สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆSistaCafeพักเรื่องหนัก ๆ เอาไว้ก่อน! แล้วตามไปส่อง ig หนุ่มหล่อด้วยกัน ซึ่ง 7 หนุ่มหล่อที่เราจะพาไปส่องไอจีกันในวันนี้ ต่างมี account หรือชื่อไอจีขึ้นต้นด้วยตัว " P " ทั้งดารา - นักร้องชายนอกจากจะหล่อ เท่ มีสไตล์แล้ว ยังเก่งและมีความสามารถ เป็นที่น่าจับตามอง เชื่อได้ว่าทุกคนจะต้องรู้จัก 6 หนุ่มนี้แน่นอน! เพราะแต่ละคนต่างก็เคยมีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตาม จนมีชื่อเสียง และในไอจีก็มียอดฟอลโลว์ผู้ติดตามจำนวนมาก!เอาเป็นว่าจะมีใครบ้าง? แต่รับรองว่าใจสั่นรัว ๆ กับ ig ' ดารา - นักร้องชาย ' ที่ขึ้นต้นด้วยตัว " P " งานดีทุก accountส่วนใครที่ยังไม่ได้ติดตามพวกเขา ก็อย่าลืมไปกดติดตามกันด้วยนะคะ


1. ภณ - ณวัสน์ >>> ig: pon_nawasch

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BySSwbiHGYL/

มาเริ่มกันที่หนุ่มหล่อตาคม " ภณ ณวัสน์ " ในลุคเท่ ๆ แต่ละมุน พร้อมกับเซ็ตผมเปิดหน้าผากแบบปัดข้าง และได้สไตล์โอปป้า ด้วยการเลือกใส่เสื้อคอเต่าสีขาวล้วน


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxL8vovhu3E/

ได้สไตล์ชิลล์ ๆ ทำหน้านิ่งก็ยังดูมีเสน่ห์ กับแฟชั่นสบาย ๆ ด้วยการจับเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายทางตรงมาแมทช์ พร้อมกับเซ็ตผมเปิดหน้าเท่ ๆ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/By5MXqOn2m4/

หล่อคมเข้มมาก! ด้วยสไตล์การเซ็ตผมให้ดูยุ่งนิด ๆ และมีหน้าม้าหน่อย ๆ พร้อมกับแฟชั่นที่เลือกแมทช์เสื้อยืดสีขาว ทับด้วยเชิ้ตลายทางตรงสีกรม-ขาว


2. เป้ - อารักษ์ >>> ig: paearak

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bwvc0rNn6qW/

" เป้ อารักษ์ " หนุ่มตี๋มาดเซอร์ กับลุคนี้ที่ดูเรียบแต่เท่ ไม่ต้องเซ็ตผมให้เป๊ะ แล้วเลือกแมทช์เสื้อยืดสีขาวแขนสั้นง่าย ๆ ก็ดูดีมาก


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwfWiP6HrnH/

ลุคชิลล์ ๆ แต่ทั้งเท่และเซอร์สุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นทรงผมที่จัดทรงให้ดูยุ่ง ๆ พร้อมมีหน้าม้าปกหน้าผาก และเลือกใส่เสื้อยืดสีดำวง Blackpink รู้เลยว่าเป็นบลิ๊งค์!


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BujCq5_Hjz_/

ลุคไปเที่ยว ก็ยังเท่และเซอร์มากเหมือนเดิม กับทรงผมที่ไม่ต้องเซ็ต ทำให้ได้ลุคหนุ่มมาดเซอร์ ส่วนแฟชั่นเลือกแมทช์เสื้อยืดสีเทา ทับด้วยแจ็คเก็ตสีดำเท่ ๆ พร้อมกับเครื่องประดับอย่างสร้อยเงิน ก็ได้สไตล์ร็อกเกอร์ไปอีก


3. ปังปอนด์ - อัครวุฒิ >>> ig: pangpondoo

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwD9o6VJui5/

เป็นอีกหนึ่งดาราหนุ่มหล่อ ที่น่าจับตามอง " ปังปอนด์ อัครวุฒิ " หนุ่มหน้าใส ได้สไตล์โอปป้า กับลุคเท่ ๆ แมทช์เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขายาว แล้วเซ็ตผมเปิดหน้าผาก ยิ่งทำให้ดูเท่ สาว ๆ ใจละลายกันเป็นแถว


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bo5vou3H8iN/

มาในลุคชิลล์ ๆ แบบลุย ๆ กันบ้าง ด้วยการเลือกแมทช์เสื้อเชิ้ตสีกรมเข้มกับกางเกงยีนส์ขายาว ส่วนทรงผมปล่อยให้ดูเซอร์ ไม่ต้องเซ็ต ก็ยังดูดีได้


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxZJbfmJI5w/

มาแจกความสดใส พร้อมรอยยิ้มหวาน กับลุคสบาย ๆ เลือกใส่เสื้อยืดลายขวางคอกลม ถ่ายรูปพร้อมกับน้องแมวสีขาว สงสัยตกเป็นทาสแมวแล้วแน่ ๆ


4. โป๊ป - ธนวรรธน์ >>> ig: popezaap

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bqi4GCmgKXg/

" โป๊ป ธนวรรธน์ " พระเอกหนุ่มหล่อ ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่กันบ้าง กับลุคนี้ที่เลือกเซ็ตผมเปิดหน้าเท่ ๆ แล้วจับเสื้อแขนยาวสีดำคอกลมพอดีตัวมาแมทช์ ก็แอบแซ่บไม่เบา


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BoisBbOnCz7/

เมื่อคุณพี่มาแจกความสดใส พร้อมกับรอยยิ้มหวาน ๆ กับลุคนี้ที่เลือกแมทช์เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กับกางเกงขายาวสีดำ แล้วเซ็ตผมเปิดหน้าเท่ ๆ แค่นี้ก็ทำเอาสาว ๆ เคลิ้มกันเป็นแถว


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvwJEtWHvmL/

สไตล์ชิลล์ ๆ ที่เลือกแมทช์เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงขายาวสีเบจ ทับด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทาเรียบพอดีตัว อวดกล้ามแขนนิด ๆ พร้อมกับเซ็ตผมเปิดหน้าแบบปัดข้าง


5. เพ็ชร - ฐกฤต >>> ig: phet_thakrit

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxcL1Nqh8Pf/

หล่อ คมเข้ม มีเสน่ห์ต้องหนุ่มคนนี้ " เพ็ชร ฐกฤต " ส่วนลุคนี้ที่เลือกแมทช์เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กับกางเกงขายาวสีดำ พร้อมกับส่งสายตามองกล้อง ทำเอาสาว ๆ ใจสั่นกันรัว ๆ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwwhkP2Bmpp/

มุมเผลอ ๆ แบบไม่ต้องมองกล้อง กับแฟชั่นที่เลือกแมทช์เสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายทางตรงสีกรม-แดง กับกางเกงขายาวสีดำ ส่วนทรงผมรองทรงเซ็ตเปิดหน้าผากเท่ ๆ ดูแล้วได้สไตล์แบดบอยมาก ๆ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxfEstkhCeC/

ทำเอาสาว ๆ ใจคอไม่ดีกันเลยทีเดียว กับลุคสปอร์ตเท่ ๆ ไปออกกำลังกาย เลือกใส่กางเกงขายาวสปอร์ตสีดำ พร้อมกับอวดกล้ามลอนสวย บอกเลยว่าแซ่บมาก


6. ปอร์เช่ - ศิวกร >>> ig: porsche.sivk

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxCkakxnRyS/

" ปอร์เช่ ศิวกร " หนุ่มหล่อเสียงดี กับลุคนี้ที่ได้สไตล์ฮิปฮอป เลือกแมทช์เสื้อแขนยาวสีฮู้ดสีเทาลายปรินท์นกสีดำ กับกางเกงขายาว ส่วนทรงผมเลือกเซ็ตผมเปิดหน้าแบบปัดข้าง


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Budyn6FnTCe/

ทั้งเสียงดี ฝีมือด้านการแสดงก็น่าติดตาม กับลุคนี้ที่ได้สไตล์โอปป้ามาก ๆ ด้วยการเลือกแมทช์เสื้อเชิ้ตสีดำ ทับด้วยสูทสีกรม และใส่เนคไทแนว ๆ ส่วนทรงผมเลือกเซ็ตเปิดหน้าผากแบบแสกกลาง ยิ่งดูเท่ หล่อมาก ๆ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtCY8zInL7B/

มุมเผลอ ๆ โดนแอบถ่ายก็ยังดูดี มีสไตล์ ด้วยการเลือกแมทช์เสื้อคอวีสีดำ ทับด้วยแจ็คเก็ตสีดำเท่ ๆ ส่วนทรงผมเลือกเซ็ตผมแบบปัดข้าง แอบดูยุ่งหน่อย ๆ ก็ได้ลุคโอปป้าแล้ว


7. เพิร์ธ - ธนพนธ์ >>> ig: perthppe

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bwv4hKsg180/

ปิดท้ายด้วยหนุ่มหน้าใสคนนี้ " เพิร์ธ ธนพนธ์ " กับลุคเผลอ ๆ แต่เท่มาก เลือกแมทช์เสื้อยืด ทับด้วยแจ็คเก็ตหนังสีดำ แล้วทรงผมเลือกเซ็ตผมแบบปัดข้าง เปิดหน้าฝากนิด ๆ แค่นี้สาว ๆ ก็ฟินกันแล้ว


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BysFOqJnFCF/

มาลุคแนว ๆ กับแฟชั่นสุดชิค ที่เลือกแมทช์เสื้อยืดสีขาว ทับด้วยเสื้อเชิ้ตลายปรินท์คุมโทนสีน้ำตาล เพิ่มลุคให้เท่ด้วยแว่นกันแดดสีชา พร้อมกับเซ็ตผมให้มีหน้าม้าปกหน้าผาก


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu5s0ZogxPO/

มุมเท่ ได้สไตล์แบด ๆ มีเสน่ห์ก็มา กับลุคเผลอ ๆ เซ็ตผมเปิดหน้าแบบเซอร์ ๆ แล้วเลือกจับเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีดำ มีลายปรินท์ที่กระเป๋าเสื้อแนว ๆ ก็เท่ กร้าวใจสาว ๆ มาก


ส่องกันไปแล้ว! กับ

7 ig 'ดารา - นักร้องชาย' ที่ขึ้นต้นด้วยตัว " P " งานดีทุก account

แบบนี้ไม่ตามไปฟอลโล่คงไม่ได้ เพราะนอกจากจะหล่อ เท่ มีสไตล์ในแบบของตัวเองแล้ว ความสามารถก็โดดเด่นเป็นที่น่าจับมองไม่แพ้กัน ไม่แปลกใจเลยที่เป็นกร้าวใจของสาว ๆ ส่วนใครอยากสมัครเป็นแฟนคลับหนุ่มคนไหน อย่าลืมตามไปฟอลโลว์ไอจีกันได้เลย!

และครั้งหน้าจะพาสาว ๆ ไปส่องหนุ่มหล่อคนไหนอีก อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ บ๊ายบาย