กระจกวิเศษจงบอกข้าเถิด ใครงามเลิศในปฐพี!!

ก็คือกระจกไม่ตอบจ้ะ ฉันก็เลยตอบตัวเองไปแล้ว / นี่ก็ต้องสวยที่สุดปะล่ะ เพราะเห็นตัวเองคนเดียวในกระจกใบนี้ ... เดี๋ยวนะคะ

ใครก็ได้ช่วยเบรคเราหน่อย เพราะเหมือนจะอึนและมึนมากแม่! แค่เห็นกระจกจากทาง Daiso Korea ออกใหม่แค่นิดเดียว ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียวจ้า

คือไม่ใช่อะไรนะ เห็นแล้วน่ารักมาก น่ารักจนถึงขั้นอยากได้เอามันซะตอนนี้เลยเธอ

สไตล์การออกแบบลายเอยอะไรเลยคิ้วท์สมกับความเป็นสายเกาเลยอ่า

ว่าแล้วก็ตามมาดูกันหน่อยดีมั้ยคะซิส

สำหรับ Daiso Korea ' MIRROR RENEWAL 'กระจกพกพาน่ารักๆ ที่ราคาถูกแสนถูก ซื้อสักสิบอันไปเลยจ้ารวยๆ ค่าแม่! ^ω^

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bx8lQUcluHD/

ยิ่งส่องก็ยิ่งสวย ฉันน่ะเหรอ? เปล่าจ้ะกระจกอะ ยิ่งส่องยิ่งมองก็ยิ่งดูสวย :) โซคิ้วท์มากๆ เลยค่ะซิสสำหรับกระจกขนาดพกพาที่ขนไปไหนก็ไม่เกะกะ เยอะแยะ แวะเติมลิปเติมหน้าแบบง่ายๆ ไม่ต้องลงจากรถไปดูกระจกให้ห้องน้ำให้เสียเวลาเลยแถมมีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือกด้วยนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxrbiIHlmoY/

ทรงนี้จะเป็นกระจกแบบมีขาตั้งไว้ให้พับค่ะซิส เน้นเอาพกไปเวลาเดินทางแล้วไม่มีกระจกใช้ ไม่ต้องใช้มือช่วยถือแล้วอีกมือนึงแต่งหน้า แต่สามารถพับขาให้ตั้งได้เลยจ้า สะดวกมากเวอร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxrbbJVF52r/

เล็กๆ น่ารักกระทัดรัดมากค่าซิส เป็นกระจกทรงกลมมีให้เลือก 4 สีสวยๆ ไปเลยจ้า เน้นเอาไว้ติดกระเป๋าเครื่องสำอางไม่ใหญ่ไปใส่แล้วพอดี เหมาะกับซื้อเป็นของขวัญให้คุณแฟนด้วยน้า เพราะเขียนว่าDarling หวานเวอร์จ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxrbJFIlm3p/

กระจกแบบนี้เป็นทรงสี่เหลี่ยมสามารถพกติดตัวได้ง่ายเหมือนกันเลยค่าซิส แถมมี 4 สีให้เลือกเช่นเดิม เพิ่มเติมคือความคิ้วท์ใช้แล้วก็จะมีความ Better Together ไปด้วยกันเลยจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bx88ZA4lS_v/

สำหรับสาวๆ ที่ชอบซื้อของเป็นเซตหวี + กระจก ต้องสไตล์นี้เลย มีความหวานด้วยลายดอกไม้ด้วยน้าเธอสายหวานเนอะถึงจะเก็ท! มี 4 สีให้เลือก แถมน่ารักมากจริงๆ ค่าสำหรับลายนี้อะ น่าจะกวาดไป 4 แบบเลยนะเนี่ย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bx9eQZ4FFOq/

เซตกระเป๋าน่ารักก็มาจ้า ใครที่หาที่เก็บลำบากนางก็ออกแบบมาให้แล้ว มันจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปค่าซิสเซตหวีกับกระจดน่ารักๆ ใช้แล้วก็จะ Keep Smile

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxeC-g8l0SA/

นอกจากกระจกที่โซคิ้วท์มากๆ แล้วล่ะก็นางก็ยังมีไอเทมเสื้อผ้าหน้าผมอื่นๆ ให้ซิสได้ช้อปอย่างจุใจอีกด้วยน้า ไม่ว่าจะเป็นถุงเท้าลายคิ้วท์ๆที่เห็นแล้วก็ใส่ไม่ลงเลยเพราะน่ารักเกิน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxeC4PxFAM8/

ยอมใจให้กับการครีเอทไอเทมต่างๆ จริงๆ ค่าซิสถุงเท้าลายน่ารักที่สามารถแมทช์เข้ากับอะไรก็ดูดีไปหมดเห็นแล้วก็อยากจะรีบตำแล้วจ้า

(>_<)

น่ารักสมกับความเป็นเกาหลีจริงๆ เลยใช่มั้ยคะซิส

สำหรับกระจกพกพา MIRROR RENEWAL ที่เพิ่งจะออกใหม่มาให้ซิสได้เตรียมจ้องและสั่งซื้อเป็นของใช้ไอเทมเด็ดหรือจะซื้อเป็นของขวัญน่ารักๆ ให้ใครก็ได้

ดีไซน์ลายและสีต่างๆ ก็น่ารักมากๆ เลยล่ะค่า แถมเรื่องราคา พอพูดถึงไดโซะก็ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะแพง เพราะกระจกที่เอามาให้ซื้อได้ดูนั้น

ราคาแค่ 1000 วอน หรือ 30 บาทไทยนั่นเองจ้า ถูกแสนถูก รู้งี้ก็ตุนเอาไว้เยอะๆ เลยน้า

วันนี้ต้องไปก่อนค่า ถ้ามีอะไรอัปเดตอีกจะเอามาบอกซิสเลยจ้า อันยองง