รูปภาพ:

สวัสดีค่ะเพื่อนสาว เพื่อนชาย เพื่อนร่วมโลกทุกคนวันนี้เรามาพร้อมกับไอเทมใหม่ ไอเทมเด็ดสำหรับคนเป็นสิวอีกแล้วขีดเส้นใต้เข้มๆ เลยนะไอเทมนี้เหมาะกับคนเป็นสิว!ซึ่งเราได้ทำการพิสูจน์ด้วยตัวของเราเองแล้วค่ะ บอกตรงนี้เลยนะว่าไม่ขาย ไม่อวย รีวิวแบบจริงจังเวอร์ บอกหมดอะไรชอบไม่ชอบเตรียมจับตาดูกันให้ดีๆล่าสุดได้โฟมตัวนี้มาค่ะSome By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foamเป็นโฟมล้างหน้าตัวใหม่ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวคือช่วงนี้หน้าสิวเวอร์ๆ เลยจัดตัวนี้มาลองซึ่งก่อนหน้านี้โดนใจกับตัวโทนเนอร์เค้าไงเลยคิดว่าโฟมก็น่าจะปังเหมือนกันแหละเนอะ และล่าสุดน้องลองแล้วโดยใช้เวลาทั้งหมด 30 วันครบเป๊ะ จนถึงปัจจุบันนี้มาดูกันซิว่าผลจะออกมาเป็นยังไงพร้อมยัง ถ้าพร้อมแล้วไปดูผลที่ออกมากันเลยค่าา!!!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปผลการใช้งานของน้อง!จากที่เห็นอะพวกสิวที่มันแดงๆ บวมๆ มันจะค่อยๆ ยุบและจางลงที่เรารู้สึกได้เลยคือสิวผดหายไปในช่วง 10 วันแรก แต่พวกสิวอักเสบแดงๆ เม็ดโตๆ ก็อาจจะต้องอาศัยเวลานิดนึงนะไม่ใช่ว่า 30 วันปุ๊บหน้าใสปั๊บ อันนั้นก็เวอร์ไปหน่อย อย่างที่บอกว่าการรักษาสิวมันต้องใช้เวลา เพราะฉะนั้นใจเย็นๆนะจ๊ะในโฟมตัวนี้คือตอนล้างหน้าด้วยโฟมตัวนี้อะผิวรู้สึกเย็นๆ และสดชื่นมาก หลังล้างออกหน้าไม่แห้งตึง แถมดูกระจ่างใสและสะอาดด้วยส่วนที่ไม่ปลื้มเลยคือกลิ่นค่ะ พูดตรงๆ เลยว่ากลิ่นของเค้าเหมือนยาสีฟันจริงๆแม้มันจะดูคลีนๆ กรีนๆ แต่ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นโฟมล้างหน้าก็เป็นหนึ่งในไอเทมที่สำคัญ เลือกดีตรงกับสภาพผิว ก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง ฉะนั้นถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไง ก็ไปลองดู

รูปภาพ:

เอาจริงๆ มันก็ไม่ได้หายวับไปทันทีในระยะเวลา 30 วันหรอก แต่มันจะค่อยๆ ยุบและแห้งไปเรื่อยๆ ตามกาลเวลา ซึ่งมันก็โอเคสำหรับเรานะ ใครที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะลองดีมั้ยหรือไม่ลองดี รีวิวไม่ค่อยมีเลย ลองเข้ามาอ่านรีวิวของเราก่อนก็ได้ อาจจะพอเป็นประโยชน์แก่ทุกๆ คนบ้าง ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลก็น่าจะอยู่ที่สภาพผิวของแต่ละคนด้วย อย่าไปเร่งรีบ รักษาสิวมันต้องใช้เวลานะสำหรับวันนี้ ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อใครอีกหลายๆ คนที่กำลังมองหาไอเทมดีๆ สักตัว ไว้มีอะไรใหม่ๆ มาอีก จะมาอัปเดตนะคะ ไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย