เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาประสบกับปัญหาฝุ่น PM2.5 ทำให้หน้าของโบว์เนี้ยแพ้และผื่นขึ้นมาเต็มหน้าเลยค่ะ ที่สำคัญหน้าโบว์ติดสเตียรอยด์ ด้วยนะคะ ก็เลยหยิบเอาครีมกันแดดตัวนี้มารีวิวเพราะเห็นว่าเหมาะสำหรับกับคนผิวแพ้ง่าย เห็นน่าสนใจดีเลยลองสั่งมาใช้ดู ปรากฏว่าโอเคมากๆ ไม่แพ้ หน้าตานางเป็นยังไง มาดูกันเลยค่า





รูปภาพ:

Nature’s sun Aqua facial sunscreen Spf50+Pa+++

รูปภาพ:

นี่เลยค่ะมีลักษณะเป็นหลอดสีขาว มีรูปใบไม้แบบนี้นะคะ ที่น่าสนใจและตัดสินใจซื้อมาคือ นางบอกว่า เป็นครีมกันแดดสังเคราะห์แสงค่ะ ก็ งงๆ มันจะสังเคราะห์แสงได้ยังไง งงใจ55555 ก็เลยไปหาข้อมูลมา เจอนี้ค่ะเพื่อนๆ ส่วนผสมของนาง

ขออนุญาตก๊อปมาวางให้ดู 5555

สารประกอบหลัก Nature’s Sun

จุดเด่นอยู่ตรงนี้ค่ะ

SCIENTIFICALLY PROVEN INGREDIENTS


ส่วนผสมได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์

X|50 Photogrow

- ระบบสังเคราะห์แสงที่ทันสมัยที่สุดในเครื่องสำอาง

- เพิ่มความสว่าง กระส่างใส ให้แก่ผิวถึง 45%

- ความยืดหยุ่นและแข็งแรงให้แก่ผิวถึง 19%

- เป็นนวัตกรรมคอมเพล็กใหม่ล่าสุด ที่ช่วยในการปรับปรุงความส่องสว่างของผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น อย่างรวดเร็ว ถึง +145% ในความส่องสว่างของผิวภายใน 4 สัปดาห์ ( ในการศึกษาอาสาสมัคร 5 คน)

- ช่วยเพิ่มกิจกรรมผิวของเราโดยการเพิ่มพลังงานของเซลล์ ปรับปรุงการฟื้นฟูเซลล์และความเรียบของผิว ด้วยสารสกัด Chlorella ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกริยาเพื่อดูดซับพลังงานของแสงและกระตุ้นสังเคราะห์การหายใจของเซลล์ซึ่งส่งผลให้เพิ่มพลังงานเคมีที่จำเป็นในการปรับปรุงพลังของผิว อย่างเช่น วิตามินที่สำคัญจำเป็นต่างๆ คอลลาเจ้นและอีลาสติน


น่าสนใจม๊ากกกกกก เนื่องจากแพ้ง่ายมากๆ เวลาจะใช้อะไรก็ต้องดูส่วนผสมนานหน่อยบางทีไปช้อปปิ้งงี้ ยืนอ่านเป็นชั่วโมงสงสารคนขาย 555555 สรุป เสียเงินซื้อเจ้าเนเจอร์ซันนี้มาค่ะ

มาดูเนื้อครีมกันค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีขาวค่ะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น โอเคมากๆ ประทับใจ

รูปภาพ:

เนื้อครีมบางเบาค่ะ เกลี่ยง่ายมากกไม่เหนียว ไม่ทำให้อุดตัน อันนี้ไม่ได้อวยดีคือบอกดี ตอนแรกคิดว่าเป็นเนื้อเจลคือนุ่มมากแต่เป็นเนื้อครีม โอเค



ไปต่อ

รูปภาพ:

ความรู้หลังใช้ ซึมเร็วค่ะ รู้สึกเย็นสบายผิวหน้านิดๆ รู้สึกผ่อนคลาย ไม่แห้งกร้านชุ้มชื้นดี ถือว่าเป็นลูกรักอีกตัวในโต๊ะเครื่องแป้งเลยก็ว่าได้ ความกันแดดของนางก็เริ่ดอยู่ ชอบความหน้าไม่มันระหว่างวัน แถมหน้าไม่ดำ กันน้ำด้วย ปลื้มมากกก ใช้ต่อแน่นอนค่ะตัวนี้





รูปภาพ:

ข้อดีของนางคือ

✔️ปราศจากแอลกอฮอล์✔️ปราศจากพาราเบน✔️ปราศจากน้ำหอม

ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ไม่มีสารอันตรายต่อผิวหน้าข้อเสียคือราคาสูงไปนิด และหาซื้อยากค่ะ

#เอารูปตอนหน้าแพ้ฝุ่น+ติดสารสเตียรอยด์มาฝากค่ะที่หน้าดีขึ้นก็ไม่ใช่เพราะทากันแดดแบบตัวเดียวแล้วหายนะคะ ก็หาทาครีมบำรุงไปเรื่อยจ้า แต่ก็ใช้คู่กับครีมกันแดดตัวนี้ทุกวันจนดีขึ้นคือมันไม่แสบ ไม่คันเหมือนตัวอื่นๆที่เคยใช้ เลยทำรีวิวมาฝากเพื่อนๆ นะคะ บางคนอาจสงสัยทำไมไม่รีวิวครีมตัวอื่นที่ใช้ด้วยคะ ? โบว์ใช้หลายตัวมากกกก และครีมกันแดดตัวนี้โบว์ยังไม่เคยเห็นในท้องตลาดทั่วไปเลยหยิบมารีวิวก่อนเพราะถูกใจจริงๆ ถ้าว่างๆ จะมารีวิวครีมตัวอื่นที่ใช้นะคะ ขอบคุณค่าาา

รูปภาพ: