สวัสดียามเช้าค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีแววว่าจะได้เจอคนที่มีเสน่ห์ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าความสัมพันธ์จะเป็นไปในทิศทางไหน ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วความรักของเธอกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ยังต้องอาศัยการเรียนรู้ ทำความรู้จักกัน ให้มากขึ้นอีกหน่อย อย่าเพิ่งใจร้อนไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเรื่องอะไรกันก็คุยกันตรงๆ เลยดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธอจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก และอาจจะได้พบกับความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอไม่ควรอยู่ในที่ลับตาคนกันหวานใจสองต่อสอง เพราะมีโอกาสที่เธอทั้งคู่จะทำอะไรเกินเลยกันได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอกำลังจะได้พบรักจากการเดินทางท่องเที่ยว อาจจะเป็นไปได้ด้วยว่าจะเป็นสถานที่ที่เธอต้องไปเป็นประจำอย่างห้องเรียนหรือที่งานเป็นต้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่จะลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอควรมีสติอยู่กับทุกสิ่งที่เธอคิดจะทำ เพื่อไม่ให้เกิดผลร้ายตามมา ทำในสิ่งที่ถูกที่ควร ไม่ใช่แค่ทำตามความรู้สึกของตนเองเท่านั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้เชื่อในลางสังหรณ์ของเธอเอง คำตอบของทุกอย่างเธอก็รู้ดีอยู่แล้วนี่นา ลองคิดดูดีๆ เชื่อเถอะว่าสิ่งที่เธอเลือกนั่นแหละคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะมีโอกาสได้พบคนที่ดูมีความเป็นผู้ใหญ่สูงกว่าเธอ อาจจะเป็นไปได้ทั้งนิสัยส่วนตัวของเขา รวมถึงอายุก็ด้วย เข้ามาจีบเธอแบบชัดเจน ตรงไปตรงมา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอจะห่างเหิน ไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่เธอมากเท่าที่ควร อาจจะต้องพยายามทำความเข้าใจเขาหรือเธอคนนั้นหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาให้ความสนใจเธอ แต่เธอก็ต้องอดทนอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกันนะ ถึงจะได้คบกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เทพแห่งความรักกำลังบอกกับเธอว่าหัดรู้จักคำว่ายืดหยุ่นซะบ้าง แล้วความสัมพันธ์ถึงจะราบรื่น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอก็ยังคงต้องโสดต่อไปนะ สักวันนึงเธอคงได้เจอคนที่ลงตัวเองแหละ ไม่ต้องรีบร้อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังว่าหวานใจของเธออาจจะมีใครบางคนซ่อนอยู่ก็ได้ แต่อย่าแสดงตัวให้เขารู้ล่ะ ว่าเราเริ่มสงสัยเขาแล้ว ค่อยๆ สังเกตไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ