สวัสดีค่ะะะ วันนี้เราไปเจอของดีสิ่งนึงมาจนต้องมาแนะนำให้ชาวโลกได้รู้ ><

เนื่องจากเราเป็นคนที่ขาดลิปสติกไม่ได้เหมือนกับสาวๆ หลายๆ คน แต่อีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้รู้สึกเซ็งทุกครั้งที่จะทาลิปสติกสีสวยๆ คือปากแคร็กหรือปากลอกแตกนั่นเอง โดยปกติเมื่อก่อนเราจะทำการสครับเองด้วยการใช้วาสลีนมาผสมกับน้ำตาลแล้วค่อยขัดเบาๆ แต่การทำแบบนี้มีข้อเสียคือ

1. ถ้าขัดไม่ระวัง เม็ดน้ำตาลจะบาดปากจนเลือดซิป

2. หลังจากทำเสร็จก็ต้องมาเก็บกวาด ซึ่งไม่เหมาะกับคนขี้เกียจแบบเราเลย 55555

3. ใช้ไม่หมดแล้วรู้สึกเสียดาย เก็บไว้มีแต่ละลาย บ้าเอ้ย!!

รูปภาพ:http://www.chingcancook.com/images/image/1475496676.jpg

หลังจากนั้นก็เริ่มตามหา

ลิปสครับสำเร็จรูป


แต่ก็มักจะมีปัญหาที่ว่าหาซื้อยาก และต้องรอพรีออเดอร์เป็นเวลานาน จนไปเจอกับแบรนด์นึงที่ใดๆ ล้วนตามหาได้ไม่ยากถ้าเราต้องการไม่เกินความสามารถเราแน่นอนเสิร์จปุ๊บ เจอปั๊บ! ประทับใจตรงที่ว่า

ผู้คิดค้นสูตรจบมาจากด้านวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางโดยตรง

รู้อย่างนั้นยิ่งทำให้รู้สึกปลอดภัยในการใช้ขึ้นมาหลายระดับ เพราะริมฝีปากถือเป็นผิวที่บางพอๆกับเปลือกตาเลยจ้าาา ใช้สุ่มสี่สุ่มห้าอาจเกิดการระคายเคืองได้ แต่แบรนด์นี้เค้าผ่านมาหมดแล้วทั้ง

ISO9001

และ


GMP

แถมยังส่งออกอีกหลายประเทศ บอกเลยว่าอุ่นใจสุดๆ ในเรื่องของความปลอดภัยคับผม

รูปภาพ:รูปภาพ:


ลึกๆ แล้วเราเป็นคนที่ชอบอะไรที่ใส่ใจและดูอธิบายละเอียด ก่อนสั่งก็เข้าไปอ่านข้อมูลอย่างลึกซึ้งว่าทำไมเราต้องสครับผิวปาก ซึ่งมันก็สำคัญจริงๆ และข้อมูลในเพจก็ทำให้เราประทับใจอีกครั้ง โดยปกติแล้วข้อมูลเครื่องสำอางมักอ่านยาก ไม่ค่อยเข้าใจแต่นี่คือดีย์ เราจะแนบสิ่งที่ในเพจได้อธิบายไว้ให้เลยนะ เพื่อนๆ จะได้อ่านจนครบในนี้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จะไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้แล้ว เพราะตื่นเต้นกับสิ่งที่ได้เจอนี้มากกก ปากดีย์เฟร่อออ จากแห้งๆ ลงลิปไปจะแห้งเกรอะกรัง ...

หลังจากนี้จะให้เพื่อนๆ ได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงกันจะๆ ไปเล้ยยยยย > <

รูปภาพ:รูปภาพ:

About This Look! ว้ากกกกกกก มาดูกันชัดๆเลยยย ว่าการได้ขัดเกลาริมฝีปากบ้างมันดีย์แค่ไหนน ฮือออ ดีใจกับตัวเอง อันนี้คือเปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยนะ รูปแรกคือวันที่ไม่ได้scrub ส่วนอีกรูปคือวันที่ปากได้รับการบำรุงอย่างเต็มอิ่มนั่นเองง

**แต่ว่าข้อเสียของเจ้าตัวนี้คือโดนร้อนแล้วละลายจะลืมไว้ในรถไม่ได้เลยนะคะ เพราะเราเคยลืมไว้แล้ว โอ้โห้เม็ดสครับละลายอย่างแรง(แต่ก็ไม่หมดนะ) ได้ inbox ไปสอบถามทางเพจ เค้าก็บอกให้เอาเข้าตู้เย็นสักพัก นางก็กลับมาเหมือนเดิม รอดจ้าาา**

รักเลยยยยย ไม่รู้จะแนะนำยังไงแล้ววว ให้รูปมันฟ้อง จริงๆ จะใช้ยี่ห้อไหนก็ได้ แต่เราเองก็ใช้มาเยอะเหมือนกัน จากหัวใจเลยก็คือถูกจริตกับอันนี้ที่สุด เพื่อนคนไหนสนใจก็ลองไปหามาใช้กันเด้อ

รูปภาพ: