안녕하세요!!!

ขอเสียงสาวSistaCafeสายเกาหน่อยค่า วู้ฮู้วววว วว!!!

เราเชื่อว่าคุณสาวๆ หลายคนก็คงจะโดนวงการ K - POP ตกหัวใจกันไปแล้วแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ?แหมๆ ก็ศิลปินของประเทศเกาหลีเนี่ยเค้าไม่ได้มีดีแค่ความหน้าตาดีหรือหุ่นเป๊ะปังเท่านั้นนี่คะ เพราะเรื่องร้อง เล่น เต้น แร๊ปก็โดดเด่นจัดเต็มกันแทบทุกวงเลยล่ะแบบนี้เลยไม่น่าแปลกใจที่สาวๆ ทั่วโลกจะเทใจให้ศิลปินเกาหลีเยอะขนาดนี้

รูปภาพ:https://media2.giphy.com/media/xT77XWum9yH7zNkFW0/giphy.gif?cid=790b76115cc2f3e15a3336796797a5be&rid=giphy.gif

แล้วถ้าซิสคนไหนชอบฟังเพลงเกาหลีเป็นชีวิตจิตใจ ว่างเป็นไม่ได้ต้องรีบกดเข้าไปฟังเพลงหรือดูเอ็มวีของไอดอลเกาหลีทุกครั้งวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาคุณสาวๆ ไปอัปเดตเพลงสุด HOT ของเหล่า ‘ เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ’ ที่ฟังปุ๊บติดหูปั๊บ!ที่สำคัญพอปล่อยเอ็มวีออกมาก็ได้ยอดวิวถล่มทลายภายใน 24 ชม. เลยทีเดียวมาค่ะ! ถ้าอยากรู้ว่าจะมีเพลงไหนฮอตฮิตที่ไม่ควรพลาดไปบ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่าาา าา

┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉


♫ 1. BLACKPINK - Kill This Love ♫

BLACKPINK in you area…โอ๊ยยย ถ้าจะให้พูดถึงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่กำลังมาแรงที่สุด ณ จุดๆ นี้ แล้วเราจะพลาด 4 สาวเสียงดี + ความสามารถเริ่ดอย่างBLACKPINKไปได้ยังไงกันล่ะคะแล้วสาวๆ วงนี้เค้าก็ไม่เคยทำให้บลิ๊งค์ทั่วโลกต้องผิดหวัง เพราะหลังจากที่ MV เพลง‘ Kill This Love ’ปล่อยออกมา ก็สร้างปรากฏการณ์ยอดวิวทะลุ 50 กว่าล้านภายใน 24 ชม. เท่านั้นที่สำคัญยังสร้างกระแส ...LET'S KILL THIS LOVE รปภ ปภ ปภ...ไปทั่วประเทศอีกต่างหากคอนเฟิร์มเลยว่าเพลงนี้ถือเป็นเพลงคุณภาพ เสียงร้องดี ท่าเต้นโดน แถมคอสตูมยังจัดเต็มไม่ซ้ำใคร งานนี้แค่ฟังอย่างเดียวไม่ได้ ต้องไปหัดเต้นตามด้วยนะ


♫ 2. TWICE - FANCY ♫

ตามมาดูกันต่อแบบติดๆ กับเพลง‘ FANCY ’จากวงTWICEเกิร์ลกรุ๊ปสาว 9 คนกันบ้างดีกว่า เราขอบอกเลยนะคะว่าเนื้อเพลงและเอ็มวีของเพลงนี้เนี่ยจะมีความเซ็กซี่สุดแซ่บ แต่ก็ยังคงความน่ารักตามสไตล์ของสาวๆ ทไวซ์เอาไว้แค่ดนตรีขึ้นมาในสามวินาทีแรกก็ฟังแล้วติดหู อดขยับตัวเต้นตามจังหวะดนตรีไม่ได้เลยล่ะแถมถึงตอนฟังเพลงจะไม่รู้ความหมายของเนื้อเพลง แต่ก็ยังสัมผัสได้ว่าเพลงนี้มันต้องสดใสน่ารักมากแน่ๆแล้วพอเสิร์ชหาคำแปลเพลงเท่านั้นแหละค่ะก็รู้สึกละลายเหมือนตัวเองเป็นไอศกรีมยังไงยังงั้นพูดเลยว่าถ้าสาวซิสส่งเพลงนี้ไปให้คนที่ตัวเองชอบ ฝ่ายตรงข้ามต้องรู้สึกเขินตัวบิดตัวม้วนแน่นอนเลยล่ะ >///<


♫ 3. IZ*ONE - Violeta ♫

โอ๊ย! บอกเลยว่าใครที่เผลอตัวกดเข้าไปดู MV เพลง‘ Violeta ’ของสาวเกิร์ลกรุ๊ปวงIZ*ONEปุ๊บก็คงโดนตกหัวใจปั๊บเลยล่ะก็แหมๆ บอกได้คำเดียวว่าเอ็มวีและเสียงร้องของสาวๆ ทั้ง 12 คนเนี่ยมันละมุนละไมมากเวอร์เลยล่ะเธอจ๋าแถมเพลงนี้ยังมีท่อนเร็วและท่อนช้าสลับกันไปเรียกได้ว่าฟังเพลงแบบเพลินๆ ได้ไม่มีเบื่อแน่นอน แถมเพลงนี้ยังฟังแล้วติดหู แทบจะร้องท่อน넌 나의 비올레타 (เธอเป็นดอกไม้ของฉัน )วนไปทั้งวันแล้วล่ะค่ะซึ่งหลังจากที่MV เพลงนี้ปล่อยออกมาได้แค่ 4 สัปดาห์ก็ฟาดยอดวิวไป 25 ล้านครั้งเบาๆเองค่ะซิส#เริ่ดที่สุด


♫ 4. MAMAMOO - gogobebe ♫

ไหนๆ มีใครที่เป็น ‘ หมูหมู ’ เอ๊ย! ‘ มูมู่ ’ แฟนคลับสาวๆMAMAMOOบ้างคะ แสดงตัวหน่อยเร็ว…แหมๆ ไม่แปลกใจเลยนะคะที่สาวซิสหลายคนจะเป็นแฟนคลับของสาวทั้ง 4 คนนี้ ก็เพราะว่าแต่ละคนมีคาริสม่าและความสามารถในการร้อง เล่น เต้นได้แบบจ้างร้อยเล่นล้าน แล้วที่สำคัญ MV เพลง‘ gogobebe ’ที่เพิ่งปล่อยออกมาได้เดือนกว่าๆ ก็ได้ยอดวิวถล่มทลายไปถึง 25 ล้านครั้งเลยนะจ๊ะ#แม่ไม่ได้มาเล่นๆซึ่งทำนองเพลงนี้ก็จะมีความอินเตอร์ออกแนวละตินหน่อยๆแถมเนื้อเพลงก็ออกแนวชวนคนฟังมาโยกย้ายส่ายสะโพกสนุกไปกับเสียงเพลงปล. ท่าเต้นส่ายสะโพกเนี่ยเห็นแล้วทำเราขนลุกได้ ให้ 10 คะแนนเต็มไปเลยจ้า


♫ 5. (G)I-DLE - Senorita ♫

OMG แซ่บลืมไปเลยค่ะลูกสาวๆ ซิสคนไหนกำลังมองหาเอ็มวีเผ็ชๆ แซ่บๆ เราก็ขอบอกเลยว่าเพลง‘ Senorita ’ของสาวๆ(G)I-DLEเนี่ยตอบโจทย์ได้ดีสุดๆ เลยล่ะทั้งเนื้อร้อง ทำนอง แอคติ้ง เมคอัพ และเสื้อผ้า เรียกได้ว่าพรีเซ้นท์ออกมาได้แซ่บสุดอะไรสุดจริงๆนะคะ แค่เปิดท่อนแรกมาว่า‘ Hey Senorita ’จากเสียงของน้องจอนโซยอน ก็สัมผัสได้ถึงความเซ็กซี่เบอร์แรงได้ใจคนฟังไปเต็มๆ เลยล่ะส่วนเนื้อเพลงก็เป็นแนวรักๆ ใคร่ๆ หยอดผู้ชายว่าให้เรียกชั้นว่า Senorita ให้ชั้นเป็นผู้หญิงของคุณแค่คนเดียวโอ๊ยยย ถ้าหนุ่มคนไหนเจอสาวมาออดอ้อนแบบนี้จะไปไหนรอดได้ยังไงล่ะจ๊ะ ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ปล่อยออกมาได้ 2 เดือน ก็ฟาดยอดวิวไปได้เกิน 21 ล้านครั้ง#ฮอตแค่ไหนถามใจดู


♫ 6. ITZY - DALLA DALLA ♫

คราวนี้ก็ได้เวลาของเพลงฮิตติดหูจากวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่แต่ไฟแรงเวอร์กันบ้างดีกว่าค่ะถึงแม้ว่าสาวๆITZYจะเพิ่งเปิดตัวเดบิวต์มาได้ไม่นาน แต่พอปล่อย MV เพลง‘ DALLA DALLA ’ออกมาก็ได้กระแสตอบรับดีเวอร์ยอดวิวถล่มทลายถึง 109 ล้านครั้งภายในเวลา 2 เดือนเท่านั้น#ลุกขึ้นปรบมือเลยจ้าซึ่งเนื้อหาเพลงนี้ก็เกี่ยวกับเด็กผู้หญิงที่ไม่สนใจคำพูดของใคร ชั้นเป็นตัวเองของชั้นแบบนี้ ไม่จำเป็นจะต้องทำตามใครดีกว่าต้องโตไปเป็นผู้ใหญที่น่าเบื่อซะอีก#แล้วไงใครแคร์อื้อหือ! บอกเลยว่าเนื้อหาเพลง เนื้อร้อง และทำนองเพลงนี้เนี่ย ได้ใจวัยรุ่นทั่วโลกกันไปเต็มๆ เลยนะคะซิส


♫ 7. Hwa Sa - TWIT ♫

อ๊ะๆ สาวคนไหนที่เป็นแฟนคลับของวงMAMAMOOงานนี้ก็ต้องไม่พลาดเพลง‘ TWIT ’เดบิวต์โซโล่ของHwa Saมักเน่ของวงเด็ดขาดเลยนะคะเราขอพูดเลยว่าถึงน้องจะเด็กสุดในวงก็จริง แต่ความแซ่บลืมถึงพริกถึงขิงของเธอคนนี้ก็สุดจริงไม่แพ้กันก็เพราะว่าความเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับเสียงทรงพลัง บวกกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่#อินเตอร์มากแม่เลยส่งผลให้ยอดวิวของเอ็มวีเพลงนี้ถล่มทลายไม่แพ้คนอื่นเค้าเลยนะแถมเนื้อร้องยังฟังแล้วติดหูจนเผลอร้อง‘ นอนึน มองชองี Twit twit twit twit ’ออกมาแบบไม่รู้ตัวเลยล่ะ อิอิ


♫ 8. GFRIEND - Sunrise ♫

แหมๆ เวลามีความรักโลกที่มืดมนก็มักจะดูสดใจขึ้นทันตาเลยว่ามั้ยคะ?อ๊ะๆ อย่าเพิ่งเลี่ยนกันไปก่อนนะคะซิส เพราะว่าเพลง‘ Sunrise ’ของสาวๆGFRIENDยอจาชินกูเนี่ยเนื้อเพลงมีความหมายหวานๆ ประมาณนี่เลยล่ะ ซึ่งเนื้อหาในเพลงก็พูดถึงคนรักที่ต้องจากกันไปไกล แต่เมื่อแสงอาทิตย์สาดส่องลงมาก็เหมือนว่าเราสองคนจะได้ขยับใกล้กันมากขึ้นถึงเนื้อเพลงจะเกี่ยวกับความรักที่น่าสับสน แต่ก็แสดงให้เห็นถึงการไม่ย่อท้อยังคงรออยู่ที่เดิมตรงนี้เสมอโดยเอ็มวีและคอสตูมของเพลง Sunrise ก็จะมีความเจ้าหญิงหน่อยๆ บวกกับท่าเต้นสวยๆ เมโลดี้มีเสียงสูงต่ำพูดเลยว่าดูเพลิน ฟังเพลินจนต้องกดฟังซ้ำแล้วเก็บไว้ในเพลย์ลิสต์เลยล่ะ คอนเฟิร์มอีกทีว่าปังทั้งเพลง ปังทั้งเอ็มวี และปังทั้งยอดวิวเลยล่ะเธอจ๋า


♫ 9. CHUNG HA - Gotta Go ♫

ซิสคะ! คิดเหมือนกันมั้ยว่าสาวๆ จากบ้าน Produce101 เนี่ยเค้าไม่ธรรมดาเลยนะยูววว วว ก็อย่างน้องChung Haสาวน้อยมากความสามารถ ที่ประสบความสำเร็จด้านวงการเพลงแบบสุดๆเลยนะคะโดยเฉพาะเพลง‘ Gotta Go ’ที่ปล่อยออกมาก็กวาดยอดวิวยอดไลก์ไปได้แบบถล่มทลายเลยล่ะซึ่งเนื้อหาในเพลงนี้ก็ให้อารมณ์เหมือนเป็นซินเดอเรลล่าหน่อยๆบอกเล่าโมเม้นต์ช่วงเวลาหวานๆ ที่กำลังกิ๊กกั๊กกับหนุ่มคนหนึ่งทั้งๆ ที่ตัวเราเองก็ถูกใจเค้าเหมือนกันแต่ก็ต้องถูกขัดจังหวะด้วยเวลาจนต้องเอ่ยปากออกมาว่า‘ แย่แล้วสิ ตอนนี้มันเที่ยงคืนแล้ว ’ซึ่งนอกจากเนื้อเพลงจะน่าสนใจแล้ว เสียงร้องของ Chung Ha และเสน่ห์ที่ล้นหลามในเอ็มวีก็ดีไม่แพ้กัน เลยเรียกยอดวิวไปได้เต็มๆ แถมเพลงนี้ยังฟังแล้วติดหูหนักมากเลยล่ะ


♫ 10. Apink - Eung Eung ♫

เปลี่ยนโลกนี้ให้เป็นสีจมปูววว วว~สาวคนไหนที่ชอบสีชมพูเป็นชีวิตจิตใจ จะต้องกดไลก์ให้กับเอ็มวีเพลง‘ Eung Eung ’ของสาวๆApinkแน่นอนเลยค่ะ เพราะในเอ็มวีเพลงนี้เนี่ยเรียกได้ว่าคุมโทนสีชมพูแบบจัดเต็ม ตั้งแต่ชุด เมคอัพ ฉาก ไปจนถึงพร็อพนอกจากนี้เสียงร้องของสาวทั้ง 6 คนเนี่ยก็สตรองเวอร์ จนทำให้ได้ยินเพลงนี้ครั้งแรกก็ติดหู ทำนองเพลงติดอยู่ในหัวแบบสลัดไปไม่ได้เลยล่ะซึ่งเนื้อเพลงก็จะมีความหมายเกี่ยวกับผู้หญิงที่เห็นคุณค่าในตัวเอง ไม่หลงไปกับคำพูดหวานๆ ที่ไม่จริงใจของผู้ชายบอกเลยว่าเหมาะกับสาวซิสสายสตรองแบบสุดๆ ไปเลยนะแถมตอนนี้ยอดวิวก็พุ่งทะลุไปแตะ 25 ล้านวิวแล้วนะเออ


┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉ ┉พูดเลยว่างานนี้ไม่มีเหงาอีกต่อไป! ก็เราอุตส่าห์ลิสต์มาให้ซิสได้เลือกฟังกันถึง 10 เพลง 10 สไตล์ คอนเฟิร์มเลยว่าเพลงเพราะ ฟังเพลิน เอ็มวีดี นักร้องเริ่ด งานคุณภาพทุกเพลงเลยนะคะ สาวซิสคนไหนที่คิดว่าตัวเองเป็นสายเกาตัวจริง ก็ต้องรีบไปตามเก็บตามฟังให้ครบทุกเพลงเลยนะ ไม่งั้นถ้าเม้าท์กับคนอื่นเค้าไม่รู้เรื่อง จะมาหาว่าเราไม่เตือนไม่ได้นะจ๊ะ (*≧▽≦)