กน้อยแต่ถือว่าชุ่มอยู่ รู้สึกรูขุมขนบริเวณหน้าแก้มกระชับขึ้น หน้านิ่ม เด้งขึ้น กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย  อ่อนโยนต่อผิว หาซื้อได้ง่าย ราคาน่ารัก ผิวกระชับ เรียบเนียนขึ้นหลังใช้

8 / 10

ซื้อซ้ำค่ะ

รูปภาพ:

Leaders Insolution | Moisture Control Mask

เป็นแบรนด์ที่แต่ก่อนซื้อตุนเอาไว้เยอะมากๆ ซื้อใช้แบบสบายใจ

ตัวนี้ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำ และลดความแห้งกร้านค่ะ

รูปภาพ:

ตัวมาส์กเป็นเยื่อกระดาษ หนา มีน้ำหนัก  ชุ่มเอสเซนส์แบบเข้มข้นค่ะ กลิ่นหอมจางๆ ตัวมาส์กพอดีหน้า ถ้านั่งจะรู้สึกเหมือนเค้าไหลๆ นิดนึง  แต่ไม่หลุดนะคะ เกาะหน้าอยู่ มาส์กเอาไว้ 15 นาที เมื่อครบเวลา ตัวมาส์กยังชุ่มชื้นอยู่ค่ะ พอลอกมาส์กออกเอสเซนส์เหลืออยู่บนหน้าเยอะค่ะ นวดเข้าผิวได้เลย

: ความรู้สึกหลังจากที่ใช้ :

รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นค่ะ ความแห้งกร้านของผิวก็จะลดลง เพราะเนื้อเอสเซนส์เค้าเยอะอยู่น๊าา ลอกมาส์กแล้วนวดลงผิวต่อเลย แต่ไม่ได้รู้สึกว่าฟูขึ้นมากค่ะ ถ้าเน้นเรื่องความชุ่มชื้น ก็ถือว่าตอบโจทย์ ในราคาน่ารักๆ

สามารถมาส์ก 2 - 3 ครั้งต่อสัปดาห์ เหมาะกับการมาส์กเพื่อบำรุง ไม่เหมาะกับการมาส์กก่อนแต่งหน้า หาซื้อได้ง่าย ราคาน่ารักมาก เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง

7 / 10

แต่ก่อนซื้อบ่อยค่ะ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ซื้อซ้ำเท่าไหร่

รูปภาพ:

BANOBAGI | Jelly Mask Hydrating

ซื้อมาลองตอนชิ้นที่สอง 1 บาท

รูปภาพ:

ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของผิวเนียน นุ่ม อิ่มน้ำ ด้วยเจลลี่เซรั่ม และยังมีวิตามินนานาชนิด เน้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ  เรียนนุ่ม ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยค่ะ ใช้ 2 - 3 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่เค้าแนะนำว่าให้มาส์กก่อนนอนค่ะ เพราะจะได้นวดเซรั่มเข้าผิวไปเลย เค้ามีความหนักพอสมควร

ไม่เหมาะจะมาส์กก่อนแต่งหน้าค่ะ

ตัวมาส์กเป็นเยื่อกระดาษ เนื้อหนา นุ่มค่ะ เกาะหน้าได้ดี ขนาดมาส์กจะกว้างกว่าหน้าเค้า แต่รูกว้างตรงตากับปาก กว้างไป ตัวเอสเซนส์เป็นเนื้อเจลลี่ กับตัวมาส์กแยกกัน เวลาใช้ตองต้องเอานิ้วปาดเอสเซนส์มาโปะหน้าก่อน ค่อยเอามาส์กทับ เพราะเอสเซนส์เค้ากระจายไม่เท่ากัน แต่เข้าใจได้เพราะเป็นเนื้อเจลลี่

มาส์กเอาไว้ 10 - 20 นาที ครบเวลาแล้วแผ่นมาส์กยังคงชุ่มอยู่ค่ะ โดยรวมแล้วชอบการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว แต่ติดที่ตัวมาส์กนิดหน่อยค่ะ หาซื้อได้ง่าย แต่แอบมีหมดตอนมีโปรบางที ซื้อตอนโปรจะรู้สึกคุ้มกว่า อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ

7 / 10

ซื้อตอนมีโปรถือว่าคุ้มค่ะ! ๕๕๕๕

รูปภาพ:

The Body Shop | Drops of Youth Concentrate

เค้าเป็นไอเทมที่อยู่ในไลน์ Drops of youth ที่เน้นในเรื่องของความอ่อนเยาว์ของผิว

ช่วยให้ผิวดูสดชื่น เด้ง และดูสุขภาพดี หลังใช้

รูปภาพ:

ตัวมาส์กเป็นเยื่อกระดาษหนาๆ ขนาดพอดีหน้าค่ะ ชอบตรงที่ตรงส่วนจมูกยาวพอดีจมูกตองเลย เกาะหน้าได้ดี ตัวมาส์กชุ่มเอสเซนส์ทั่วทั้งแผ่นค่ะ กลิ่นหอมสดชื่น ใช้ได้ 1 - 2 ครั้งต่อสัปดาห์ มาส์กครบ 15 นาที ตัวมาส์กยังชุ่มชื้นอยู่ไม่แห้ง

: ความรู้สึกหลังจากที่ใช้ :

ชอบที่ผิวดูสดชื่น สดใสทันที และดูฟูแน่นดีค่ะ รู้สึกผิวกระชับ กลิ่นหอมทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นดีค่ะ หาได้ตามช็อป ราคาสูงหน่อย อาจจะไม่ได้ซื้อซ้ำบ่อย แต่เห็นผลดีงาม

9 / 10

ถ้ามีโปร ( เราเป็นสมาชิก ) ซื้อซ้ำค่ะ

-

ครบทั้ง 5 ลูกรักแล้วน้าาา ที่ซื้อซ้ำแน่นอนจะมีบางตัวที่จะซื้อเวลาที่รู้สึกว่าต้องการ กับมีบางตัวที่ซื้อตุนเอาไว้ก่อนเลย ชีทมาส์ก เป็นไอเทมที่ใช้ได้ง่าย หาซื้อได้ง่ายและสะดวกสบายมากๆ เลย ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลย อีกอย่างคือ เวลาที่มาส์ก แปะเอาไว้ให้ครบเวลาพอน้าาา อย่าปล่อยให้มาส์กแห้งบนผิวนะคะ

หลังจากนั้นก็นวดเซรั่ม หรือเอสเซนส์เข้าผิวได้เลยจ้าาาไม่ต้องล้างออก ที่สำคัญ เอามาแปะคอ แปะหัวเข่า หรือตาตุ่มต่อได้น้าาา ใช้ทั้งที ก็เอาให้คุ้มเนาะ

รูปภาพ:

แล้วเจอกันใหม่ รีวิว หน้านะคะ

xoxo