" เธอๆ รู้จัก Mini Mellow ไหม? "

ถามถึงชื่อ Mini Mellow ออกมาปุ๊บ สาวหลายคนที่ตามติดสินค้าในไดโซะเกาหลีมาโดยตลอดคงตอบเป็นเสียงเดียวกันแน่ว่า " รู้จักสิ! " เพราะความน่ารักที่ดูเหมือนกับขนมเยลลี่ของเหล่าสัตว์ชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นน้องหมี น้องแมว น้องต่าย ฯลฯ บนสินค้ายังตราตรึงในใจกันอยู่เลย บางคนก็อาจจะใช้สินค้าลายการ์ตูนด้วยนี้ด้วยซ้ำ!

แล้วถ้าเราบอกว่าไดโซะได้ออก

Mini Mellow Series

ใหม่มาอีกแล้วล่ะ เธอหลายคนที่หลงรักตัวการ์ตูนพวกนี้คงตาวาวแน่

งั้นก็อย่าได้รอช้าอยู่เลยค่ะ พวกเราไปส่องกัน!


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByUmvgylpK-/

Mini Mellow Series

ที่เพิ่งวางขายกันไปเลยของไดโซะเกาหลี ในครั้งนี้คงเรียกได้ว่าเอาใจสาวๆ ที่รักความงามกันแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน ทำไมน่ะเหรอ ก็คอลฯ ใหม่เป็นพวก

กระจกกับหวี

ทั้งนั้นเลยนี่น่า เหมาะกับผู้หญิงอย่างพวกเราเป็นที่สุดเลย

ส่วนหน้าตาของกระจกในคอลฯ นี้จะน่ารักน่าเปย์ขนาดไหน ลองไปส่องกันเลยดีกว่าเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByUnhcmlEWI/

ตลับสีชมพูหวานเวอร์ไปเลยค่ะ แถมลายเหล่าสัตว์ในคอลฯ Mini Mellow Series ก็ดูน่ารักเหมือนกับตุ๊กตายัดนุ่นเลยอะ ว่าแต่ มันเป็นตลับอะไรกันหนอ ไหน เปิดออกมาดูหน่อยสิ โอะ! เป็นตลับใส่หวีนี่เอง มาพร้อมกระจกไว้ส่องเช็คความงามเราอีกทีด้วยล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByUnrZ5Fa7D/

กระจกแบบตลับมันไม่สะดวกต่อการใช้งานเท่าไร งั้นลองมาส่องกระจกแบบตั้งพื้นได้ดูสิ วางไว้ที่ไหนก็ได้แล้วส่องเสริมสวยเลย แถมดีไซน์ที่ทำออกมาก็ดูน่ารัก ให้ความรู้สึกเหมือนกับของเล่นเด็กมากกว่ากระจกนะเนี่ย นอกจากนี้ก็ยังมีหวีน่ารักๆ สีสันสดใสเหมือนกับขนมด้วยนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuFZ2eWhP96/

ในส่วนของคอลฯ ออกใหม่ก็ได้รับชมกันจบเรียบร้อยไปแล้ว เธอบางคนยังรู้สึกว่าได้รับชมความน่ารักของเหล่า Mini Mellow ได้ไม่เต็มอิ่มเท่าไรเลย เอาอย่างนี้ก็แล้วกันค่ะ เรา

พาเธอย้อนกลับไปดูสินค้าเก่าๆ ที่เคยวางขาย

กันไปแล้วหน่อยดีกว่า เพื่อซื้อกระจกกับหวีไปแล้ว ใจอยากได้ของใช้อย่างอื่นลายการ์ตูนพวกนี้ติดไม้ติดมือกลับไปด้วย!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuKfBBZhowT/

น้องหมีสุดน่ารัก มาในเวอร์ชันของ Mini Mellow กลายเป็นตัวสีฟ้าหมดเลย แต่น่ารักเนี่ย มองๆ ไปแล้วก็ให้ความรู้สึกเหมือนขนมน่าจับมาเคี้ยวจังเลยเนอะ แต่ไม่ได้หรอก พวกนี้เป็นของใช้หมดเลย

อันได้แก่

+ Mini-mellow wrist cushion

+ Mini Mellow L Holder

+ Mini Mellow Stereo Twin Ring Note

+ Mini Mellow PVC Multi Case

+ Mini Mellow Water Stick Ball Pen

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuKe-BaheyV/

หมีน่ารักนะแต่ไม่ปลื้มสีฟ้าเท่าไร ใจหลงรักสีชมพูมากกว่าก็มีมาให้เปย์เช่นเดียวกันค่ะ ชุดเครื่องเขียนสีชมพูหวานมาพร้อมด้วยลายน้องแมวขนฟูเลย ไม่ว่าจะเป็นปากกา ที่รองข้อมือ หรือสมุดโน้ตก็น่าหยิบมาใช้!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuKe74fh1CH/

หมีมีแล้ว แมวก็มีแล้ว ถัดมาก็ต้องเป็นหมาสิ ขาดไปไม่ได้หรอกเนอะ แล้วระดับความน่ารักก็ไม่แพ้ตัวอื่นๆ เลยนะคะ ดูสิ ขนสีครีมดูนุ่มเหมือนกับคัสตาสเลย พวกสมุดโน้ต ปากกาและสติกเกอร์ก็ออกโทนเหลืองๆ ให้เข้ากับตัวการ์ตูน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuIXW-2h7ZW/

พวกเครื่องเขียนก็ได้เห็นกันไปแล้ว พวกของไว้เสริมความงามก็เห็นกันไปแล้ว ลองมาส่องพวกกล่องดินสอกันบ้างดีกว่า ทำออกมาเป็นลายน้องแมวกับน้องหมีสุดน่ารัก เหมาะเปย์ไปใช้ที่โรงเรียนสุดๆ เลยอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuH6-M0hzpc/

สติกเกอร์ลายการ์ตูน จัดเต็มความน่ารักสไตล์ความหวานและเรื่องเรียนเวอร์เลย เธอคนไหนชอบเอาสติกเกอร์มาตกแต่งมือถือหรือของใช้ส่วนตัว นับเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ไม่ควรพลาดไปเลยนะเนี่ย

+++++++++++++++++

สินค้า

Mini Mellow

ไม่ว่าจะเป็นที่เพิ่งออกใหม่อย่างพวกกระจกกับหวี หรือจะเป็นพวกที่วางขายกันมานานแล้วอย่างเครื่องเขียน น่ารักหมดทุกชิ้นเลย! แถมในช่วงนี้หลายคนก็น่าจะเปิดเรียนกันแล้วด้วย มันก็ยิ่งน่าเปย์มาใช้กันเลยสิ

โอ๊ย! ยิ่งพูดยิ่งอยากได้ เพราะสินค้าออกใหม่และเก่าของ

ไดโซะเกาหลี

นอกจากจะออกแบบมาได้ดูน่ารักเหมือนกับขนมหวานแล้ว ประโยชน์ด้านการใช้งานก็ยังเหมาะกับผู้หญิงวัยเรียนแบบพวกเราอีกต่างหาก รอช้าไม่ได้ ต้องไปเปย์มาใช้แล้ว!

เราขอตัวลาไปก่อนนะคะ บัยบายจ้า