สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ทุกเช้าอากาศดีๆ แบบนี้ต้องมาเช็กดวงความรักกันหน่อยแล้วล่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ให้ใช้เหตุผลไตร่ตรองสิ่งต่างๆ ให้ดี ว่ามันเกิดจากความรู้สึกของเธอฝ่ายเดียว หรือมันเป็นความจริง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังคนในอดีตของเธอจะหวนกลับมา แต่ก็คงไม่มีถ่ายไฟเก่าอะไรจุดติดขึ้นมาหรอก แค่แวะมาทักทายเธอเท่านั้นเอง สำหรับคนขี้หึงก็เพลาๆ ลงหน่อยนะจ๊ะ เดี๋ยวมันจะแย่กันไปใหญ่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอกำลังสนใจใครบางคนอยู่ล่ะก็ เธออาจต้องใช้ความพยายามมากหน่อยนะ เน้นความเสมอต้นเสมอปลายเข้าไว้ แล้ววันนึงเขาอาจจะมองเห็นความดีของเธอเอง แม้โอกาสเป็นไปได้จะน้อยนิดก็ตาม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หมั่นดูแลเอาใจใส่กันและกันให้สม่ำเสมอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธออยากจะมีใครสักคน เธอก็ต้องทำตัวให้กล้าๆ หน่อย แสดงความรู้สึกที่เธอมีอยู่ต่อใครคนนั้น ให้เขาได้รับรู้บ้าง เพราะโอกาสของเธอก็อยู่ตรงหน้าแล้วนั่นไง แต่เธอก็ยังต้องฟังคำเตือนจากคนรอบข้างด้วยนะ ถึงจะดี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้ากำลังมีปัญหากันอยู่ ให้ลดทิฐิ ไม่ต้องหาคนถูกคนผิด แค่รักกันดีๆ ก็พอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธอจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก และอาจจะได้พบกับความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอไม่ควรอยู่ในที่ลับตาคนกันหวานใจสองต่อสอง เพราะมีโอกาสที่เธอทั้งคู่จะทำอะไรเกินเลยกันได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าพรหมลิขิตกำลังเล่นตลกกับเธอ ส่งคนที่เธอไม่คาดคิดคาดฝันมาก่อนว่าจะถูกใจคนคนนั้นได้ ให้มาอยู่ใกล้ชิดเธอ และดลใจให้เธอทั้งคู่รู้สึกถูกใจกันขึ้นมา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะมีเวลาให้เธอน้อยลงไปบ้าง แต่นั่นไม่ได้แปลว่าเขารักเธอน้อยลง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบกับความรักจากการเดินทาง ส่วนคนที่มีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ถ้าเธอยังคงปล่อยโอกาสที่มีให้หลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย โอกาสที่เธอจะสมหวังกับใครคนนั้นก็คงจะริบหรี่เต็มทีแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในวันนี่หวานใจของเธออาจจะค่อนข้างจุกจิกกับเธอมากไปสักนิดนนะ ทำใจไว้หน่อยละกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เท็นมะขอแนะนำให้เธอใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ จะดีกว่านะ อย่าพึ่งไปนึกถึงเรื่องความรักให้ชอกช้ำระกำใจไปเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอค่อนข้างพอใจกับความรักครั้งนี้อยู่แล้ว และยังอยากให้มันคงอยู่ตลอดไป จึงมีการประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดีเหมือนเดิมอยู่เสมอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ