สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ทุกเช้าอากาศดีๆ แบบนี้ต้องมาเช็กดวงความรักกันหน่อยแล้วล่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบคนที่มีอายุมากกว่า หรืออาจจะผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือพึ่งอกหกมาหมาดๆ เข้ามาให้ความสนใจเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะเกิดรักซ้อนขึ้นได้ เพราะจะมีมือที่สามเข้ามาแทรก ต้องระวังเอาไว้กึ่งหนึ่ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าเธอจะได้พบกับใครบางคนที่ถูกใจในเร็ววันนี้ แต่รูปแบบความสัมพันธ์ยังไม่อาจคาดเดาได้ว่าบทสุดท้ายจะได้ลงเอยกันหรือไม่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่จะเริ่มมีความแน่นแฟ้นต่อกันมากยิ่งขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครบางคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ โอกาสที่เธอจะสมหวังยังมีไม่มากนะ รอไปอีกสักพักจะดีกว่า หรือเขาอาจจะคนที่แอบชอบอยู่แล้วก็ได้ด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ทำอะไรก็จงนึกถึงความรู้สกของหวานใจให้มากหน่อย เพราะดูเหมือนเขาจะหวงและห่วงเธอเป็นพิเศษเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสที่จะได้พบกับใครบางคน เป็นคนที่มีลักษณะผิวค่อนข้างขาว ผอม เป็นไปได้ว่าเขาจะผ่านการมีครอบครัวมาก่อนแล้ว เข้ามาสนใจเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจกำลังเกิดความลังเล ว่าจะเอายังไงกับความสัมพันธ์นี้ต่อไปดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ เธอจะยังไม่กล้าแสดงออก ถึงเธอจะชอบเขามากแค่ไหนก็ตาม แต่เหตุผลต้องมาก่อนความรักเสมอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอกำลังมองว่าหวานใจของเธอเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิด ที่จะคอยให้คำปรึกษากันในทุกๆ เรื่อง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังคงไม่ค่อยจริงจังกับความรักมากนัก นั่นเพราะเธอมีตัวเลือกมากมาย ประกอบกับเธอยังคงรักความอิสระ จึงยังคงเก็บความโสดไว้ชื่นชมแต่เพียงผู้เดียวต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถึงเธอจะรักและแคร์หวานใจของเธอมาก แต่ไม่รู้ทำไมเธอถึงไม่ค่อยจะยอมอ่อนข้อและประณีประนอมให้กันบ้างเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยุ่แล้วในใจ ขอเพียงเธอไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค โอกาสที่เธอจะได้สมหวังดังใจก็คงอยู่อีกไม่ไกลเกินเอื้อม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ความรักของเธอและหวานใจช่างหวานฉ่ำจนคนข้างๆ มีมองตาขวางด้วยความอิจฉากันบ้างล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ