ใครเคยแอบคิดบ้างว่าเกิดมาเป็นผู้หญิงนี่ช่างลำบ๊าก...ลำบากซะเหลือเกินร่างกายก็อ่อนแอกว่าผู้ชาย จะแต่งตัวก็ต้องแต่งตามกรอบเกณฑ์ เพราะต้องระวังตัวจากคนที่เห็นว่าเราสวยซะจนอดใจไม่ไหวทำให้รู้สึกว่าต้องดูแลปกป้องตัวเองอย่างมาก ขาดอิสระไปหมด จนบางทีก็แอบคิดว่าอยากจะพกอาวุธติดตัวเป็น John Wick กันเลยทีเดียะ!

เรื่องป้องกันตัวเองก็ว่าเหนื่อยแล้วนะ ที่เหนื่อยยิ่งกว่าอีกก็คือ เพราะเราเป็นผู้หญิง ก็เลยมักนกในความรักบ่อยๆ เพราะอะไร? เพราะว่าการจะสร้างภาพลักษณ์ผู้หญิงเรียบร้อยๆ น่าทะนุถนอม เราก็ต้องทำเหมือนกับว่า“รักนะ แต่ไม่แสดงออก ไม่ให้รู้หรอก ~♪”ถึงแม้ในใจนี่คืออยากขอแต่งงานให้มันจบๆ ไป!

ไม่ว่าจะแบบไหนผู้หญิงอย่างเราก็จำเป็นต้องมีอาวุธติดตัวอยู่เสมอแม้แต่เรื่องความรักก็ตาม เอาเป็นว่า ใครที่กำลังมีความรัก แอบชอบใครอยู่ และอยากให้เขามาสนใจ มาลองดูอาวุธลับพิฆาตใจ ที่จะทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าเรานี่ช่างมีเสน่ห์ซะเหลือเกิ๊นนนแบบไม่ต้องไปหาที่ไหน แต่อยู่ที่ตัวเรานี่แหละ


1. เข่าและศอกดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/24/1b/d7/241bd7c665f891ef0bc53840014027c1.jpg

ใช่แล้ว เพราะเข่าและข้อศอกของผู้หญิงถือเป็นอาวุธลับร้ายแรง ที่จะทำให้ผู้ชายหลายคนลงไปนอนกองได้ เพียงแค่ออกแรงทุบ! อ่อ ไม่ใช่นะ ที่เราพูดถึงไม่ได้เกี่ยวกับการต่อสู้อะไรหรอกนะ แต่ว่าเข่าและข้อศอกเป็นหนึ่งในจุดที่ผู้ชายชอบแอบมองมากที่สุดของผู้หญิง แล้วลองคิดสภาพว่าถ้าเราไม่ได้เตรียมตัวมาให้ดีสิ ถ้ามีโอกาสได้ไปออกเดททั้งๆ ที่มีศอกดำ เข่าด้านล่ะก็... บรึ๋ย!

ฉะนั้นการที่เราดูแลข้อศอกและเข่าของเราให้ดูขาวสดใส และนุ่มนวลอยู่เสมอจะเป็นอาวุธลับร้ายแรงที่ชายหนุ่มเห็นแล้วรู้สึกว่า อู้ววว… น่าทะนุถนอมดีจริงๆ เล้ย วิธีดูแลก็ไม่ยาก เพียงแค่เราคั้นน้ำมะนาวสดๆหรือใครเสียดายก็เก็บน้ำไว้ดื่ม แล้วใช้เปลือกมะนาวแทนก็ได้นะ นำมาถูๆ ขัดๆ ตรงข้อศอกและเข่าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็ได้อาวุธลับมัดใจผู้ชายง่ายๆ แล้วจ้า


2. มือนุ่มนวลน่าสัมผัส

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/14/86/2c/14862c8c8dca4894cf3d72b48f469712.jpg

มาต่อกันที่อาวุธลับที่สอง นั่นก็คือ‘มือ’ของเรานั่นเอง ใช่แล้วค่ะ ถ้าเล็งผู้ชายคนไหนไว้ ให้เราใช้มือทั้ง 2 ข้าง ของเรา จกไปที่ผม แล้วลากมาเลย! ล้อเล่นๆ เราไม่จำเป็นต้องรุกแรงขนาดนั้น แต่เพียงแค่เราโชว์นิ้วที่ดูเนียน ไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่นก็ทำให้ผู้ชายอยากเข้ามาจับมือของเราได้ไม่ยากแล้ว

เนื่องจากว่ามือเป็นส่วนที่เราใช้งานมากที่สุด ใช้ทุกเทศกาล ทุกโอกาส แม้แต่บังแดด ก็ยังเอามาบังแทนหน้า ก็เลยทำให้มีร่องรอยประสบการณ์โชกโชนง่ายหน่อย ฉะนั้น เราควรจะหันมาสนใจดูแลมือกันบ้างหน้าสวยเต่งตึง แต่ยกมือขึ้นมาแล้วเหี่ยวก็ไม่ไหวนะนอกจากจะทาครีมที่หน้าแล้ว ก็อย่าลืมทาแฮนด์ครีมกันซักนิดนะจ๊ะ ทางที่ดีก็ควรจะพกติดตัวไว้ใช้ระหว่างวันด้วย เผื่อต้องไปจับมงจับมือผู้ชาย จะได้ไม่อายเนอะ


3. เล็บพิฆาต… ใจ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/17/53/cb/1753cbaa3f2540d0feb337f79e11cab1.jpg

ถ้าพูดถึงอาวุธลับของผู้หญิงล่ะก็ เราจะลืมเล็บของเราไปไม่ได้เลย นอกจากเราจะไว้ใช้ปกป้องผิวหนังใต้เล็บแล้วยังใช้ช่วยหลายๆ อย่างในชีวิตประจำวันทั้งแกะของ เกาแข้งเกาขา หรือแม้แต่ไว้ จิ้ม! ตาใครหลายๆ คนที่แทะโลมเราด้วยสายตา เอ่อ อันนี้ก็แรงป๊าย แต่ก็ควรใช้อยู่ หากมีคนพยายามมาทำมิดีมิร้ายกับผู้หญิงสวยๆ อย่างเราล่ะก็นะ

เราจะได้ใช้เล็บจกตาใครมั้ยไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือ‘เล็บ’ ของเรามีผู้ชายเขาแอบมองเธออยู่นะจ๊ะ แต่เธอไม่รู้บ้างเลย ~♪ยามที่เรายกไม้ยกมือขึ้นมาชี้นู่นชี้นั่น หรือยามที่เราเสยผม ผู้ชายเขาจะไม่ได้มองแค่ท่าทีอ่อนช้อย แต่จะมองไปยัน‘เล็บ’ของเรา ถ้าใครเล็บแตก เล็บเหลืองล่ะก็Avengers : End game กันเลยทีเดียะ!แนะนำว่า ให้ดูแลเล็บง่ายๆ โดยการฝานมันฝรั่งบางๆ แล้วนำไปปั่น จากนั้นนำน้ำของมันฝรั่งมาพันรอบเล็บด้วยสำลี แล้วนวดเบาๆ ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก ก็เตรียมพบกับเล็บอันสวยงามได้เล้ย


4. เท้าเนียนๆ ขอสัมผัสได้มั้ยจ๊ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/fd/fe/76/fdfe76746574e07910150beb2524f5e0.jpg

อ่า.. ลืมไม่ได้เลยอันนี้นอกจากจะเป็นอาวุธลับดึงดูดให้ผู้ชายอยากมองได้แล้วก็ยังเก็บไว้เป็นเป็นท่าไม้ตายถีบคนขี้หลีได้อีกด้วย (เอ๊ะ! เหมือนจะสลับ แต่ช่างเต๊อะ) เท้าของเราบางทีก็ใส่แตะ บางทีก็ใส่คัทชูตากแดดเดินไปมานี่แหละลองก้มไปดูซิว่า ตอนนี้เท้าสีเท่ากันมั้ย ?ถ้าหากว่าเท้าของคุณเป็นรอยคล้ำและดูเหี่ยวแห้งเกินทนล่ะก็ ต้องหันมาบำรุงกันบ้างแล้วนะ

สูตรในการบำรุงให้เราเตรียมนมสดหรือโยเกิร์ตใส่ภาชนะไว้จากนั้นหั่นครึ่งมะเขือเทศ แล้วจุ่มลงไปในโยเกิร์ตหรือนมนั่นแหละ จากนั้นให้ถูเท้าของเราด้วยมะเขือเทศจุ่มนมหรือโยเกิร์ต(เอาเป็นว่า เลือกซักอย่างแล้วกันนะ เหนื่อยเหลือเกิน) แล้วค้างไว้ประมาณ 10 นาทีระหว่างนี้ให้เราเตรียมทำมาส์กอีกอันเพิ่มด้วยผงไม้จันทน์กับมะเขือเทศ อีกครึ่งที่เหลือนำมะเขือเทศบดผสมรวมกับผงไม้จันทน์จนเป็นเนื้อเดียวกันนำมาทาเท้าแล้วทิ้งไว้จนกว่าจะแห้ง จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น สูตรนี้จะช่วยให้เท้าของเราใสเนียนสวยขึ้น และยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดให้ดีขึ้นอีกด้วย


5. ผิวสวยทั่วร่าง อย่างทั่วถึง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d5/6a/88/d56a88ce9b95920af1f853d9b09d8214.jpg

อาวุธสุดท้ายก็คือ ร่างกายทั้งหมดของเรา!อยากได้เขาคนนั้นมาเป็นแฟน จะตีลังกาไปจระเข้ฟาดหาง หรือกลิ้งๆ ไปเตะสกัดขาลากเข้าห้อง หรือยังไงก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะท่าไหน ก็ต้องให้เห็นความสวยแบบหมดจดทั่วร่าง แขนเนียน แต่ศอกดำเป็นปื้น ขี้ไคลมาเต็มยังงี้ แขนเนียนหมดจดแค่ไหนก็ไม่ช่วยนะจ๊ะ ถ้าอยากดูสวยในสายตาเขาคนนั้นหรืออยากพิชิตใจให้ได้มากๆ ก็ต้องลงมือกันหน่อยมั้ยล่ะ?

การบำรุงเราจำเป็นต้องทำให้เป็นรูทีนทำเป็นประจำ ถ้าทำแล้วหยุดก็จะไม่ได้ผล ฉะนั้น ถ้าเรามีไอเทมบำรุงผิวได้อย่างง่ายๆ ไม่ยุ่งยากก็จะช่วยได้เยอะ สำหรับใครที่อยากดูแลผิวกายให้สวยทั่วร่างเราขอแนะนำให้รู้จักกับValenwhite Intensive Body Mask Setที่จะทำให้การขัดสีฉวีวรรณ บำรุงผิวกายให้ขาวใสเป็นเรื่องง่าย!


รูปภาพ:

ไอเทมเด็ดที่มาในรูปแบบมาส์กผิว


ที่จะมาช่วยกู้ผิวพังๆ ของเรา ด้วยการผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสีย พร้อมส่วนผสมหลักอย่าง

Vitamin-C

และ

Kojic Acid

ซึ่งแต่ละตัวนั้นช่วยในเรื่องผิวขาวใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียงแค่ทำตามสเต็ป 3 ขั้นตอนเท่านั้น โดยเฉพาะใครที่มีผิวคล้ำจากแดด รู้สึกผิวไม่สม่ำเสมอ อย่าเพิ่งคิดว่า โอ้! ชาตินี้คงผิวเป็นแบบนี้ไปตลอดแน่ๆ เพราะเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่เราตั้งใจว่าจะลงมือบำรุง

หมั่นขัดและมาส์กผิว

ก็ทำให้ผิวสวยดูสุขภาพดีได้อย่างแน่นอน

ใครสนใจลองจัดไอเทม

Valenwhite Intensive Mask Set

ตัวนี้ให้ผิวสวยกระจ่างใสก็ตามไปตำกันได้เลยที่

Website :http://valenwhitethailand.comและFB :https://www.facebook.com/valenwhite.official


เรื่องแบบนี้ไม่ได้เกี่ยวกับมีทุนหรือไม่มีทุนเพราะสิ่งที่สำคัญกว่าราคาไอเทมบำรุงผิวก็คือ วินัยในการบำรุงผิวต่อให้มีของดีราคาแพงแค่ไหน แต่ถ้าเราดูแลแบบไม่ต่อเนื่อง ทำบ้าง หยุดเว้นยาวบ้าง ผิวเราก็จะยังคงดูสุขภาพไม่ดีเหมือนเดิมรู้เคล็ดลับทั้ง 5 นี้แล้ว ก็มาลับอาวุธกันให้คมกริบ จนผู้ชายเห็นแล้วเลือดออกทางจมูกไปเล้ย!