รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้ศึกษาดูใจกับใครบางคน สำหรับเธอมันจะเป็นความรู้สึกที่น่าตื่นเต้นเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอและหวานใจอาจจะไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยๆ เพราะต่างฝ่ายต่างมีภาระหน้าที่ของตัวเอง แต่ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอกับใครบางคนที่ถูกใจ อาจจะมาจากการแนะนำของคนใกล้ชิดของเธอ ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่พี่น้อง ญาติๆ หรือเพื่อนสนิทของเธอเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว โอกาสที่เธอและหวานใจจะร่วมสร้างอนาคตร่วมกันมีอยู่ค่อนข้างสูงทีเดียวล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังมุ่งมั่นเสาะแสวงหาความรักที่แท้จริง แต่ก็อาจจะต้องผิดหวัง เพราะสถานการณ์ความรักมักไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเท่าใดนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องเปิดใจและพยายามให้อิสระกับหวานใจของเธอบ้าง เพื่อความรักที่ยืนยาว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักในวันนี้ของเธอถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ราบเรียบ ไม่หวือหวา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องปล่อยวาง และให้อิสระกับหวานใจของเธอบ้างนะ อย่าเอาแต่หึงหวงและหวาดระแวงเขามากจนเกินเหตุ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะมีโอกาสได้พบคนที่ดูมีความเป็นผู้ใหญ่สูงกว่าเธอ อาจจะเป็นไปได้ทั้งนิสัยส่วนตัวของเขา รวมถึงอายุก็ด้วย เข้ามาจีบเธอแบบชัดเจน ตรงไปตรงมา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอจะห่างเหิน ไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่เธอมากเท่าที่ควร อาจจะต้องพยายามทำความเข้าใจเขาหรือเธอคนนั้นหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความสัมพันธ์ของเธอจะเป็นไปแบบเรื่อยๆ อาจจะเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนกันก่อนก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในช่วงวันนี้ เธอและหวานใจของเธออาจจะไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่ แต่เธอทั้งคู่ก็ยังรู้สึกพึงพอใจกับความรักครั้งนี้อยู่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ เตรียมฝันถึงความรักที่กำลังโบยบินมาหาเธอได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะเตรียมอะไรบางอย่างไว้ให้เธออยู่นะ ลองคิดถึงแต่เรื่องดีๆ เลิกมองโลกในแง่ลบดูสักพัก แล้วสิ่งดีๆ อาจจะเกิดขึ้นกับเธอก็ได้นะ เท็นมะเป็นกำลังใจให้จ้า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ